Gửi bài:

Gởi đến bạn lời xin lỗi

(truyenngan.com.vn) Mấy ngày trôi qua cô ấy không nói chuyện và đã nhắn tin tới nói chuyện với 1 cô bạn cùng phòng với tôi nói chuyện gì đó mà tôi không rõ (nói chung là liên quan tới tôi)

***

Trong cuộc sống này có rất nhiều điều mà bản thân tôi cũng không thể hiểu được chính mình, Khi tôi viết lên những dòng tâm sự này tôi đã rất do dự và suy nghĩ nhiều đêm.

goi toi ban loi xin loi

Thời gian gần đây tôi cảm thấy rất khó chịu, dường như trong tôi có thêm một hình bóng của ai đó đang điều khiển những hành động của mình biết là sai nhưng tôi không thể khống chế được những ngôn từ và hành động phát ra từ tôi.Tôi đã làm cô bạn thân của tôi (ở trường cao đẳng) phải hiểu nhầm.

Chiều hôm đó tôi đã nhắn tin và tâm sự rất nhiều với cô bạn đó với mục đích chọc, và không ngoài dự đoán của tôi bạn đó tin những lời tôi nói thật, và bắt đầu hiểu lầm rằng tôi có tình cảm với cô bạn đó.Tôi đã giải thích rằng điều đó là tôi giỡn.

Mấy ngày trôi qua cô ấy không nói chuyện và đã nhắn tin tới nói chuyện với 1 cô bạn cùng phòng với tôi nói chuyện gì đó mà tôi không rõ (nói chung là liên quan tới tôi)..Tôi cảm thấy rất giận vì khi chúng tôi tâm sự nói chuyện với nhau cô ấy lại đem đi nói với người khác. Tôi đã nói mấy từ không hay nhưng giờ tôi nghĩ lại tôi cũng quá đáng thật. Tôi đã cố gắng xin lỗi và dường như cô bạn đó đã không chấp nhận lời xin lỗi của tôi, và nhìn tôi bằng ánh mặt khác giống như tôi bị gì vậy.

Nếu cô bạn đó đoc được những dòng này thì hãy tha thứ cho tôi nhé????

Kí tên

Con nhà nghèo

Ngày đăng: 06/09/2013
Người đăng: nu nguyen
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Chúng ta có thể thất tình
 

Chúng ta có thể thất tình, nhưng nhất định phải mang tình yêu đó chôn xuống nơi sâu nhất của trái tim. Chúng ta có thể tha thứ nhưng nhất định phải quên đi kẻ đã làm mình tổn thương. Bởi vì, một ngày nào đó, có lẽ chúng ta sẽ dần dần yêu một người khác, mà người đó nhất định sẽ mang đến cho ta hạnh phúc. Những gì đã qua hãy để cho nó qua đi, vì yêu, chúng ta không cần phải nói lời xin lỗi.

Cảm lạnh mùa hè - Vu Thiên Hâm.

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage