Gửi bài:

Tru tiên - Tiêu Đỉnh

Giới thiệu:

"Tru Tiên " là tiểu thuyết huyễn tưởng thuộc thể loại tiên hiệp của Tiêu Đỉnh - Cây bút sắc bén nổi tiếng nhất trên mạng hiện nay. " Tru Tiên" thuộc dạng trường thiên, là tác phẩm đỉnh cao của thể loại tiểu thuyết kỳ ảo Trung Quốc, cấu tứ kỳ diệu, khí thế mạnh mẽ, mị lực tuyệt đối.

Thú thần bị tiêu diệt, Quỷ lệ đối kháng với Quỷ Vương, Cửu Vĩ Thiên Hồ hiện thân trong đêm, Lục Tuyết Kỳ vâng lệnh hành thích sư bá, Tứ Linh huyết trận bá chủ thiên hạ, Trương Tiểu Phàm trở về thôn Thảo Miếu chốn xưa tìm cội rễ....

Vì mong cứu được Bích Dao, Trương Tiểu Phàm đã đến Thiên Âm tự quỳ xin mượn Thần khí thượng cổ. Vào lúc này mùi máu tanh đang bao phủ Quỷ Vương tông, Tứ Linh huyết trận đang ở vào giai đoạn quan trọng nhất, lại bị kỳ thuật thời cổ trấn áp, Quỷ Vương dám huỷ hoại cơ đồ ngàn năm của Quỷ Vương tông để đạt tới mục đích.

Bích Đao đã ngủ suốt mười năm, bỗng nhiên lại mất tích. Trương Tiểu Phàm bị tâm ma nhiễu nhương khốn đốn, trở nên suy sụp thậm chí buông xuôi không thiết gì nữa. Nhưng gió mưa thiên hạ biến đổi dị thường, cuộc huyết chiến độc bá giang hồ do Quỷ Vương phát động đang được âm thầm chuẩn bị.

Tại Thanh vân môn, sau khi Đạo Huyền mất tích, Điền Bất Dịch quy tiên đã ở tình thế như rắn mất đầu. Khi Thiên Cơ toả dùng để khởi động Tru Tiên kiếm trận bị phá huỷ, liệu kiếm trận Tru Tiên có thể lại được sắp đặt nhằm ngăn chặn cuộc huyết chiến huỷ diệt kia không? Số phận của Trương Tiểu Phàm, Bích Đao, Lục Tuyết Kỳ, Chu Nhất Tiên, Tiểu Hôi, Quỷ Vương, Đạo Huyền sẽ thế nào đây?

Tru tiên 1

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tru Tiên

Tác giả: Tiêu Đỉnh

NXB: NXB Văn hóa thông tin

Đọc online tiểu thuyết: Tru tiên - Tiêu Đỉnh

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục