Gửi bài:

Nguyện yêu em lần nữa - Súp lơ leng keng

Giới thiệu :

Trạch nữ Nha Nha sau khi tốt nghiệp lại gặp phải "đại biến", bạn trai bắt cá hai tay, thủ trưởng hà khắc. Một lần vô tình đi xem mắt, cô gặp được một anh rùa vàng hoàn hảo, đối với cô nhất kiến chung tình, kịch liệt theo đuổi. Cũng lúc đó, bạn trai cũ của cô trở về, thủ trưởng cô thay đổi thái độ, cùng một lúc đời cô nở hoa đào. Nhưng mà đằng sau cái vườn đào ấy, chân tướng lại khiến cho người ta "lệ chảy ròng ròng"...

[ba hoa thêm một chút : anh nam chính trong này vô cùng mạt dày, hiên ngang xách vali vô nhà chị nữ ở chung với chị ấy, quan tâm chăm sóc chị ấy, ngọt ngào lắm luôn. Còn chị nữ thì mạnh mẽ, hài miễn bàn, nói câu nào chặt chém câu đó.]

Nguyện yêu em lần nữa

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Nguyện yêu em lần nữa

Tác giả: Súp lơ leng keng

Tải về

135 lượt đã tải về