Gửi bài:

Chương 63 - Vô tình hấp dẫn

Nôn, rất nhanh cô đã phun hết nước mà mình vừa uống ra ngoài, còn mang theo cả mùi vị gay mũi đặc trưng của rượu, Uông Hạo Thiên biết, có lẽ cô thật sự có uống một chút rượu..........Một người bảo vệ đứng ở cửa phát hiện nơi này có vẻ lạ thường, liền vội vàng chạy tới: "Uông tiên sinh, đã xảy ra chuyện gì? Có muốn kêu xe cấp cứu hay không?.........."

"Không cần." Uông Hạo Thiên ôm lấy cô, lập tức bước vào thang máy, đi về phía căn phòng mà mình vẫn thuê...........

"Uông tiên sinh, có cần tôi giúp đỡ gì không?" Một cô phục vụ giúp anh mở cửa ra, lễ phép hỏi.

"Không cần, cô đi ra ngoài trước đi." Uông Hạo Thiên ra lệnh, ôm Vi Vi đi vào trong, đặt cô nằm trên ghế sô pha, lấy điện thoại di động ra nhấn số: "Thiên Minh, cậu đến Khách sạn ** phòng 4052 một chút."

"Hạo thiên? Có chuyện gì vậy? Không phải cậu lại bị thương nữa chứ?" Cát Thiên Minh cầm điện thoại, giật mình hỏi.

"Đừng nói nhảm, đến đây nhanh lên." Uông Hạo Thiên lập tức tắt di động, nhìn thấy toàn thân cô ướt đẫm, nhẹ nhàng đứng dậy bước đến phòng tắm, mở nước ấm ra, sau đó thả cô vào trong......

Không chút chần chờ liền đen bộ lễ phục màu đen của cô kéo xuống đến hông, ấn định hình dạng bầu ngực của cô một cách rõ ràng, bầu ngực xinh xắn săn chắc lại ửng hồng của cô lõa lồ ở trước mặt anh.............

Thân thể đột nhiên trào ra một cỗ xúc động, nhẹ tay đụng chạm về phía trước, bởi vì thân thể cô chìm trong nước ấm, làm cho anh chạm đến cảm thấy trơn bóng rất thoải mái, ngón tay nhẹ nhàng phát thảo một bức tranh trên bề mặt thân thể cô..............

Ưm, Thích Vi Vi vô ý thức phát ra một tiếng hừ nhẹ, thân thể hơi hơi vặn vẹo một chút...........

Da thịt trắng nõn trước mắt làm cho thân thể anh từ từ nổi lên phản ứng. Tay chậm rãi vuốt ve từ ngực cô di chuyển xuống dưới...........nhanh chóng cởi bỏ lễ phục của cô, sau đó lại nhìn thấy trong nước có chút đỏ sẫm...........Lập tức ngây ngẩn cả người, nhưng khi nhìn đến màu đỏ sẫm phát ra từ quần lót của cô, ngay tức thì liền hiểu được, cô có kinh nguyệt.....

Sau đó anh bước ra khỏi phòng tắm, vào phòng gọi một cuộc điện thoại: "Gọi hai nhân viên phục vụ đến đây."

"Vâng, Uông tiên sinh chờ cho một chút, tôi lập tức cho người đến ngay." Nhân viên lễ tân lịch sự trả lời.

Rất nhanh chuông cửa đã vang lên, anh mở cửa ra, không đợi bọn họ mở miệng nói chuyện, liền ra lệnh: "Người đang ở trong phòng tắm, hai người giúp cô ấy tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ."

"Vâng, Uông tiên sinh." Nhân viên phục vụ đi vào phòng tắm.

Uông Hạo Thiên ngồi trên ghế sô pha ngoài đại sảnh, từ trong túi lấy ra một điều xì gà.......

Đợi hai người phục vụ giúp cô tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo gọn gàng, lúc vừa đặt cô lên giường nằm nghỉ thì Cát Thiên Minh cũng vừa tới.

"Hạo Thiên, cậu lại làm sao vậy?"

"Không phải tôi, là cô ấy, cô ấy rơi xuống nước, cậu xem có ấy có bị cái gì không?"Uông Hạo Thiên nhìn cô đang nằm trên giường nói.

"Được." Cát Thiên Minh đáp, lấy ống nghe ra kiểm tra cho cô, sau đó nói: "Cô ấy không có việc gì, chỉ hơi say một chút, nên mới mê man như vậy, không cần lo lắng."

"Ừ." Anh gật gật đầu.

"Nếu không còn việc gì thì tôi đi trước, còn có bệnh nhân đang chờ tôi." Cát Thiên Minh nói, mặc dù cảm thấy rất tò mò, nhưng tự mình cũng biết chuyện gì nên hỏi và chuyện gì không nên hỏi.

"Đi thong thả, không tiễn." Uông Hạo Thiên tiện tay đóng cửa cẩn thận, đứng ở bên giường của cô.

Đây là lần đầu tiên anh gần gũi với sự đoan trang của cô như vậy, bộ dáng yên lặng của cô quả thật là đẹp mắt, hàng mi dài cong vút khẽ nhúc nhích, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn, trắng nõn không có chứa một tia tạp chất, còn có đôi môi mềm mại ửng hồng, không cần son môi cũng đã rất đẹp............

Anh nhịn không được vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve mặt cô, ngón tay dừng lại trên đôi môi cánh hoa của cô, đột nhiên, cô hé miệng ra làm cho ngón tay của anh rơi vào trong miệng cô, rõ ràng cô không hề ý thức được bản thân đang mút lấy ngón tay anh...........

Một trận khoái cảm dễ chịu như luồng điện trong nháy mắt lan truyền khắp toàn thân anh, loại cảm giác này, anh còn chưa từng cảm nhận qua, thì ra bị phụ nữ hấp dẫn cũng thật kích thích như vậy, hô hấp bắt đầu có chút dồn dập, ánh mắt cũng bắt đầu trở nên nóng bỏng mê ly...........

Chết tiệt! Nhịn không được mắng ra tiếng, rút ngón tay về, cứ tiếp tục như vậy, anh nhất định sẽ muốn cô, chính là hiện tại cô cố tình...........Làm anh chỉ có thể xoay người rời khỏi phòng.................

Mục lục
Ngày đăng: 09/07/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Yatzy Blitz - Trò chơi xúc xắc

Mục lục