Gửi bài:

Mẹ lưu manh, con thiên tài

Văn án:

Bảy năm trước, cô cưỡng bức hắn, giữ lại cho mình một đứa con.

Bảy năm sau, hắn cưỡng bức cô, để lại cho bọn họ một tờ giấy đăng ký kết hôn!

Khi lưu manh gặp bại hoại, sinh ra một cậu nhóc thiên tài......

Khổng Tử viết: Mạng sống thể hiện ở sự vận động, đời sống càng nhộn nhịp, càng quậy phá thì càng khỏe mạnh.

Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của một cô nàng lưu manh, cũng là câu chuyện về cuộc đấu tranh để cô nàng lưu manh lấy được ông chồng bại hoại, lại cũng là một câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc của gia đình gồm ba kẻ điên khùng giày vò lẫn nhau......

***

Kỷ Lương, trong giới các bà vợ có biệt danh là: Nữ cảnh sát lưu manh.

Hiện giờ, cô đang bị người ta dí súng vào thái dương. Người cầm súng, là người đàn ông đã bị cô cưỡng bức bảy năm trước.

Thật ra, cô thèm đến chảy nước miếng một người đàn ông như vậy, nhưng đó là bảy năm trước, còn bây giờ......

"Ngại quá, bà đây đã có người mới rồi!" Nữ cảnh sát lưu manh nghĩa là sao? Đó là mặc cảnh phục mà giở trò lưu manh, tiết mục nữ sinh ngây thơ không hợp với cô: "Anh cũng đừng quá để tâm đến chuyện bảy năm trước nữa, coi như là tình một đêm đi!"

Xì! Cô ghét nhất là bị người khác dí súng vào đầu.

"Lạch cạch!"

Cô nghe tiếng lên đạn.

"Ký tên đi, nếu không tôi sẽ giết thằng nhóc này." Khẩu súng của hắn chuyển hướng sang tên quỷ nhỏ ngồi bên cạnh, vừa gặm mía, vừa ra vẻ như đang xem trò vui.

Kỷ Duệ đang xem trò vui nhìn chằm chằm vào họng súng đen ngòm kia, chậm rãi nhổ bã mía ra: "Chuyện người lớn của hai người, đừng liên lụy đến người thứ ba vô tội!" Nói xong, thằng nhóc còn dùng cây mía đẩy nòng súng sang hướng khác, còn rất tốt bụng gợi ý: "Hay là chú thử tự sát đi, xem có hiệu quả không!" Tuy người đàn ông này toát ra mùi hương của nước hoa Cologne sang trọng, nhưng cậu bé lại ngửi thấy mùi bại hoại nhàn nhạt.

Bại hoại và lưu manh, thật ra rất xứng đôi......

***

Mẹ lưu manh vs con thiên tài.

Kỷ Duệ: "Ngực và trí óc có mối liên quan nào không?"

Kỷ Lương: "Ngực to thì ngốc nghếch!" Cô tự hào vì bộ ngực bằng phẳng của mình.

Kỷ Duệ: "Mẹ đừng cho rằng ngực mẹ nhỏ thì mẹ có não, cũng đừng nghĩ những người ngốc nhất định sẽ có bộ ngực to. Với đàn ông mà nói, thì ngực và trí não chẳng có một xu quan hệ nào cả! Cho nên là, Kỷ Tiểu Lương à...... mẹ thật đáng thương‼!"

***

Mẹ lưu manh vs Cha bại hoại.

Kỷ Lương: "Anh giỏi thật, kỹ thuật khá đấy."

Hạ Vũ: "Cảm ơn!" Hắn cũng tự hiểu khả năng của mình.

Kỷ Lương: "Tôi luôn luôn không tiếc lời khen mà", nói rồi cô rút ra vài tờ tiền: "Số còn lại coi như tiền boa."

Hạ Vũ: "Em lại muốn qua cầu rút ván à?"

Kỷ Lương: "Nếu không thì sao? Anh nghĩ anh là gì của tôi? Bạn trai? Tình nhân? Hay ông xã? Cho xin đi, đều là người trưởng thành rồi."

Hạ Vũ: "Với quan hệ của chúng ta, thì không cần phải đưa tiền làm gì. Dùng thân thể của em để trả đi!"

***

Cha bại hoại vs con thiên tài.

Kỷ Duệ: "Nếu Kỷ Tiểu Lương ở ngoài có......, thì làm sao bây giờ?"

Hạ Vũ: "Làm cho tên kia đến tiền mua mộ còn không có đi."

Kỷ Duệ: "Chú yên tâm, nể tình chú là cha cháu, cháu sẽ tìm cho chú một ngôi mộ có phong thủy tốt."

Hạ Vũ: "Đến lúc đó, nhớ mua chỗ to to một chút, ta và mẹ con sẽ nằm chung."

Ngày đăng: 31/12/2013
Người đăng: Anh Tran
Đăng bài
Bạn thích truyện này?