Gửi bài:

Chương 1 - Giới thiệu

Nếu như thiên nga đen lạnh lùng gặp gỡ đại ma đầu tàn bạo---

Trước mặt người khác họ là một đôi vợ chồng mô phạm, sau lưng lại là bạn trên giường tốt nhất, nhưng không phải là hạnh phúc giai ngẫu.

Anh lấy cô chỉ vì nghe theo mệnh lệnh của ông ngoại, anh yêu em gái của cô, cô đã sớm biết.

Hôn nhân của bọn họ không có tình yêu làm cơ sở, chỉ vì lợi ích của hai nhà, cô cũng hiểu được..

Mà cô, một con thiên nga đen lãnh khốc vô tình, cả đời không thể nào có được hạnh phúc, cô càng hiểu rõ;

Điều duy nhất cô không rõ chính là anh luôn miệng nói muốn cùng cô đi suốt một đời.

Đại ma đầu này đang nghĩ cái gì, cô không hiểu cũng không muốn hiểu.

Hai người biểu hiện ân ái, thực tế là giả tạo thôi, điều này không phải đã ước định rõ sao?

Vậy anh giận dỗi lại còn giống như kẹo singum bám dính lấy cô, cùng cô đi làm là thế nào?

Nhưng mà cô thừa nhận, ma đầu kia tuy ác liệt ngoài mặt nhưng lại rất tri kỷ.

Nhân viên trong công ty làm khó cô, anh không suy nghĩ đã bảo hộ cô, giận dữ vì cô lập uy.

Cô suýt bị người đẩy xuống lầu, anh vừa nghe đã tức giận, muốn đem đầu sỏ gây ra đánh chết.

Có người cố ý lái xe xông tới cô, anh không để ý nguy hiểm, xả thân che chở cho cô!!!

Đại ma đầu rốt cuộc bị sao vậy? Đầu óc bị vô nước hay bị chập mạch rồi?

Tốt với cô như vậy, quấy nhiễu lòng cô, bảo cô làm sao đóng giả vợ chồng với anh được đây..

Ngày đăng: 24/07/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?