Gửi bài:

Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ

Nội dung:

Ai cũng biết rằng Phủ Trấn Quốc công chính là dương thịnh âm suy, đến đời của Giang Diệu, một phòng tất cả đều là nam nhân.

Tam phòng mà chỉ có một vị nữ nhi duy nhất xuất ra từ đại phòng tên là Giang Diệu, trên nàng có 3 ca ca ruột và 7 đường huynh.

Nàng chính là hòn ngọc quý trên tay họ, từ nhỏ thích gì được nấy, ai bắt nạt nàng thì đúng là gặp phải tháng xui xẻo.

Sau khi lớn lên, tiểu nữ nhi phấn điêu ngọc mài ngày xưa đã bị Tuyên Vương Lục Lưu bắt về nhà "ăn".

Tuyên Vương sát phạt quả quyết, quyền khuynh triều chính, Giang Diệu cảm thấy, chính mình gả cho hắn có thể nghênh ngang mà làm chuyện xấu.

thinh-sung-the-bao

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thịnh sủng thê bảo

Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ

Đọc online tiểu thuyết: Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ

Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục