Gửi bài:

Chương 80

Giang Diệu vô cùng vui vẻ khi nhận được thư hồi âm của Lục Lưu, sau đó nàng liền chạy đến viện của Kiều Thị để xin xỏ được xuất môn:

"Nương... ngày mai nữ nhi muốn đi một chuyến đến Pháp Hoa tự, có được hay không?"

Các tiểu thư khuê các rất ít có cơ hội xuất môn, mà Giang Diệu không tìm ra được cách nào để ra ngoài, nên chỉ có thể dùng tối biện pháp này.

Bây giờ đã là đầu tháng năm, vào tuần giữa tháng sáu là Đại ca Giang Thừa Nhượng đại hôn, trước đó vài ngày Kiều Thị vẫn bận bịu việc hôn nhân của Giang Thừa Ngạn nên bây giờ mới có thời gian giúp trưởng tử chuẩn bị.

Trong tay Kiều Thị đang cầm sổ sách, tay ngọc linh hoạt gẩy bàn tính phát ra tiếng vang "cách cách", tính toán xong một trang thì Kiều Thị mới dừng tay, đem sổ sách đặt sang một bên, nói:

"Một mình con đi thì không được."

Đôi mắt to của Giang Diệu chuyển động linh hoạt, cẩn thận nói: "Nữ nhi hẹn Tiết biểu tỷ."

Tiết Kim Nguyệt sau này là con dâu của Kiều Thị nên tất nhiên nàng hi vọng hai người có thể ở chung hòa hợp. Nàng suy nghĩ một chút rồi nói:

"Vậy thì được, nhớ trở về sớm một chút."

Giang Diệu cười cười nói:

"Vâng, nữ nhi nhất định sẽ trở về sớm."

Nhìn thân ảnh yêu kiều của nữ nhi đã đi xa, Kiều Thị liền nở nụ cười.

Giang Chính Mậu mới từ nha sở trở về phủ, vừa bước chân vào phòng liền đối mặt với nụ cười của thê tử làm những uể oải trên mặt Giang Thừa Mậu cũng biến mất dần, hắn nhanh chóng đi đến bên người thê tử, ôn nhu nói:

"Có chuyện gì mà nàng cao hứng như vậy?"

Kiều Thị than thở nói:

"Trước đó vài ngày vì chuyện hôn nhân của Ngạn Nhi mà bận bịu lâu như vậy, bây giờ cuối cùng cũng đã được định thân, nên thiếp thân tất nhiên là cao hứng."

Kiều Thị quan tâm nhất là việc hôn nhân của ba nhi tử, bây giờ tất cả đều được định thân rồi, chờ sau khi trưởng tử kết hôn thì hôn lễ của hai nhi tử còn lại cũng không còn xa.

"... Có điều lo lắng xong cho ba nhi tử thì bây giờ liền đến phiên Diệu Diệu nhà chúng ta."

Giang Chính Mậu gật gù. Kỳ thực chuyện chung thân đại sự của nữ nhi, hắn cũng không có gì phải lo lắng, dù sao nữ nhi cùng Hoắc Nghiễn xem như là thanh Mai Trúc mã.

Giang Chính Mậu đi tới bên người thê tử, cúi người thâu hương thiết ngọc một phen, nhìn gò má thê tử đỏ bừng, mới nói:

"Hôm nay ta cũng gặp Bình tân Hầu nên hàn huyên một lúc, Hầu gia còn nhắc tới Diệu Diệu chúng ta."

Kiều Thị ngẩn ra, nói: "Chẳng lẽ là..."

Giang Chính Mậu gật đầu:

"Sợ là qua ít ngày nữa, Bình tân Hầu phủ sẽ cho người tới cửa cầu hôn." Đây tự nhiên là chuyện vui. Kiều Thị cũng cảm thấy Hoắc Nghiễn là đứa trẻ tốt, ngày sau sẽ đối xử hết lòng với nữ nhi, nhưng nàng luôn cảm thấy giữa nữ nhi và Hoắc Nghiễn thiếu một thứ tình cảm nam nữ.

Có lẽ do nàng và phu quân một đường trôi chảy, trải qua quá viên mãn, liền hi vọng việc hôn nhân của nữ nhi so với bọn họ càng viên mãn hơn, nhưng trên thế gian này làm sao có mọi chuyện viên mãn.

Có điều hôm nay cũng coi như là Bình tân Hầu đã cho bọn họ một cái ám chỉ.

Lúc này mới nghĩ đến chuyện gì, Kiều Thị lại nói:

"Phu quân... việc hôn nhân của Ngạn Nhi là như thế nào?"

Cảnh Huệ đế tứ hôn lập tức khiến tình thế xoay chuyển, thực sự đã cho Kiều Thị một cái kinh hỉ, chỉ là sau khi kinh hỉ, nàng liền cảm thấy việc này có chút kỳ lạ.

Nói tới việc này, Giang Chính Mậu cũng nhíu chặt lông mày. Hắn môi mỏng hé mở, nói:

"Ta thật ra đã tạ ơn và hỏi qua hoàng thượng, hoàng thượng dù không nói rõ, có điều dường như là do người bên ngoài nói nên hoàng thượng mới hạ chỉ tác thành... Còn nghe người phương nào nói..."

Vẻ mặt Kiều Thị vui mừng, nói tiếp:

"Thiếp thân nghĩ là Trưởng công chúa."

Bên người Cảnh Huệ đế không có phi tần, có thể nói chuyện như này với bệ hạ thì chỉ có thể là bào tỷ long phượng thai, mà Trưởng công chúa và nữ nhi quan hệ tốt như vậy, có vật gì tốt là Trưởng công chúa thường thường đưa tới cho nữ nhi, nếu là nghe nói Trấn Quốc Công phủ gặp chuyện khó khăn thì Trưởng công chúa thuận miệng ở bên cạnh nói chuyện với Cảnh Huệ đế.

Giang Chính Mậu lại cảm thấy không phải là Trưởng công chúa, nhưng hắn cũng không nghĩ ra người thứ hai, liền theo bản năng phụ họa:

"Phu nhân nói đúng lắm."

Kiều Thị nghe thấy phu quân khen liền cười đắc ý như trẻ con.

。・°°・(>_<)・°°・。

Sau khi trở về phòng, Giang Diệu nằm nhoài trên giường nhỏ nhìn hầu bao mà nàng tự tay thêu cho Lục Lưu, càng nhìn càng cảm thấy tinh xảo đẹp đẽ, nàng nghĩ Lục Lưu nhất định sẽ yêu thích.

Có điều nghĩ đến thân phận Lục Lưu cao quý, tất nhiên sẽ không thiếu những đồ vật nhỏ như hầu bao này, cũng không biết hầu bao này có thể lọt vào mắt hắn không..!

Nhắc tới cũng kỳ quái, kiếp trước hai người bọn họ cũng không gặp nhau, đời này ma xui quỷ khiến thế nào mà lại quen biết nhau, rồi mạc danh kỳ diệu cứ thế là tốt lên.

Nàng trở mình, nắm chặt hầu bao trong tay, lẳng lặng nhìn màn giường, khóe miệng không nhịn được cong cong.

Buổi tối hôm đó, Giang Diệu liền cân nhắc suy nghĩ xem ngày mai mặc cái gì thì tốt, cũng không thể quá tùy ý, lại không thể quá trang trọng, như vậy sẽ có vẻ như nàng là vì hắn nên mới gắng sức ăn diện. Lúc trước Giang Diệu sẽ không tốn sức vào khoản ăn mặc, nhưng giờ nàng có người trong lòng rồi, liền muốn mình có thể đẹp hơn một chút khi xuất hiện trước mặt hắn.

Chỉ là chuyện tốt không thấy đâu, mà chuyện xấu lại tới, sáng sớm ngày hôm sau khi Giang Diệu tỉnh lại, liền cảm thấy cổ họng mình đau rát, đầu đau như búa bổ, mồ hôi chảy ròng ròng ở sống lưng, làm tẩm y của nàng cũng bị ướt nhẹp.

Bảo Cân và Bảo Lục đi vào hầu hạ, thấy thế lập tức đi gọi đại phu. Sáng sớm Kiều Thị cũng lại đây, nhìn gò má trắng như tuyết của nữ nhi trên giường nhỏ, nhíu mày nói:

"Hôm nay con cũng đừng xuất môn nữa, ở trên giường nghỉ ngơi đi."

Tuy là phong hàn nho nhỏ thôi, nhưng thân thể Giang Diệu vốn đã không tốt nên Kiều Thị tuyệt đối không cho phép nữ nhi đang sinh bệnh còn xuất môn.

Giang Diệu rất tiếc nuối, nhưng cũng hết cách rồi, chỉ hướng về Bảo Cân nói:

"Ngươi đi Tiết phủ một chuyến, nói cho Tiết biểu tỷ hôm nay ta có việc, lần tới sẽ lại hẹn gặp nàng."

Bảo Cân là người thông minh, nhất thời liền rõ ràng ý tứ của tiểu như nhà mình cô, Nàng gật đầu rồi lùi ra.

Lúc này ở phòng nhỏ của Pháp Hoa tự,

Lục Lưu đang lẳng lặng đứng ở phía trước cửa sổ nhìn hoa mẫu đơn phú quý đang nở rộ bên ngoài.

Sau đó có một loạt tiếng bước chân từ xa đến gần, Lục Hà đi vào, hướng về Lục Lưu hành lễ, nói:

"Vương gia, Bảo Cân bên người Giang tiểu thư mang theo tin tức nói là hôm nay Giang tiểu thư có việc không đến, ngày khác trở lại gặp Vương gia."

Không đến...

Lục Lưu nắm nắm trong tay tiểu châu chấu xanh tươi mới được bện xong, xoay người hỏi:

"Nàng có nói vì sao không đến không?"

Lục Hà nói một câu:

"Đúng là không nói. Chỉ nói là trong phủ có việc."

Lục Hà tự nhiên hiểu được tâm trạng lúc này của Vương gia.

Vương gia nhà hắn hôm nay vì hẹn với Giang tiểu thư mà đã huỷ hết tất cả các hẹn với đại thần trong triều. Đừng nhìn Vương gia âm thầm lạnh nhạt như thế, nhưng sáng nay trước khi xuất môn, Vương gia còn cố ý mặc một thân cẩm bào cùng áo choàng mới tinh.

Lục Lưu nghe xong không lên tiếng. Lục Hà ngẩng đầu, thử dò xét nói: "Vương gia, vậy ngài..."

Giang tiểu thư không đến, đợi ở chỗ này cũng không có tác dụng gì, vẫn nên trở về phủ thôi.

Nhưng lại nghe Lục Lưu nói:

"Ngươi đi về trước đi, Bản vương ở lại chờ một lúc."

Rõ ràng là người bận bịu, mỗi ngày canh giờ cũng không đủ dùng, bây giờ cũng có thể nhàn nhã ở chỗ này không công tốn thời gian. Lục Hà nghĩ mãi mà không ra. Có điều chủ nhân dặn dò, hắn tất nhiên không nhiều lời, chỉ hành lễ rồi lui ra ngoài.

。・°°・(>_<)・°°・。

Đến chạng vạng, trời liền bắt đầu đổ mưa.

Bên ngoài là tiếng mưa rơi tầm tã như thác đổ, còn Giang Diệu đang hoa mắt váng đầu nằm ở trên giường nhỏ mơ mơ màng màng, nàng chỉ cảm thấy mưa mỗi lúc một lớn hơn.

Bữa tối, Giang Diệu cũng chỉ ăn một chút rồi lại tiếp tục ngủ, nàng đem chăn nhỏ bằng gấm bó chặt lấy người, nghĩ đêm nay chỉ cần ra mồ hôi là ngày mai liền tốt rồi.

Không biết đã ngủ bao lâu, Giang Diệu cảm thấy thân thể có chút nóng, liền đem chăn trên người hất ra, nhất thời lộ ra một khoảng chân nhỏ trắng nõn nà.

Gió mát lùa vào, Giang Diệu vừa cảm thấy thoải mái hơn một chút thì ngay một khắc sau, trên đùi nàng đã bị chăn gấm bọc chặt chẽ lại.

Nàng nhíu nhíu mày, đoán được là Bảo Cân, bèn lẩm bẩm nói: "Bảo Cân, ta muốn uống nước..."

Nghe được động tĩnh, Giang Diệu biết là Bảo Cân đi rót nước cho nàng, liền yên lặng chờ, sau đó đầu nàng được nâng lên và đỡ vững vàng ở trên cánh tay.

Thấy chén nước đã kề gần miệng mình, Giang Diệu liền hơi giương miệng nhỏ ra, thoáng cúi đầu uống vào mấy ngụm.

Uống nước nóng đúng là khiến cổ họng nàng thoải mái hơn một chút.

Nàng liếm liếm môi, nhưng rồi đột nhiên cảm giác được hơi thở này có gì đó không đúng, liền mở bừng mắt ra ——

Nàng ngây ngốc nhìn khuôn mặt gần mình trong gang tấc, cảm thấy giống như đang nằm mơ, kinh ngạc muốn phát ra âm thanh.

Lục Lưu nhanh chóng vươn tay che miệng nàng lại, cúi người chạm lên cái trán của nàng, trầm giọng nói:

"Đừng lên tiếng."

Giang Diệu chớp chớp mắt to phản ứng lại, tất nhiên không dám lên tiếng.

Nơi này là khuê phòng của nàng, hắn là một đại nam nhân, mà lại... mà lại giữa đêm lẻn vào đây.

Giang Diệu khẳng định Lục Lưu không phải chưa từng làm chuyện xấu, nhưng hắn đường đường là Vương gia mà lại...

Giang Diệu nhất thời căng thẳng, trái tim nhỏ cũng đập "Thịch thịch thịch", nàng nhỏ giọng hỏi:

"Chàng... Chàng làm sao có thể tiến vào đây?"

Lục Lưu không nói thẳng, chỉ nhàn nhạt nói:

"Bản vương tự có biện pháp."

Hắn áp trán mình lên trán tiểu cô nương, thăm dò nhiệt độ, thấy không còn sốt nữa mới thở phào nhẹ nhõm.

Giang Diệu cắn cắn môi, vội vàng nói:

"Ta không có chuyện gì, chàng... Chàng mau đi ra đi. Nếu bị người nhìn thấy thì không tốt."

Chuyện như vậy, nàng thật không dám tưởng tượng. Trong khuê phòng tiểu cô nương chưa lấy chồng, nửa đêm canh ba dĩ nhiên xuất hiện một đại nam nhân, hai người lại là cô nam quả nữ.

Chỉ là ——

Tiểu cô nương là người mềm lòng, huống hồ nàng còn đang bị bệnh, chính là thời điểm cần có người quan tâm, mà nàng đối với Lục Lưu cũng là có tâm ý, thân phận hắn như vậy, có thể vì nàng mà làm đến mức độ này, đã rất không dễ dàng.

Nàng ngước mắt, thấy hắn trầm mặc không lên tiếng, cảm thấy hắn có chút tức giận, hơn nửa đêm chạy tới nhìn nàng, nhưng nàng lại không cảm kích.

Bên ngoài mưa như trút nước, Giang Diệu nghĩ tới điều gì, giơ tay sờ sờ, nhận ra được đuôi tóc của nam nhân quả thực ướt, trên người cũng có hơi nước.

Nàng ngồi dậy, vươn tay vỗ về ngũ quan cường tráng của hắn, chủ động lại gần, hôn một cái lên má hắn, rồi lại hôn thêm một cái lên má còn lại.

Vì là đêm tối có chút không thấy rõ ràng, nên hắn không thấy gò má của nàng đang nóng bỏng. Giang Diệu vừa ngọt ngào lại là ngượng ngùng, nói:

"... Ta biết chàng là lo lắng cho ta, hiện tại người cũng nhìn thấy rồi, chàng trở về đi thôi."

Lục Lưu bị chọc tức mà nở nụ cười, nói:

"Mưa lớn như thế, nàng bảo Bản vương đi?"

Cũng đúng, mưa dường như càng lúc rơi càng lớn. Đầu nhỏ của Giang Diệu cúi thấp xuống, không biết vào lúc này nên làm gì.

Nhưng nếu mưa này mà rơi liên tục, vậy chẳng phải là hắn sẽ không đi à?

Giang Diệu không dám nghĩ tiếp nữa, chỉ nhỏ giọng:

"Vậy thì lại chờ một lúc đi."

Nàng đúng là sợ hắn thật sự không đi, sau đó nàng nói:

"... chuyện của Tam ca, thật sự cảm ơn Vương gia."

Ngữ khí tiểu cô nương chân thành, là thật sự rất cảm tạ hắn. Chỉ là Lục Lưu cũng thấy được nàng có chút không muốn hắn xuất hiện ở đây, tâm trạng hắn rất không thích, dường như có cái gì đâm vào ngực làm hắn rầu rĩ.

Quay đầu nhìn lại, dựa vào tia sáng chập chờn bên ngoài, Lục Lưu có thể thấy được tiểu cô nương tóc tai bù xù, gương mặt trắng nõn tinh xảo, nàng mặc tẩm y mỏng manh ngồi ở trên giường nhỏ, cái yếm màu xanh sẫm thêu hoa ngọc lan vây quang thân thể nhỏ bé, làm lộ ra bả vai trắng nõn khéo léo cùng với đường cong mập mờ trước ngực.

Lục Lưu vẫn cảm thấy nàng còn nhỏ, mấy năm nay hai người mấy khi mới chạm mặt, không ngờ hiện giờ nàng đã bất tri bất giác bắt đầu trưởng thành ... Cũng đúng thôi, tuổi này của tiểu cô nương chính là mỗi ngày càng biến hóa.

Lục Lưu tiện tay nắm lấy chăn gấm trên giường, vững vàng giúp nàng đắp cẩn thận, cũng không có tuỳ tiện chạm loạn, thấy chân nhỏ của nàng cũng lộ ra ngoài, hắn cũng tiện tay nắm lấy hai chân nàng nhét vào bên trong chăn.

Nhưng mà động tác này của Lục Lưu lại dừng lại một trận, hắn không ngờ chân của tiểu cô nương lại nhỏ, trơn tuồn tuột, mềm mại như thế. Hắn cũng chưa từng thấy chân nữ nhân, càng không biết rằng so với chân nam nhân lại có thể nhỏ hơn nhiều như vậy.

Giang Diệu vốn cảm thấy Lục Lưu rất săn sóc nên nàng tùy ý hắn giúp mình đắp chăn, nhưng vào lúc này thấy hắn nắm hai chân của nàng không tha, nhiệt độ từ lòng bàn tay của hắn truyền tới trên chân của nàng cực nóng.

Nàng có chút ngượng ngùng, giật giật chân, làm như nhắc nhở.

Lục Lưu ngẩn ra, nói:

"Có chút lạnh."

Hắn xoa bóp chân nàng mấy cái, làm chân nàng nóng lên sau đó mới bỏ vào trong chăn.

Cả người Giang Diệu bị bao bọc chặt chẽ, chỉ lộ ra mỗi cái đầu nhỏ. Lục Lưu lúc này mới thoả mãn, giơ tay sờ sờ đầu của nàng, nói:

"Chờ mưa nhỏ hơn một chút, Bản vương liền đi ra ngoài..."

Hắn dừng một chút, lại nói:

"Yên tâm, nhất định sẽ không ảnh hưởng đến khuê dự của nàng." Hừ... còn tính toán chi li với nàng như vậy, trong lòng Giang Diệu lẩm bẩm một câu

"Quỷ hẹp hòi", nhưng vào lúc này bình tĩnh lại thì nàng vẫn có chút hưng phấn.

Đời trước nàng chưa từng cùng nam nhân trải qua tình yêu nam nữ. Đời này, mệnh này của nàng chính là được ông trời ban ân, những ngày tháng này của nàng tự nhiên là trải qua rất thoải mái, dù sao cũng đã trải qua sinh tử của một kiếp người, nàng cũng sẽ không để một ít gò bó của thế tục vào trong mắt.

Nàng nhỏ nhẹ nói:

"Diệu Nhi vừa rồi chỉ là sợ hãi... không cho phép chàng tức giận với Diệu nhi."

Lục Lưu nơi nào sẽ cùng tính toán với tiểu cô nương? Hôm nay thấy nàng không đến làm tâm hắn có chút không yên nên lúc này mới đêm khuya xông vào hương khuê nhìn nàng một chút. Hắn chỉ là muốn nhìn nàng thôi, vậy mà nàng lại đột nhiên tỉnh giấc. Nhìn bình thường nàng ngoan ngoãn như thế, vậy mà lúc ngủ lại rất thích cựa quậy lung tung.

Giang Diệu thấy Lục Lưu không nói lời nào, cho rằng hắn tức giận, nàng nhổm dậy muốn xuống khỏi giường ngủ, thế nhưng nghĩ đến mình hiện giờ chỉ mặc tẩm y, đi lại có chút không tiện. Lục Lưu cũng nhìn ra, hỏi:

"Nàng muốn lấy cái gì?" Giang Diệu nhìn nhìn hắn, liền chỉ tay về phía bên kia, nói:

"Chàng mở ra ngăn tủ thứ ba, ở phía dưới cùng của chồng quần áo, có để một thứ."

Lục Lưu đợi nàng ngồi xuống cẩn thận, rồi nắm lấy tay chân nàng nhét vào trong chăn, sau đó mới đứng dậy đi đến bên tủ quần áo.

Lục Lưu mở ngăn thứ ba ra, ngừng lại một chút, bên trong toàn là vật dụng cá nhân của cô nương gia.

Hắn cũng không có nhìn nhiều thêm, chỉ vươn tay thăm dò, đến khi tìm thấy thứ đồ được để ở tận dưới cùng, môi mỏng theo bản năng liền nhếch lên vui vẻ.

"... Chàng đã tìm thấy chưa?" Tiểu cô nương trên giường nhỏ giọng hỏi. Lục Lưu đem đồ tìm được nắm chặt trong tay, cẩn thận từng li từng tí một đóng lại cửa tủ quần áo, đi tới ngồi vào giường, mở bàn tay ra nói:

"Tặng Bản vương?"

Dù ngữ khí đã nỗ lực bình tĩnh, nhưng vẫn không kìm nén được mừng rỡ.

Giang Diệu có chút khiêm tốn nói:

"Tuy rằng không bằng những tú nương tài nghệ tinh xảo của phủ Vương gia, có điều cũng coi như là vừa mắt đi."

Lời này tuy là như vậy, nhưng âm thanh của nàng trầm thấp, chậm rãi, dựng thẳng lỗ tai lên đợi nghe âm thanh khen ngợi của hắn.

Vậy mà nam nhân này quá mức chất phác, chỉ lo nhìn chằm chằm hầu bao trong tay, một câu khích lệ nàng cũng đều không có. Giang Diệu có chút thất vọng, chép miệng, nói:

"Mưa bên ngoài hình như thật nhỏ."

Xác thực là ngớt mưa rồi, chính là nhắc nhở hắn đi nhanh lên.

Lục Lưu tâm tình sung sướng, hơn nữa hắn sợ quấy rối đến nàng nghỉ ngơi nên cũng tự giác đi thôi. Hắn đem hầu bao cất vào trong ngực, sau đó hôn một cái lên gò má của nàng, nói: "Được, nàng nghỉ ngơi cho tốt."

Giang Diệu gật gật, biểu thị biết rồi.

Lục Lưu đứng dậy, nhưng vẫn là có chút không yên lòng, nói:

"Ngày sau nếu như đụng tới chuyện khó giải quyết, liền để nha hoàn của nàng đến tìm ta."

Đây xem như là cho nàng chỗ dựa sao? Giang Diệu mặt mày nhiễm cười, không thoải mái trong lòng kia nhất thời liền tan thành mây khói, nàng biết nam nhân sĩ diện, nên ngoan ngoãn nói:

"Được, ta biết rồi."

Trong lòng nàng cũng hiểu được, mình có thể nghĩ cách giải quyết thì sẽ cố gắng không tìm hắn giúp đỡ, dù sao hiện tại nàng và hắn vẫn chưa có danh phận gì, nên không thể quá ỷ lại vào hắn.

Chợt nghĩ tới điều gì, Giang Diệu ngẩng đầu lên, mắt to sáng quắc nhìn hắn. Lục Lưu thấy đôi mắt tiểu cô nương sáng lung linh như ánh sao, cổ họng hắn như nghẹn lại, hỏi:

"Làm sao vậy?"

Giang Diệu nói:

"Không có chuyện gì, ta muốn nhìn chàng đi."

Lục Lưu một lần nữa cúi người, đưa nàng ấn trở lại trên giường nhỏ, dịch dịch áo ngủ bằng gấm của nàng, hôn lên trán nàng, nói:

"Ngoan... Ngủ đi."

Nhưng mà nàng muốn nhìn nha —— nàng muốn nhìn hắn trèo ra khỏi cửa sổ.

Giang Diệu trả vờ đáp ứng, ngoan ngoãn gật đầu nhắm mắt lại, chờ đến khi nghe tiếng bước chân Lục Lưu đi ra ngoài, mới rón rén xốc chăn mền trên người lên, nhẹ nhàng xỏ hài vào đi theo phía sau hắn.

Nàng đem thân thể mình giấu ở phía sau bình phong, chỉ thò ra một cái đầu nhỏ, đôi mắt nhìn không chớp một cái. Thấy nam nhân nhẹ nhàng đi tới bên cửa sổ, giơ tay đẩy cửa ra, thò đầu ra bên ngoài nhìn bốn phía một chút, rồi đem áo bào vén lên, động tác lưu loát nhảy ra ngoài, sau đó lại cẩn thận từng li từng tí một khép cửa sổ lại.

Nhìn động tác cấp tốc như vậy, Giang Diệu "Hi hi" cười ra tiếng, tiếng cười của nàng lúc này mới làm kinh động Bảo Cân ở gian ngoài.

Bảo Cân vội vàng đi vào, nhìn tiểu thư nhà mình quần áo mỏng manh đứng ở sau tấm bình phong, giật mình, vội hỏi:

"Tiểu thư không có chuyện gì chứ?"

Giang Diệu nín cười, vội vàng chỉ chỉ trên bàn, ý tứ là nàng mới vừa uống nước xong.

Bảo Cân liền nói:

"Nếu tiểu thư muốn uống nước thì gọi nô tỳ là được rồi. Tiểu thư mau trở lại giường nghỉ ngơi đi."

Người đều đang sinh bệnh, cũng không thể mặc ít như thế mà chạy tới chạy lui. Bảo Cân đi theo tiểu thư nhà mình, thấy nàng ngoan ngoãn nằm xuống, lúc này mới yên tâm rời đi.

Giang Diệu mở mắt ra, nghĩ đến hình ảnh vừa nãy Lục Lưu nhảy qua cửa sổ, miệng nàng liền nhếch lên, lại nhịn không được có chút buồn cười.

Hai tay nàng nắm chặt chăn, chùm kín lên đầu mình, tiểu thân thể ở trong chăn rung rung lên, cười vui vẻ không ngừng.

Nam nhân đứng bên ngoài cửa sổ, nghe được bên trong tiếng tiểu cô nương không lương tâm cười vui vẻ đến quá đáng, bất đắc dĩ cũng cười cười.

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2018
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục