Gửi bài:

Phần kết

Mưa gió trong phòng vừa qua, Khuynh Thành nằm gục trên ngực Hàn Ngự thở hổn hển.

Hàn Ngự khẽ vuốt mái tóc của nàng, thâm tình khẽ thốt. "Thành nhi, ta yêu nàng." Lần đầu tiên hắn thốt ra một lời 'đáng rùng mình' tới vậy.

Khuynh Thành thẹn thùng như cô vợ nhỏ, rúc đầu vào ngực hắn. "Thiếp cũng yêu chàng." Nàng yêu hắn, từ lâu lâu lắm rồi đã yêu hắn.

"Thành nhi, liệu có bị thương tới hắn không?" Tay kia của Hàn Ngự khe khẽ vuốt bụng nàng, miệng hỏi thật nhẹ nhàng.

"Không đâu." Cho dù có, cũng là do nàng, do nàng mệt mỏi quá độ í mà.

"Thành nhi, nàng thơm quá." Hắn ôm chặt nàng vào lòng, cúi đầu hít khẽ mùi hương trên cơ thể nàng.

Nàng cười khẽ, chớp chớp mắt. "Giờ chàng mới biết sao? Phạt chàng từ giờ chỉ được nói những lời như vậy với thiếp, một mình thiếp mà thôi."

Hàn Ngự trầm giọng cười, khẽ nhéo má nàng. "Biết rồi, nương tử." Hắn nếu dám nói những lời đó với nữ nhân khác, 'đội hộ vệ' nhà lão bà của hắn nhất định sẽ xé xác hắn.

Khuynh Thành bĩu bĩu môi. "Hừ, chàng còn chưa chính thức cưới thiếp kìa."

Đôi mắt sâu thẳm của hắn ánh lên nét cười ôn nhu thật say lòng người. "Nhanh thôi."

Nàng choàng tay qua eo hắn, thỏa mãn gục đầu trong ngực hắn định ngủ.

Hàn Ngự cười gian xảo, xoay người ngăn nàng lại. "Nương tử, chúng ta động phòng trước được không?" Đã muốn động phòng từ đời tám hoánh nào rồi.

Khuynh Thành cười xấu xa, hai tay ôm cổ hắn kéo xuống, chủ động hôn hắn.

Trong trướng phù dung, xuân sắc đầy giường. Một đôi tình nhân, tình sâu tựa biển!

*Hoàn*

Ngày đăng: 19/05/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?