Gửi bài:

Ngạo khí hoàng phi - Tùy Phong Thanh

Văn án

Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều......

Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi tử.

Không sao cả, nàng nhẫn!

Chờ nàng ra cung rồi thì phải như chim bay trên trời, cá bơi lội dưới biển.

Hình như ông trời tựa hồ ngại nguyện vọng của nàng quá mức tốt đẹp, làm cho nàng đem hoàng đế nhận là thái giám, còn cùng hắn xưng huynh gọi đệ.

Mà cái hoàng đế này cũng không biết rút cục điên vì cái gì...... Sống chết không chịu cho nàng đi.

Long Hiên hoàng triều — hoàng đế Âu Dương Chính Hiên — kiếp này chỉ yêu mình nàng, vì nàng mà không nghĩ hậu cung.

Xưa nay vui giận không hiện ra ngoài mặt – Vương gia – đối với nàng có tình ý, không sinh cùng ngày nhưng nguyện chết cùng nơi.

Thiên hạ đệ nhất sát thủ Vô Dạ cũng đến "góp vui" — ta nguyện ý vì ngươi mà buông kiếm trong tay.

Rối loạn rối loạn... Đây rốt cuộc là may mắn hay bất hạnh của nàng?

Ngạo khí hoàng phi

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ngạo Khí Hoàng Phi

Tác giả: Tùy Phong Thanh.

Tình trạng bản gốc: hoàn.

Độ dài: 77 chương.

Thể loại: xuyên không, HE.

Tải về

254 lượt đã tải về