Gửi bài:

Ái Phi, nghe nói nàng muốn trèo tường - Thiên Lạc Họa Tâm

Văn án:

Tỉnh lại liền phát hiện chính mình xuyên không, từ cô gái mười bảy biến thành một tiểu cô nương ba tuổi? Cái gì phi tử không phi tử, nàng mới không nghĩ sẽ chết già trong cung, chỉ là nhìn trông không đến cuối thành cung, liền có thể tưởng tượng tượng về sau chính mình sinh sống sẽ vất vả cỡ nào, nào là bị hạ độc, bị hạ kế, hoặc là trực tiếp bị đoản kiếm cắm vào trong lồng ngực, vô luận là chết kiểu gì, nàng cũng không muốn, cho nên, nàng quyết định trốn ra ngoài......

Ba tuổi là lúc:

Chính là, tiểu hài tử này là ai? Sao lại kéo quần nàng không buông?

"Nhất, nhất......" Tay tiểu hài tử dần dần nâng lên, nương nhờ chút lực đạo hắn bắt đầu leo lên,"Tất tất", sau đó dùng lực hít lấy nước miếng.

Ân? Quần thế nhưng bị hắn kéo ?

Không sao, không sao, dù sao nàng mới 3 tuổi, bị một tiểu hài tử nhìn cũng không sao.

"Ngô ngô......" Môi của tiểu hài tử trực tiếp đặt ở trên cặp mông khả ái.

"Ta, cần, ra, ngoài!" Nàng lớn tiếng hò hét.

Ái phi, nghe nói nàng muốn trèo tường

Mười tuổi là lúc:

"Đi đâu?" Hắn mắt lạnh nhìn thân ảnh lén la lén lút.

"Nhà vệ sinh." Đem túi đồ ném ra ngoài tường , nàng bắt đầu dựng thang, tốc độ lưu loát đó là do nàng trong bảy năm không ngừng tích lũy kinh nghiệm.

"Đi nhà vệ sinh ở ngoài cung?" Trên trán gân xanh hiện lên.

"Không đúng, phải đi nhà vệ sinh ở kỹ viện, nhìn xem." Một thân nam trang, nàng hưng phấn mà bắt đầu leo lên.

"Trở về ngủ." Một nhát kiếm chém đứt cây thang, ôm lấy thân ảnh nhỏ yêu kiều ngã xuống, trực tiếp biến mất......

Mười bảy tuổi là lúc:

"Ái phi, lại bị mộng du?" Hắn ngồi ở trên nhuyễn kiệu, chậm rãi phe phẩy quạt.

"A,là tên Vương gia nói muốn dẫn ta ra ngoài." Thực rõ ràng nàng trốn tránh trách nhiệm, sự không liên quan mình, vẫn là tiếp tục trèo lên.

"Vương gia đem đi chém, ái phi, lần sau đừng như vậy, trang điểm đậm như vậy, ai thấy cũng nói nàng là hoàng phi, vốn là xấu, cho nên đừng đi ra ngoài dọa người."

Nghiêng mặt, nàng âm ngoan cười cười. Nàng ,vẫn là, cần, ra, ngoài !

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ái Phi, nghe nói nàng muốn trèo tường

Tác giả: Thiên Lạc Họa Tâm

Đọc online tiểu thuyết: Ái Phi, nghe nói nàng muốn trèo tường - Thiên Lạc Họa Tâm

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục