Gửi bài:

Chương 001 + 002

Chương 001 - 002

Chương 001: Điên cuồng xuyên qua

Lưu Mai hai mươi tuổi năm ấy giao cái thứ nhất bạn trai, kết giao ba năm, thể xác và tinh thần không hề giữ lại trả giá, kết quả kia nam nhân cư nhiên cùng hai nữ nhân ở nàng tự tay bố trí tân phòng lý mây mưa thất thường, ngay tại nàng mua trở về kia trương xa hoa giường lớn thượng... .

Cường ca, T thành xã hội đen lão đại, hai mươi sáu tuổi, một lần ngẫu nhiên cơ hội, làm cho hắn nhận thức ở đầu đường đánh nhau Lưu Mai, ngay lúc đó Lưu Mai một nữ nhân một mình đối mặt ba cái cướp bóc đeo đao nam tử, hắn tận mắt đến này tiểu nữ nhân cao cường tán đánh năng lực cùng vô hình khí thế, từ nay về sau điên cuồng đuổi theo không khí.

Kết quả thiên ý trêu người, ba năm sau, Lưu Mai bị bạn trai bị thương thương tích đầy mình, cường ca cũng cưới cái chính mình không thích nữ nhân.

Một ngày ban đêm, Lưu Mai vừa thông suốt khóc điện thoại làm cho cường ca lập tức kêu huynh đệ xử lý nàng cái kia cầm thú bạn trai, mà Lưu Mai cam nguyện làm hắn nhân tình bí mật.

Bị kích thích Lưu Mai từ nay về sau chỉ tại trong đêm tối du đãng, đánh nhau bác sát, đụng dược bán túy, cực nhanh biểu xe, không thể so gì một cái huynh đệ kém, liền ngay cả giết người cướp của cũng thành vì nàng cuộc sống một bộ phận, trên đường các huynh đệ không ai không biết của nàng tàn nhẫn cùng điên cuồng, đều âm thầm xưng nàng vì 'Mai tỷ' .

Nhưng mà hắc đêm tịch mịch, đáy lòng tình thương, làm cho nàng oán hận lâu tích, không chỗ phát tiết, thẳng đến của nàng trên giường hơn cường ca bên ngoài nam nhân.

Thân thể vui thích cùng phóng túng, làm cho nàng quên mất thống khổ, trầm mê nam sắc, mỗi đêm kia trương cực đại thủy giường phía trên, luôn luôn mỹ nam chờ đợi, theo một cái, đến hai, đến ba cái... .

Tối hôm đó, Lưu Mai uống lên điểm hồng rượu, nhìn trên giường hai cái dáng người cao nhất bổng đại soái ca cười duyên nói: "Hôm nay là ta Lưu Mai hai mươi lăm tuổi sinh nhật, cường ca không thể theo giúp ta, bởi vì hắn lão bà hôm nay sinh đứa nhỏ, ha ha ha, cho nên các ngươi muốn cho ta thực vui vẻ, thực vui vẻ nga." Mạnh quán hạ bán chén lưu lại, đỏ sẫm rượu, chén hoa rơi khai, váy dài rơi xuống đất, Lưu Mai vung đen thùi lượng lệ tóc dài, phong tình vạn chủng đi hướng giường lớn.

"Ân a. . . A. . Nga. . Ân. . . . ." Tam điều thân ảnh rất nhanh liền dây dưa cùng một chỗ, Lưu Mai tạm thời quên mất trong lòng kia tựa hồ vĩnh viễn cũng lái đi không được thống khổ, đắm chìm ở cường đại thân thể vui thích bên trong.

Nhưng mà, đang ở ba người hoang dâm vô độ là lúc, cửa phòng bị một cước đá văng.

"Phanh!" Một tiếng súng vang, Lưu Mai mang theo mỉm cười giải hòa thoát ly khai nhân thế.

... ... . . . .

Linh hồn xuyên qua là kiện thống khổ chuyện tình, ít nhất đối Lưu Mai như vậy linh hồn mà nói kia quả thực chính là lại chịu tra tấn.

Mười sáu tuổi Thượng Quan Xảo Nhi giản lược dịch tấm ván gỗ trên giường đứng lên, đi đến gương đồng tiền nhìn xem chính mình tướng mạo, hạt dưa khuôn mặt nhỏ nhắn, mi giống như tân nguyệt, cái mũi tú rất, cái miệng nhỏ nhắn phấn nộn, phượng mắt dài nhỏ loan thành một đường, sóng mắt lý mang theo nội liễm lạnh lùng, dáng người kiều nhỏ lại linh lung có hứng thú, tóc đen dài cập thắt lưng mông, nhìn kỹ, cư nhiên có loại nói không nên lời khác phong tình.

Thân khởi tay nhỏ bé, vì chính mình thuần thục sơ cái nha hoàn đầu kế, thay màu xám vải thô nha hoàn váy, rũ mắt xuống liêm, cả người khí chất lập biến, phổ bình thường thông, hào không chớp mắt, hiện tại nàng là nha môn nhóm lửa nha đầu, Lưu Mai nghĩ rằng có lẽ như vậy cũng có thể vượt qua cả đời.

Nguyên lai Lưu Mai linh hồn xuyên qua đến này kêu lên quan Xảo Nhi nha đầu trên người, trong đầu lưu có nha đầu một ít còn sót lại trí nhớ, nhưng là không quên điệu Lưu Mai chính mình kia hồn độn, tội ác thượng nhất thế.

Ký đến chi tắc an chi, Lưu Mai cũng không có biện pháp, đành phải đã ngoài quan Xảo Nhi thân phận quá thượng cái xác không hồn cuộc sống, mỗi ngày trừ bỏ nhóm lửa chính là rửa chén, có khi còn phải giặt quần áo, cơ hồ không nghỉ ngơi thời điểm, bất quá nàng không cần, bởi vì cứ như vậy, đến muộn thượng nàng liền mệt trực tiếp đang ngủ, không cần suy nghĩ kia thương nàng nhập tâm nhập phế xú nam nhân.

. .

Hồng huyện nha môn, ở 'Tình long quốc' kinh thành Bách Lý ở ngoài một cái tên là 'Hồng huyện' trấn nhỏ thượng, cũng được cho thiên tử dưới chân.

Huyện lão gia Lâm Vô Du tân quan tiền nhiệm, tuổi chừng hai mươi, bộ dạng là phong hoa tuyệt đại, độc nhất vô nhị, một phen màu trắng chiết phiến cũng không rời tay, mặt trên viết 'Công chính liêm minh' bốn chữ to, đáng tiếc là vị không hề võ công văn nhược thư sinh, bên người mặc dù nha dịch vô số, nhưng chân chính có thể bắt phạm nhân lại một cái không có, đối phó bình thường dân chúng còn có thể, muốn gặp phải giang hồ cao thủ giết người cướp của, hắn cũng là hữu tâm vô lực, biết rõ hung thủ là người phương nào, nhưng lần nữa bị đào thoát, làm cho hắn cả ngày than thở, cầu kinh lý điều phối chút cao thủ, lại thật lâu không có tin tức, cùng nhau khởi án tử chồng chất như núi, làm cho hắn sầu trắng đầu, cho dù hắn muốn làm cái bao thanh thiên, cũng bởi vì bắt không được phạm nhân mà làm cho dân chúng phỉ nhổ.

Thượng Quan Xảo Nhi cùng Lâm Vô Du nhận thức là thực trùng hợp , bởi vì Thượng Quan Xảo Nhi là bị tiền nhiệm trên đường Lâm Vô Du kiểm trở về , lúc ấy đầy người dơ bẩn Xảo Nhi cuồn cuộn độn độn nằm ở ven đường đại thụ hạ, thần biết không rõ, tỉnh lại sau đã nói không nhớ rõ trước kia việc, như trước thực mơ hồ, Lâm Vô Du xem nàng đáng thương, liền đem nàng mang về nha môn, làm nhóm lửa nha đầu.

Thượng Quan Xảo Nhi phía trước đối này tuấn mỹ phi phàm ân nhân cứu mạng cũng không thế nào để ý, cả ngày liền bận rộn làm việc, Lâm Vô Du tuy rằng cảm thấy này tiểu nha đầu nhất định có tâm sự, nhưng nàng không nói, hắn cũng đừng tự thảo mất mặt, cho nên một cái là cả ngày vì án tử phiền não, một cái là cả ngày không biết cái gọi là còn sống, vĩnh viễn không có cùng xuất hiện.

Nhưng có Lưu Mai linh hồn Thượng Quan Xảo Nhi cũng không đồng , nàng lần đầu tiên nhìn đến Lâm Vô Du khi, ngây ngẩn cả người, ngơ ngác đứng ở trong viện nhìn hắn.

Khi đó Lâm Vô Du cùng sư gia Chu Bất Lý mới vừa đi tiến sau nha trong viện, Lâm Vô Du là một thân áo trắng, trí tuệ chỗ cùng cổ tay áo chỗ tương màu lam hoa văn, phi thường tao nhã, dáng người thon dài, khoan khoan hai vai, trách trách thắt lưng mông, tiêu chuẩn giá áo tử, một đầu mặc phát ở sau đầu trói lại nhất xuyết, mặt trên một cái đồng sắc hệ màu lam thêu hoa mảnh vải bay xuống xuống, không ngờ như thế hai bên tóc dài thẳng cúi xuống dưới, nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ.

Hé ra khuôn mặt tuấn tú đẹp như quan ngọc, mày kiếm bay xéo nhập tấn, tinh mâu liễm diễm, câu lòng người hồn, cái mũi cao thẳng, bạc môi hồng nhạt ôn nhu, tươi cười dịu dàng cùng hi, sáu phần vừa bốn phần nhu, hảo một vị chỉ có giai công tử.

"Xảo Nhi, ngươi không sao chứ?" Lâm Vô Du gặp Thượng Quan Xảo Nhi đứng ở trong viện nhìn hắn ngẩn người, không khỏi quan tâm hỏi.

Dễ nghe trầm thấp thanh âm làm cho Lưu Mai kinh tỉnh lại, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng, không có quan tâm vội vàng tránh ra, tâm lý lại suy nghĩ, không nghĩ tới cổ đại có loại này khó gặp mỹ nam tử. .

"Đại nhân, kia nha đầu cổ cổ quái quái, sẽ không là nhìn đại nhân tư xuân đi?" Chu Bất Lý sẽ không sai quá gì cơ hội trêu chọc Lâm Vô Du, chỉ vì hai người đồng thời theo bình thường dân chúng thăng quan tiền nhiệm, là một đôi hảo hợp tác, lại một đôi bạn tốt.

Chu Bất Lý so với Lâm Vô Du lớn một tuổi, bộ dạng cũng là dáng vẻ đường đường, tao nhã, nhưng đứng ở Lâm Vô Du như vậy đại mỹ nam bên người liền lược hiển thất sắc, hắn so với Lâm Vô Du ải một nửa, tính cách sáng sủa, tựa hồ chưa bao giờ phiền não sự, cho dù bắt không được đào phạm, hắn như trước cười khẩu thường khẩu, hắn chỉ phụ trách phân tích vu án, sửa sang lại văn án, tra tìm manh mối, khác cái gì cũng không để ý, thật đúng là sấn tên của hắn: không để ý tới!

Lâm Vô Du tà liếc Chu Bất Lý liếc mắt một cái nói: "Nàng hội tư xuân nhưng thật ra chuyện tốt, chỉ thấy nàng mơ mơ màng màng, cũng không biết nàng rốt cuộc tưởng cái gì."

"Nàng nhất định là bị kích thích, bình thường cô nương người nào không thấy ngươi phác đi lên a, liền nàng hơn nửa năm cũng chưa với ngươi nói nói mấy câu, trong lòng nàng nhất định có việc!" Chu Bất Lý nhìn Xảo Nhi bóng dáng thực khẳng định nói.

"Ân, đáng thương nhân." Lâm Vô Du không thèm để ý Chu Bất Lý trêu chọc, nhìn Xảo Nhi biến mất phương hướng lộ ra lo lắng sắc.

... ... . .

"Xảo Nhi, mau đưa quần áo cấp đại nhân đưa đi, hắn quần áo bị kia giúp không phân rõ phải trái tam cô lục bà tạp trứng gà." Lưu bác gái lớn giọng hô tiến vào.

"Vì sao muốn ta đi?" Thượng Quan Xảo Nhi không muốn.

"Ngươi không đi chẳng lẽ muốn ta này lão thái bà lại đi một chuyến a, nha dịch đều ở trảo tên hỗn đản nào lưu tam, mở lớn gia cùng cố đại thẩm cũng chạy bất động, ngươi cũng sắp đi một chuyến đi, ngay tại đông môn thị trường khẩu." Lưu bác gái đem một bộ sạch sẽ quần áo nhét vào Xảo Nhi trên tay.

Xảo Nhi không có biện pháp, đành phải chạy đi bỏ chạy, bởi vì nàng để cho còn phải nhóm lửa nấu cơm.

Đề một hơi, Thượng Quan Xảo Nhi sử xuất tuyệt đỉnh khinh công, trực tiếp nhảy lên nóc nhà, lấy tốc độ nhanh nhất hướng đông môn thị trường lao đi.

Lưu Mai ngày đầu tiên xuyên qua đến chỉ biết khối này thân thể chủ nhân có được cao cường võ công, chính là nàng không biết Thượng Quan Xảo Nhi vì sao sẽ có như vậy cao võ công, nàng mới mười sáu tuổi mà thôi, bất quá nàng giống như có một đoạn trí nhớ bị hoàn toàn phong bế , bất quá Lưu Mai không cần, có võ công là kiện chuyện tốt, ít nhất nàng sẽ không ở cổ đại chịu thiệt.

Thượng Quan Xảo Nhi ở đi một lần phố xá cách đó không xa tiểu trong ngõ nhỏ nhảy xuống nóc nhà, sau đó giống người bình thường giống nhau đi rồi đi ra ngoài.

Đi vào chợ cửa, chỉ thấy nhất đại bang dân chúng vây quanh Lâm Vô Du cùng Chu Bất Lý, hai người trên người đã muốn là chật vật không chịu nổi, cái gì trứng gà rau xanh đều treo một thân, Lâm Vô Du trên đỉnh đầu còn sáp khỏa hành tây., làm cho Xảo Nhi thiếu chút nữa chợt cười đi ra.

"Lâm đại nhân, các ngươi khi nào thì mới có thể đem lưu tam bắt lấy a, hắn mỗi lần đều khinh bạc tuổi trẻ nữ tử, nhiều người như vậy làm chứng, các ngươi vì sao chính là trảo không được hắn, làm cho hắn mà một lại, lại mà tam làm chuyện xấu!" Có cái đại thẩm tức giận trách cứ Lâm Vô Du.

"Dương đại thẩm, không phải chúng ta không trảo, các ngươi cũng thấy được, toàn bộ nha môn nha dịch đều xuất động , ai kêu kia lưu tam võ công cao đâu, chúng ta là lòng có dư mà lực không đủ a." Chu Bất Lý lập tức cười mỉa giải thích.

"Kia muốn các ngươi này nha môn làm gì! Nuôi không các ngươi sao?" Có nhân lại hướng Chu Bất Lý ném cái trứng gà, Chu Bất Lý thông minh hướng bên cạnh nhất di, trứng gà đánh vào Lâm Vô Du trước ngực, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng đang chảy xuống, nhìn qua ghê tởm vô cùng.

"Nói không thể nói như vậy a, gặp gỡ không võ công án tử, Lâm đại nhân không đều giúp các ngươi giải quyết sao? Các ngươi đừng nóng vội, này lưu tam chúng ta nhất định nghĩ biện pháp bắt lấy hắn, các ngươi muốn bình tĩnh!" Chu Bất Lý lớn tiếng khuyên bảo .

"Bình tĩnh cái rắm, lưu tam liền ở bên trong, các ngươi nhiều như vậy nha dịch đều là ăn thỉ , xem ra chúng ta chỉ có thể đem chính mình khuê nữ tàng hảo, miễn cho chiêu lưu tam này lão lưu manh." Lại là mấy khỏa rau cần ném vào Lâm Vô Du trên người.

"Đại nhân." Xảo Nhi tễ tiến vào.

"Xảo Nhi, ngươi đừng tới đây!" Lâm Vô Du nhìn đến Xảo Nhi tễ lại đây, vội vàng hô, bởi vì trứng gà lại hướng hắn nhưng đến đây.

"Phanh" Lâm Vô Du ót thượng trúng cái trứng gà, Xảo Nhi bị hắn hộ ở sau người.

"Các hương thân bình tĩnh! Ai! Đại nhân, ta xem chúng ta có chạy không!" Chu Bất Lý cổ họng đều kêu ách .

"Không được, nhất định phải bắt đến lưu tam, hắn ngay tại thị trường bên trong, ta không tin hai mươi mấy cái nha dịch liền bắt không được hắn!" Lâm Vô Du lấy tay mạt đến ót lòng trắng trứng cùng lòng đỏ trứng, sau đó cuồn cuộn nổi lên ống tay áo nói: "Chúng ta cũng đi hỗ trợ!" Nói xong nổi giận đùng đùng hướng thị trường lý phóng đi.

"Xảo Nhi, ngươi đứng xa một chút, này quần áo lấy đến cũng vô dụng, bắt không được lưu tam, cho dù thay cũng làm theo bị tạp, ai, đáng thương đại nhân thế nào!" Chu Bất Lý cũng chỉ hảo phe phẩy đầu đi theo chạy đi vào.

Thượng Quan Xảo Nhi nhìn quanh bốn phía này giúp tức giận điền ưng dân chúng, khóe miệng rút trừu, cũng đi theo chạy đi vào.

Đại bố trướng hạ thị trường lý tạp vị tận trời, hiện tại đúng là cuối mùa xuân hạ sơ, hôm nay cũng bắt đầu nóng , mùi lại khó nghe, Xảo Nhi đi vào liền bưng kín cái mũi, má ơi, rất thối .

"Lưu tam, ngươi mau đầu hàng, bằng không bắt đến ngươi trọng đánh năm mươi đại bản!" Lâm Vô Du nhất vọt vào khứ tựu nhìn đến làm người ta đau lòng một màn, hai mươi mấy cái nha dịch bị đánh cho ngã trái ngã phải, kêu thảm thiết liên tục, mà ma túy tử lưu tam ngồi ở một cái đồ ăn phô thượng cắn dưa chuột.

"Ha ha ha, Lâm đại nhân, ngươi có bản lĩnh tự mình tới bắt a! Này đàn vô dụng phế vật còn dưỡng làm gì! Ha ha ha. ." Lưu tam cuồng vọng cười to, căn bản không đem Lâm Vô Du để vào mắt.

"Ngươi, ngươi mục vô vương pháp, dám ấu đả nha dịch, mau mau chịu trói, bằng không tội thêm nhất đẳng!" Lâm Vô Du tức giận đến cả người phát run, giờ phút này thị trường đã muốn là một mảnh đống hỗn độn.

"Ha ha ha, tội thêm nhất đẳng? Có bản lĩnh ngươi sẽ trảo! Bắt đến lão tử ngoan ngoãn ai ngươi năm mươi đại bản, bắt không được ngươi sớm làm cút đi, đừng làm trở ngại lão tử chuyện tốt!" Lưu tam nói xong đứng dậy, trên tay kia cắn còn lại bán căn dưa chuột liền hướng Lâm Vô Du mặt tiền cửa hàng đánh úp lại.

"Đại nhân!" Chu Bất Lý kêu sợ hãi, này lưu tam nhưng là có võ công , này bán căn dưa chuột nhưng trung đại nhân mặt, chỉ sợ muốn mặt mày hốc hác .

Lâm Vô Du cũng là khuôn mặt tuấn tú trắng xanh, ở căn bản không kịp trốn tránh dưới tình huống, chỉ có thể nhắm hai mắt lại, chỉ hy vọng đừng bị thương quá khó khăn xem.

Nhưng mà cự đau cũng không có hắn mong muốn đánh úp lại, Lâm Vô Du tò mò mở hai mắt, nhìn đến chính mình trước mặt một cái trắng noãn tay nhỏ bé lưng, tay nhỏ bé thượng rõ ràng nắm kia lưu tam nhưng đến nửa thanh dưa chuột.

Chú ý: bài này NP! ! ! Nữ chủ háo sắc, lãnh tình, vô yêu, ác mùi nhiều, thuộc loại cường hãn động kinh hình ha! Vừa mới bắt đầu hội thực không chịu thích, bất quá bài này lớn nhất xem điểm là xem nam chủ nhóm như thế nào làm cho nữ chủ biến thành hữu tình có yêu người ha.

Bài này mỹ nam nhiều lắm! Khẩu vị rất nặng! Có điểm thô lỗ, thỉnh thanh thuần em gái, vệ đạo chủ nghĩa giả thỉnh đường vòng ha, cảm ơn, để tránh nôn mửa ha.

Sự thật bất đắc dĩ, tiểu thuyết YY, đừng đem hương văn cùng sự thật có vẻ, ngươi hội ăn không tiêu, o(╯□╰)o

Chương 002: Của nàng lạnh lùng

Lâm Vô Du dọa nhảy dựng, lập tức kinh thanh nói: "Xảo Nhi, ngươi hội võ công?"

Xảo Nhi đem quần áo hướng hắn trong lòng nhất tắc nói: "Ta chưa từng nói qua chính mình sẽ không võ công, đi thay quần áo đi, thật là dọa người ." Xảo Nhi đem dưa chuột nhưng ở một bên, đi hướng mặt lộ vẻ kinh ngạc lưu tam.

"Xảo Nhi, cẩn thận a, lưu tam võ công rất cao ." Chu Bất Lý lập tức kêu đứng lên, ở bọn họ sẽ không võ công nhân trong mắt, lưu tam võ công tự nhiên là cao thủ, nhưng ở Thượng Quan Xảo Nhi trong mắt, hắn tựa như chỉ con kiến, chỉ cần chính mình thích, tùy thời có thể thải tử hắn.

"Lưu tam, cho ngươi cái lựa chọn, là chính mình hồi nha môn? Vẫn là đứt tay đứt chân nâng ngươi hồi nha môn?" Xảo Nhi hẹp dài phượng mắt đối với lưu tam nhíu lại, một đạo âm ngoan sát ý hiện lên.

"Ha ha ha, tiểu nha đầu, thật lớn khẩu khí, ngươi nếu như vậy lợi hại, ta lưu tam cũng sẽ không ở Hồng huyện tiêu dao một tháng , ha ha ha." Lưu tam cuồng vọng tiếng cười làm cho Lâm Vô Du cùng Chu Bất Lý hổ thẹn vô cùng, bọn họ bắt hắn một tháng , mỗi lần đều bị hắn đánh cho hoa rơi nước chảy, thật sự là dọa người chi cực.

"Vậy ngươi là không muốn đi trở về?" Xảo Nhi thanh âm càng thêm âm lãnh, hơn nữa đi được càng gần.

"Chê cười, tiểu nha đầu, ngươi mau tránh ra, bằng không đừng trách ta lưu tam không cho huyện ông mặt mũi." Lưu tam kiêu ngạo đi ra, đứng ở Xảo Nhi đối diện.

"Xảo Nhi, ngươi mau trở lại!" Lâm Vô Du sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, này tiểu nha đầu sẽ không đi chịu chết đi.

"Nhân bộ dạng xấu cho dù , còn không biết chính mình xấu! Thật sự là không cứu, nếu như vậy, vậy ngươi liền nằm nửa năm đi!" Xảo Nhi không hề vô nghĩa, khéo léo thân ảnh rất nhanh chợt lóe.

"A! A!" Chỉ nghe đến lưu tam hai tiếng thê lương kêu thảm thiết, hơn nữa hai tiếng thanh thúy xương cốt gãy thanh, lưu tam cả người cút ngã vào tạp đồ ăn nhưng mãn thượng, giống giết heo giống nhau kêu thảm thiết.

Thượng Quan Xảo Nhi xem cũng không liếc hắn một cái, xoay người lưu loát đi trở về đến, đi đến Lâm Vô Du bên người cúi đầu nói: "Đại nhân, Xảo Nhi trở về nấu cơm ." Nói xong cùng Lâm Vô Du gặp thoáng qua, lưu cho Lâm Vô Du chỉ còn đầu vai ma sát cảm giác.

"Trời ạ, nha đầu kia?" Chu Bất Lý hé ra khuôn mặt tuấn tú tràn đầy kinh dị.

Lâm Vô Du còn tại sững sờ, hắn như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình kiểm trở về nha đầu cư nhiên giống như này cao võ công, lưu tam liên hoàn thủ cơ hội đều không có, đã bị nàng bẻ gẫy một tay một cước, động tác cực nhanh, xuống tay chi ngoan làm cho hắn rung động.

"Đại nhân! Chúng ta sau trảo phạm nhân sẽ không dùng sầu , hắc hắc." Chu Bất Lý cười gian rộ lên.

Lâm Vô Du phục hồi tinh thần lại nói: "Xảo Nhi hội nguyện ý giúp chúng ta sao? Nàng đến đây nửa năm, chúng ta hôm nay mới phát hiện, nếu không kia bán căn dưa chuột, nàng sợ cũng sẽ không ra tay ." Lâm Vô Du nhíu mày.

"Hắc hắc, đại nhân, nàng là nữ nhân, nữ nhân a, đại nhân ngươi sẽ không hội hy sinh hạ chính mình? Ta xem chỉ cần đại nhân chịu hi sinh, là nữ nhân nhất định ngoan ngoãn đầu hàng." Chu Bất Lý là làm cho Lâm Vô Du sử dụng mỹ nam kế .

"Đi tới, nếu nàng yêu thích sắc đẹp, như thế nào sẽ không thấy nàng hơn nửa năm đến theo ta nhiều nói một câu nói? Ta xem, chúng ta hẳn là động chi lấy tình, hiểu chi lấy để ý, Hồng huyện cần nàng." Lâm Vô Du vẻ mặt chính khí đi ra ngoài.

Chu Bất Lý nhìn Lâm Vô Du thon dài bóng dáng lắc lắc đầu, hắn nghĩ đến người người mọi người giống hắn có chính nghĩa sao? Hắn liền cảm thấy Xảo Nhi nha đầu kia rất lạnh huyết, nhìn xem nàng đối phó lưu tam bộ dáng sẽ biết, không nói hai lời, đoạn nhân thủ chân, chính là bình thường nam nhân đều làm không được đi.

Lâm Vô Du trở lại nha môn, rửa mặt chải đầu xong, tay cầm chiết phiến, phong độ chỉ có, một thân nhẹ nhàng khoan khoái chạy tiến hỏa trong phòng, hé ra tuấn tú trên mặt đôi đầy lấy lòng tươi cười.

"Xảo Nhi, theo hôm nay khởi, ngươi không cần làm nha đầu , giúp đỡ đại nhân phá án được?" Lâm Vô Du rộng lượng nói, hắn nghĩ đến chính mình ở ban ân Xảo Nhi.

"Không tốt!" Xảo Nhi lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, thanh âm lạnh như băng, sau đó thuần thục hướng táo trong bụng tăng thêm củi lửa.

"Xảo Nhi, đại nhân thật là không có biện pháp , ngươi xem trong nha môn nha dịch người người chỉ biết công phu mèo quào, chân chính phạm nhân đều trảo không được, chịu khổ là dân chúng a." Lâm Vô Du khuôn mặt tuấn tú biến đổi, lại lộ ra khẩn cầu sắc.

"Không liên quan ta sự!" Xảo Nhi thanh âm lạnh hơn .

"Xảo Nhi, ngươi hảo hảo cũng là nha môn nhất viên, sẽ không có thể cho đại nhân ra phân lực? Hồng huyện cần ngươi a." Lâm Vô Du nhìn nàng lạnh lùng khuôn mặt nhỏ nhắn thực bất đắc dĩ.

"Ta ở nhóm lửa!" Xảo Nhi ý tứ là chính mình nhóm lửa đã muốn là ở xuất lực .

"Xảo Nhi! Ngươi là nha đầu, nên nghe đại nhân trong lời nói, bằng không đại nhân muốn tức giận!" Lâm Vô Du chuẩn bị nhuyễn không được mạnh bạo .

Xảo Nhi rốt cục lại nâng mâu nhìn hắn kia trương phong hoa tuyệt đại tuấn nhan, chậm rãi đứng dậy, vuốt ve trên người củi lửa, nói: "Ta đi!"

"A, Xảo Nhi! Đại nhân không phải ý tứ này, ai, hảo hảo hảo, ngươi nhóm lửa." Lâm Vô Du bị của nàng lạnh lùng đả bại , nàng muốn vừa đi, chính mình đi nơi nào sẽ tìm cái như vậy võ lâm cao thủ, bình tĩnh bình tĩnh, chính mình một cái huyện lão gia không tin liền đấu không lại nàng này tiểu nha đầu.

"Xảo Nhi. ." Lâm Vô Du thanh âm phóng nhuyễn, khóe miệng mỉm cười, này trương khuôn mặt tuấn tú biến hóa tốc độ là làm cho người ta xem thế là đủ rồi. .

"Đi ra ngoài!" Xảo Nhi đột nhiên hét lớn một tiếng, sợ tới mức Lâm Vô Du chạy nhanh xoay người bỏ chạy.

"Thật sự là dong dài!" Xảo Nhi oán hận tự nói hạ, bắt đầu tĩnh hạ tâm đến tiếp tục thêm củi lửa.

Ngoài cửa trong viện, Chu Bất Lý buồn cười nhìn Lâm Vô Du hoang mang rối loạn trương trương chạy đến, chỉ biết hắn không thành công.

"Ha ha, ta đều nói , nha đầu kia muốn khẳng giúp ngươi, từ lúc nửa năm tiền liền ra tay , làm gì chờ cho tới hôm nay." Chu Bất Lý cười trêu chọc hắn.

"Nha đầu kia như thế nào liền như vậy vô tâm không phế đâu, dân chúng đều ở kêu oan, nàng như thế nào sẽ không đồng tình một chút?" Lâm Vô Du nhìn hỏa phòng lắc đầu, trên tay màu trắng chiết phiến diêu càng nóng nảy. .

"Nha đầu kia lai lịch khả nghi, có lẽ bị rất nhiều khổ, không có người giúp nàng, nàng vì sao phải giúp người khác, cho nên không có đồng tình tâm đi." Chu Bất Lý ngưng mi đoán nói.

"Khả nàng không nhớ rõ sự tình trước kia a? Này không thể được, có tài không cần đó là lãng phí, sư gia, ngươi đầu thông minh, nàng liền từ ngươi thu phục ." Lâm Vô Du giảo hoạt đem này gian nan nhiệm vụ giao cho hắn.

"Cái gì? Ngươi, ngươi không được ta sao được?" Chu Bất Lý lập tức nhảy dựng lên.

"Bởi vì ngươi là sư gia, động cân não chuyện tự nhiên từ ngươi tới, như thế nào? Không phục?" Lâm Vô Du đứng thẳng tắp, cây quạt tiêu dao khinh quạt, của một ta là huyện lão gia, ngươi phải nghe lời ta đắc ý bộ dáng.

"Ngươi ngoan!" Chu Bất Lý giận trừng hắn liếc mắt một cái, đi vào hỏa phòng.

Xảo Nhi có chút ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn xem vẻ mặt cười mỉa Chu Bất Lý, không có ra tiếng.

"Xảo Nhi, ngươi liền giúp giúp đại nhân đi, tốt xấu hắn cũng cứu ngươi một mạng, nuôi ngươi nửa năm ." Chu Bất Lý là thảo nhân tình trái đến.

"Vừa rồi đã muốn còn ." Xảo Nhi không lại nhìn hắn.

"Ách, này, này cũng quá nhẹ đi!" Chu Bất Lý không biết nói như thế nào .

"Ta đây đi đem lưu tam thả." Xảo Nhi đứng dậy.

"A, đừng, đừng đừng, Xảo Nhi, ngươi là cái tiểu cô nương, không thể lão lãnh hé ra mặt a, vui vẻ điểm cười cười ha." Chu Bất Lý lại muốn muốn làm thục quan hệ, kéo gần gũi.

"Ta thích!" Ba chữ làm tĩnh lưu loát, đem Chu Bất Lý miệng phá hỏng.

"Hắc hắc, Xảo Nhi. ." Chu không lý tưởng tiếp tục bộ gần như.

"Cút!" Xảo Nhi phượng mắt nhíu lại, ánh sáng lạnh hiện ra, đồng dạng giận quát một tiếng, Chu Bất Lý trực tiếp dọa chạy.

Chu Bất Lý cười khổ nhìn trong viện Lâm Vô Du kia trương chuẩn bị khinh bỉ hắn khuôn mặt tuấn tú, bỗng nhiên nhìn đến đi vào lưu bác gái, trong đầu vừa chuyển, khóe miệng lộ ra giảo hoạt tươi cười.

"Lưu bác gái!" Chu Bất Lý vội vàng chạy tới.

"Chu sư gia, chuyện gì a, còn chưa tới dùng bữa tối thời gian, ngươi cùng đại nhân đang hỏa trước phòng làm gì a?" Lưu bác gái cầm nhất lâu khuông quần áo khó hiểu nhìn này hai cái tuấn mỹ nam nhân, nghĩ đến vài hộ người ta khuê nữ đều phải nàng vì các nàng kéo tơ hồng, đáng tiếc hai cái đại nam nhân trong đầu còn không có tư tình nhi nữ lúc này sự, chỉ có thể thở dài.

"Bác gái, đến, ta cùng đại nhân có việc muốn ngài hỗ trợ." Chu Bất Lý lôi kéo nàng đến góc, cùng nàng nói thầm nửa ngày, lưu bác gái cả kinh nhất động , làm cho Lâm Vô Du rất ngạc nhiên Chu Bất Lý rốt cuộc ở nói cái gì đó.

"Hảo, bao ở bác gái trên người." Lưu bác gái tin tưởng mười phần vỗ ngực cam đoan.

"Bác gái, ngươi nhưng đừng đem nàng khí chạy a." Chu Bất Lý lo lắng nói.

"Đã biết, yên tâm đi, Xảo Nhi kia nha đầu không như vậy vô tình." Lưu bác gái chọn hạ lơ lỏng bụi mi, vội vàng hướng hỏa phòng đi đến.

Chu Bất Lý thế này mới khóe miệng mỉm cười đi tới Lâm Vô Du bên người.

"Được rồi?" Lâm Vô Du không tin nhìn hắn kia trương đáng đánh đòn mặt.

"Chờ coi, hắc hắc." Chu Bất Lý thần bí Địa Âm cười.

Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?