Gửi bài:

Đàn ông và bệnh xã hội

Trong 100 thằng đàn ông, tôi dám chắc là hơn một phân nửa ít nhất 1 lần trong đời đã "nếm trải mùi gái gú".

***

Việc "nếm trải" ấy vì những lý do, hoàn cảnh, công việc khác nhau hoặc có khi cũng chẳng vì cái gì cả mà chỉ thấy thích, tò mò, hay muốn thử....mà thôi. Không kể là tuổi tác lớn hay nhỏ; không kể địa vị cao sang hay thấp hèn; không kể kẻ hiền hay kẻ dữ. Bởi từ cổ chí kim nhu cầu "gái gú" ấy vẫn luôn tồn tại, cho nên có cấm đi chăng nữa, luật pháp có biện pháp chế tài mạnh đi chăng nữa thì nhu cầu "gái gú" và nạn mại dâm vẫn luôn tồn tại ở mọi nơi, mọi quốc gia trên thế giới này.

dan-ong-va-benh-xa-hoi

Liên quan đến "gái gú' này, tôi xin kể một trường hợp, có lần tôi dẫn anh bạn là người Nhật đi khám bệnh. Ban đầu anh ta bảo là bị bệnh da liễu ở vùng kín nên tôi đã dẫn đến Khoa Da liễu bệnh viện Trung ương Huế để khám. Qua thăm khám vị bác sỹ bảo là anh ta bị bệnh sùi mào gà rất nặng nếu không chữa trị ngay có thể cắt bỏ ½ dương vật. Nghe thế anh ta hoang mang đến tột độ. Sau một hồi tham khảo cách điều trị tại bệnh viên hay tại nhà thì anh ta chọn điều trị tại nhà của vị bác sỹ ấy. Mà chi phí cũng lớn, theo giá đưa ra thì cứ đốt 1 nốt sùi nhỏ bằng nửa hạt gạo là 1 triệu, mà vài chục nốt như thế thì cứ nhân lên. Bác sỹ ra giá điều trị trong trường hợp này là 2500 đô và được anh bạn đồng ý ngay.

Nói thật là do công việc liên quan, tôi hay dẫn người nước ngoài đi khám bệnh và trước đây tôi đã nghe nhiều về các bệnh xã hội nhưng chưa tận mắt thấy và chưa tìm hiểu nhiều về nó. Ngay sau đó tôi về tìm hiểu và học nhiều từ chuyên môn y khoa kể cả gọi điện hỏi cô giáo. Hôm sau chúng tôi đến, phòng khám ở nhà vị bác sỹ rất sạch sẽ, tươm tất. Điều trị ngày đầu ngoài vị bác sỹ có thêm 02 người phụ trợ. Đầu tiên là chích thuốc tê, sau đó cầm dụng cụ, mà tôi không biết nên gọi là gì chỉ biết nó giống như cái que hàn sắt, tuy nhỏ hơn và bắt đầu đốt vào dương vật. Mỗi lần đốt như thế da cháy đen, kêu xì xì - nhìn rất khiếp. Xong, kê đơn thuốc, kèm bôi kem và hẹn 3 ngày sau tái khám...Vị bác sỹ khuyến cáo, nếu người đàn ông bị sùi mào gà mà khi quan hệ không sử dụng bao cao su thì khả năng lây nhiễm cho phụ nữ là 100%, do khác với nam giới, cấu tạo bộ phận sinh dục nữ thường ở dạng ẩn, vì thế cách điều trị bệnh sùi mào gà cũng khó hơn. Và phụ nữ khi bị bệnh này thì nguy cơ ung thư cổ tử cung rất cao.

Đấy là tôi kể một trường hợp bị bệnh do "gái gú" mà ra. Có người ví chuyện "nếm trải mùi gái gú" như sử dụng một chậu nước rửa chân. Chậu nước ấy rất nhiều thằng rửa, thằng rửa trước rồi đưa cho thằng sau rửa. Trong cái chậu rửa châụ ấy, từng có thằng chân to rửa, thằng chân nhỏ rửa, chân ngắn rửa, chân dài rửa, chân đen nhiều lông rửa, chân trắng không lông rửa, chân trần rửa, chân đeo túi nilon rửa. Thế thì ta có nên nhúng chân vào chậu ấy để rửa không?. Tất nhiên, rất nhiều thằng biết bẩn như thế vẫn cứ vô tư đút chân vô rửa. Từ đó việc lây nhiễm các bệnh xã hội, bệnh "chết người" cũng từ việc "rửa" ấy mà ra.

Thực tế tôi thấy, rất ít người biết và quan tâm đến các bệnh xã hội, hoặc rất ngại khi đề cập đến vấn đề này. Mà việc lây bệnh cũng rất chi là đơn giản, như đi massage thôi, "thư giãn" cầm tay thôi mà cũng lây bệnh. Đó là khi tay của nhân viên massage, trước đó "phục vụ" khách hàng mang mầm bệnh không được vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn. Rồi lại vô tư đưa tay cầm vào ...của mình. Đây lý do giải thích tại sao nhiều người bảo không làm chi hết, chỉ làm bên ngoài thôi mà cũng lây bệnh. Đó là chưa nói đến khoảng cách giữa gái massage với gái mại dâm là rất gần. Do vậy, mỗi người đàn ông hãy tìm hiểu rõ hơn về "gái gú", về các bệnh xã hội để có biện pháp an toàn và bảo vệ sức khỏe tình dục cho bản thân cũng như cho người thân yêu của mình.

Lê Quý Hoàng

Ngày đăng: 10/11/2017
Người đăng: Lê Quý Hoàng
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Henry Ward Beecher - happiness
 

Hạnh phúc ở ngay trong những điều giản đơn và quen thuộc của cuộc sống

By Henry Ward Beecher

 
 

Truyện mới cùng mục

Fanpage