Gửi bài:

Phụ nữ nhất định phải nhớ

1. Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần có một gia đình tốt. Từ 18 đến 35 tuổi, cần có một dung mạo đẹp. Từ 35 đến 48 tuổi, cần có một tính cách tốt. Từ sau 48 tuổi, cần một cuộc sống vui vẻ, giản đơn. Mua sắm trang phục, trang sức thích hợp với bản thân. Những gì thích hợp với bạn mới thật sự là thứ tốt nhất, vậy nên không cần ngưỡng mộ vẻ ngoài của người khác.

Cử chỉ, trang phục, lời nói, động tác của một người sẽ bộc lộ ra thân phận và phẩm vị của một người phụ nữ. Người phụ nữ mệnh tốt hay không, chỉ cần nhìn vào trang phục là biết rõ.

Cơ thể con người là một tiểu hành tinh, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại hành tinh. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất. Người phụ nữ cùng một nhịp thở với mặt đất, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây?

***

phu-nu-nhat-dinh-phai-nho

2. Tìm hiểu một vài lớp khiêu vũ, yoga, tập thiền...vào những ngày cuối tuần, bởi tuổi thanh xuân sẽ suy tàn theo thời gian nhưng khí chất sẽ không ngừng tăng lên. Nuôi dưỡng cho bản thân những thói quen tốt như là ngủ sớm, thức dậy sớm, đầu giường để một quyển sách hay.

3.Mặc chiếc quần lót chất liệu tốt, đây mới là một cách tự yêu lấy chính bản thân mình. Thỉnh thoảng tụ họp cùng bạn bè, thả lỏng bản thân. Học cách lái xe một chiếc xe hơi. Học cách nấu món mà mình thích ăn. Hiểu được cách dùng trà để làm dịu tâm trạng, làm thế nào để thưởng thức một tách trà chiều.

4. Chăm sóc tốt cho mái tóc của bạn, bất kể dài hay ngắn. Vì chính mình mà lựa chọn những trang phục phù hợp nhất kết hợp với túi xách và đồ trang sức một cách phù hợp. Người phụ nữ tuy cần phải giảm cân, nhưng đôi khi ăn chút đồ ngọt, thả lỏng bản thân một chút, tâm tình sẽ tốt hơn.

5. Những lúc ra ngoài xin hãy bôi kem bảo vệ da tay để bảo vệ tốt đôi tay của mình bởi bàn tay là gương mặt thứ hai của người phụ nữ.

6. Một người phụ nữ có thể không xinh đẹp nhưng không thể không có tri thức. Hãy dành thời gian để đọc sách học tập, điều đó sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Trong thời đại công nghệ này, ngẫu hứng hãy viết vài dòng suy ngẫm có thể bạn sẽ không bao giờ dùng đến chỉ là để tâm hồn được tĩnh lặng mà thôi.

7. Một năm ít nhất hãy đi du lịch một lần, đơn giản nhất là đi ngoại thành tắm suối nước nóng chẳng hạn. Kết giao bạn bè không có nghĩa là ỷ lại vào:"đồng tiền". Hiểu được cách giữ cho bản thân trong sạch. Gửi tặng quà cho bạn bè nhất định phải rộng rãi một chút.

8. Chuẩn bị sẵn những thứ thuốc thiết yếu trong ngăn kéo, học cách làm một vài món ăn để trổ tài cùng gia đình. Khi bị bạn bè làm tổn thương, đừng hoài nghi tình bạn, nhưng hãy cẩn thận với những người đã từng phản bội bạn. Hãy tha thứ nhưng đừng vội lãng quên.

9. Học cách chịu đựng đau khổ. Một số việc, cứ để ở lòng, một số đau khổ, cứ lặng lẽ quên đi. Dùng cái nhìn tích cực đối mặt với cuộc sống, cuộc sống chắc chắn sẽ thuận theo tự nhiên như buổi sớm mai, mặt trời vẫn sẽ mọc lên như mọi khi. Nếu bạn muốn đi mua sắm, hãy nhớ mang một đôi giày thoải mái. Thiện đãi bản thận được phản ánh trong từng chi tiết.

10. Thích ăn thì ăn. Đừng vì giữ gìn vóc dáng mà khiến bản thân bị đói, đó cái chết vì đẹp ngu xuẩn nhất thế giới. Đừng vì bất cứ ai hay bất cứ điều gì mà tra tấn bản thân. Chẳng hạn như không ăn cơm, khóc lóc, lòng tự ti, trầm cảm, tất cả những điều này đều là hành động của những kẻ khờ khạo. Tất nhiên, đôi khi cũng nên ngớ ngẩn một chút bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng cần sự thông minh.

11. Phụ nữ đều yêu thích những trang sức quý báu. Câu này luôn luôn đúng. Bất luận như thế nào cũng phải đặc biệt chuẩn bị cho bản thân một hộp đồ trang sức, mỗi khi nhìn vào là tâm trạng sẽ trở nên tốt hơn. Về chiếc ví, không nhất thiết là để đựng tiền nhưng nhất định phải thể hiện được phẩm vị của bạn.

12. Một người phụ nữ có thể không trang điểm, nhưng không thể không biết cách trang điểm. Những nét mỉm cười và làn da mịn màng sẽ khiến cho bạn biết làm thế nào để yêu chính bản thân hơn. Hãy thoải mái cười chân thành, đừng sợ nếp nhăn, phải biết là có những điều chỉ để nghe qua vậy thôi.

13. Rượu có thể uống, khiêu vũ có thể nhảy, nhưng đừng quá muộn. Nếu không, bạn sẽ già đi rất nhanh. Có thể nhẫn nhịn người khác nói bạn xấu nhưng không thể nhẫn nhịn khi người khác nói bạn già. Ít nhất phải biết 2 minh tinh nổi tiếng nhưng đừng hâm mộ quá cuồng nhiệt. Tuyệt đối không ăn khuya. Nếu thực sự phải ăn, vậy khi ăn xong hãy ra ngoài tản bộ một lúc, tóm lại đừng ăn rồi đi ngủ.

14. Phải tin vào chính mình, thiện đãi chính mình, để cho cuộc sống của bản thân đầy sắc màu. Trên thế giới này người yêu thương bạn nhất chỉ có thể cha mẹ của bạn. Trân trọng chính mình, nếu bạn không yêu chính bản thân thì làm sao người khác có yêu bạn được.

15. Tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân, càng phải khiến người khác tôn trọng bạn hơn và bạn cũng xứng đáng được người khác tôn trọng. Bất kể thời đại thay đổi như thế nào, tự yêu quý mình sẽ khiến mọi người quý trọng bạn hơn. Bạn hãy là chính mình, tự hào về bản thân mình.

Sưu tầm

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Chúng em đều tưởng
 

Chúng em đều tưởng rằng sau khi trưởng thành là có thể mãi mãi được đồng hành với nhau, và thế là cố gắng trưởng thành, bất chấp mọi hậu quả, tuy nhiên khi đã đến độ tuổi phải nói lời tạm biệt với tuổi trẻ, mới chợt phát hiện ra rằng, hóa ra trưởng thành chỉ khiến chúng em phải xa nhau...

Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage