Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Khi mình là vợ chồng...

Khi mình là vợ chồng...

Này anh, khi mình là vợ chồng, em muốn ngày ngày dậy hơi sớm một chút, dẫu em ngủ không đủ giấc (và có thể đi làm có lúc ngáp ngắn ngáp dài ) thì em vẫn muốn vợ chồng...
Tâm phục và khẩu phục

Tâm phục và khẩu phục

Đôi vợ chồng mới cưới, đêm tân hôn, vợ giấu đôi giày của mình đi, đợi chồng bỏ giày lên giường liền giẫm vào giày chồng. Chồng nhìn thấy cười "xuỳ, xuỳ"...
Người cũ và ảnh

Người cũ và ảnh "nóng"

Tôi muốn cho anh biết cô ấy nóng bỏng đến mức nào. Suốt một thời gian dài tình tứ, thế mà cô ấy kiêu ngạo nói tôi là thứ chẳng ra gì, chẳng đáng làm chồng của...
Câu chuyện tình thật và đẹp

Câu chuyện tình thật và đẹp

Anh hẹn chị ra quán cà phê trước nhà ga chính của thành phố Bremen. Câu đầu tiên khi gặp anh, chị nói trong sự cáu gắt, ông lại bán xe rồi hay sao mà lại đi tàu lên đây. Anh...
Yêu

Yêu

Nhưng vì anh không trả lời vấn đề theo phương án ấy, anh và cô lưng dựa lưng suốt một đêm, anh mấy lần muốn ôm cô ngủ đều bị cô cự tuyệt. *** Cô gửi cho anh...
Anh sẽ chẳng bao giờ dạy em

Anh sẽ chẳng bao giờ dạy em

Càng ngày, anh càng thấy nhiều những con đàn bà to mồm đòi quyền bình đẳng với đàn ông. Càng ngày, anh càng thấy nhiều những thằng đàn bà đôi co với những con đàn...
Em thích làm vợ anh!

Em thích làm vợ anh!

Nhưng chồng tôi cũng có bắt tôi phải cưới anh đâu, chính tôi là người đã cầu hôn anh trước mà. *** Vậy là tôi lên xe hoa về với chồng rồi. Một ngày trời đông...
Người đàn bà ở tầng hai

Người đàn bà ở tầng hai

(truyenngan.com.vn) Ngay đêm đầu tiên ở căn nhà mới, anh đã hoảng hốt lay chị dậy: - Nhà này có ma. *** Chị thích căn nhà đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cảm giác như...
Vợ tôi ốm nghén

Vợ tôi ốm nghén

Được khoảng một tuần vợ chưa có biểu hiện gì nên mình cũng yên tâm lắm. Nghĩ thầm: "Quả này ngon rồi, thật may mắn, tạ ơn Chúa, Nam mô a di đà phật!" *** Mình có...
Nước biển

Nước biển

(truyenngan.com.vn) - Thủy, em về nhà mẹ đi! - Không!... có chết em cũng không về. *** Cô tên Thủy, mạng Đại hải thủy, là nước nơi biển lớn, có thể dung chứa được...
Bố và nó

Bố và nó

Cuộc sống ngày nay như một chiếc tàu điện, người ta đi qua nhau mà chẳng có thể để lại bất kì ấn tượng nào. Đến cả những người cùng một gia đình có lẽ cũng...
Trở về và mang về

Trở về và mang về

Nó nhìn lưng ba ướt đẫm mồ hôi. Trên mái đầu, màu hoa râm như cố xoa dịu những tháng ngày khắc khoải. *** Ù...ù....ù....u....u..... Tiếng âm u rõ dần trên khoảng không...
Biển lặng

Biển lặng

Để rồi sau 5 năm, khi lòng Thi vẫn tràn đầy tình yêu thì anh lại ra đi, ra đi vì một hình bóng khác. *** Mệt mỏi và chán nản, Thi ngã mình xuống chiếc giường cũ kỹ...
Bố và con gái

Bố và con gái

Bố dạy con gái tập xe máy... - Mạnh vào! Vào số! Ga lên! *** Ngày...tháng...năm.... Bố dạy con gái tập xe máy... - Mạnh vào! Vào số! Ga lên! Bố ngồi đằng sau, nói nhát...
Lá thư gửi bố

Lá thư gửi bố

Cuộc đời quá ngắn mà yêu thương thì quá dài! Lá thư viết sau khi bố mất. Mạnh mẽ, kiên cường và tin là luôn có cha bên cạnh mình.  *** Bố sinh ra trong một làng...
Cuốn sổ nợ của mẹ kế

Cuốn sổ nợ của mẹ kế

1.Cô không có ấn tượng gì về mẹ ruột của mình, lúc mẹ cô bỏ nhà ra đi cô còn quá nhỏ, hai tuổi là cái tuổi không có ký ức đối với một đứa bé. Sống với cha...