Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Cách mà một ngày của ông bà diễn ra ...

Cách mà một ngày của ông bà diễn ra ...

Và rồi bà sẽ hỏi ngày hôm nay thằng cháu có điểm gì không. Thằng nhỏ ngoại sẽ ợm ờ nói ra con điểm bằng tiếng anh nếu nó là điểm xấu... *** Sáng sớm, ông thức...
Cá nhỏ ngược dòng

Cá nhỏ ngược dòng

18 tuổi con đi, quên câu hỏi hôm nào mẹ bỏ ngỏ nơi trụ đá bến sông, mười năm sau trở về không còn mẹ trên đời, con mới chợt hiểu ra... Chắc biết con vô tâm nên...
Ba à!!! Con xin lỗi

Ba à!!! Con xin lỗi

(truyenngan.com.vn) Thương mẹ? Sao ba lại uống rượu...lại say rồi đánh mẹ con con... *** Tôi - một thằng học trò lớp 12 đầy ước mơ và hoài bão - cái tuổi mà người...
Ba và con gái

Ba và con gái

Hôm qua ba vào thăm con, con nhớ ba lắm... Nhớ cái bụng tròn tròn của ba dù con gái lớn thế nào cũng chẳng thể ôm hết được... Nhớ mái tóc lơ phơ vàng vì nhuốm nắng...
Vợ tôi không xinh!

Vợ tôi không xinh!

Audio - Ngày cưới, nhìn cả hai tươi rói, mẹ Nhân thở dài, nói với mấy bà bạn: "Chẳng biết có được dăm bữa nửa tháng không đây?". Mấy người bạn Nhân xì xào:...
Hai nửa dòng máu

Hai nửa dòng máu

(truyenngan.com.vn) Thực tình, má còn không biết cái thai trong bụng mình là của ai thì làm sao trả lời ba cho được. *** Cuối cùng thì ngày cưới của chị tôi cũng đã được...
Mẹ đã làm như thế đó ba

Mẹ đã làm như thế đó ba

Audio - Chị không hề biết 5 năm qua, công việc làm ăn của anh đã dần dần được mở rộng, anh có công ty riêng của mình và còn có người tình riêng của mình. Người tình...
Người giúp việc kì lạ

Người giúp việc kì lạ

Thế là Nguyễn Thy Lan lên đường. Cực kỳ mốt, cực kỳ hiện đại. Mái tóc duỗi thẳng thoang thỏang mùi nước hoa. Nó mất một buổi chiều trong tiệm làm đầu  cọng...
Tứ quý

Tứ quý

"Dạ, thù gì chú! Chẳng qua em Ly cháu không muốn đứa trẻ nào giống bốn anh em nhà cháu thôi. "Còn cha gót đỏ như son/ Mất cha như... cây đàn đứt dây" mà chú"... *** Một. Vừa...
Bà Ngoại của tớ

Bà Ngoại của tớ

(truyenngan.com.vn)Bà tớ có cái quán nhỏ lắm, gọi là quán cho oai chứ thật ra chỉ có cái bàn nhỏ bày mấy gọi kẹo và vài thứ đồ ăn của trẻ con mẫu giáo. Ấy vậy mà...
Người con

Người con

(truyengan.com.vn) Mấy tháng nay, mẹ An bệnh ngày càng nặng, không thể đi làm nữa. Ngoài giờ đi học, An phải làm đủ việc để nuôi mẹ. Từ mò cua, bắt ốc, đi mót cá con...
Thư gửi bé con

Thư gửi bé con

(Truyenngan.com.vn) Con gái yêu quý của dì! Con là thiên thần nhỏ của cả nhà đấy, con biết không? Thế là hai lần dì lỡ bước, một lần lẽ ra đã được thấy Nana của...
Hạnh phúc chỉ cách nửa mét

Hạnh phúc chỉ cách nửa mét

Bố mẹ gọi điện bảo ra thành phố thăm tôi. Bố mẹ ở mãi trong quê, đây là lần đầu tiên ra thành phố. *** Tôi nói với bố mẹ qua điện thoại, nhà con chật lắm,...
Chúng ta ly hôn đi

Chúng ta ly hôn đi

Tôi đang chăm chú xem ti vi thì anh lên tiếng: "Chúng ta ly hôn đi!". *** Lúc anh nói câu đó, nét mặt anh rất nghiêm túc, giọng nói bình thản rành rọt đến từng chữ, chẳng...
Cai nghiện ma túy

Cai nghiện ma túy

Khi sử dụng ma tuý, chị vẫn là một nhạc công nhạc rock cừ khôi, chính do cô bạn Tiểu Tam đã chặt đứt tiền đồ của chị. *** Cô bạn Tiểu Tam cầm một điếu thuốc...
Thưa Ba con đi học

Thưa Ba con đi học

(truyenngan.com.vn) Thế nhưng khi cô giáo phát cho nó phiếu học tập về cho gia đình kí thì nó lại ôm cái tờ giấy đó mà bật khóc. Vì nó biết rằng không còn dòng chữ của...