Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Vợ cũ đến chơi

Vợ cũ đến chơi

Tôi đang đánh vi tính ở trong thư phòng, vợ tôi đang hướng dẫn Lợi Tân, con trai học lớp hai, làm bài tập ở bên bàn trong phòng khách. Vợ tôi hiện nay là mẹ ghẻ của...
Người cha đưa cơm hộp

Người cha đưa cơm hộp

Đã một giờ chiều rồi mà cha vẫn chưa mang cơm hộp đến.Nó làm chủ quản ở một nhà máy, áp lực công việc rất lớn. Buổi trưa nhà máy không phục vụ cơm, nó bảo...
Mẹ ơi, vì sao mẹ khóc?

Mẹ ơi, vì sao mẹ khóc?

Một câu chuyện hay lý giải vì sao phụ nữ lại khóc. Nếu là phụ nữ hãy đọc để trân trọng những giọt nước mắt của mình không rơi phí hoài. Nếu là đàn ông hãy...
Sự ra đời của một người mẹ

Sự ra đời của một người mẹ

Tại sao chẳng ai nói cho tôi biết về những chuyện như thế? Tôi thật sự bị choáng ngợp. Tôi chưa lần nào xa cháu bé mà lại không luôn nghĩ về nó, hay mỗi lần thấy...
Tấm lòng cha mẹ

Tấm lòng cha mẹ

" Khi cha mẹ cho con cái thứ gì đó, con cái cười. Khi con cái cho cha mẹ thứ gì đó, cha mẹ khóc!" Khi tôi lên giường đi ngủ là 11 giờ đêm, bên ngoài cửa sổ những bông...
Bố bảo con trai trước khi lấy vợ

Bố bảo con trai trước khi lấy vợ

Bố bảo lúc giận có thể cãi nhau nhưng đừng thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Cãi nhau không có nghĩa con dùng những lời lẽ xúc phạm dành cho người mà con sẽ đầu gối...
Điều giản dị

Điều giản dị

"Thậm chí một người không quen ngoài đường còn cho cháu một tô mì, còn mẹ cháu, sau khi cháu cự cãi đã đuổi cháu ra khỏi nhà. Chú là người lạ mà còn tỏ ra quan tâm...
Vì con là con của mẹ

Vì con là con của mẹ

Nó ôm lấy mẹ òa khóc nức nở. Cái từ "mẹ" được bật ra, vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Nó đã mong đợi được gọi dì là mẹ từ rất lâu rồi. Cuối cùng thì nó cũng...
Đi về phía cha

Đi về phía cha

Bờ môi chúm chím đột ngột bật ra “ Ba! Ba! ” một cách ngọng nghịu của con khiến mẹ và cha đều sửng sốt lẫn mừng rỡ. Cha liền bế lấy con, lệ lăn trên khoé môi....
Mẹ dạy con gái...

Mẹ dạy con gái...

 Đừng lúc nào cũng than vãn và mơ mộng về những thứ mà mình không thể có. Hạnh phúc là biết ước muốn vừa đủ, hãy trân trọng và đánh giá cao mọi niềm vui,...
Đời em có mấy lần 7 tuổi?

Đời em có mấy lần 7 tuổi?

"Từ ngày sinh ra, mẹ nâng như trứng, mẹ hứng như hoa, mẹ ôm vào lòng". Chiều hôm ấy, gia đình tôi vui như Tết. Cậu cháu trai bảy tuổi, con của chị gái tôi được giải...