Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Rốt cuộc em sai chỗ nào

Rốt cuộc em sai chỗ nào

Hạnh phúc luôn rất mong manh và khó nắm giữ. Điều nhỏ bé duy nhất đưa mỗi cặp vợ chồng vượt qua những gian khó là sợi dây tình cảm. Giá như trong mọi hoàn cảnh họ...
Đàn ông khóc

Đàn ông khóc

Đêm nay, căn phòng khách này được sắp xếp lại. Bộ salon, cái tủ chè, cùng những bức tranh sơn mài phải mang cất vào các buồng trong. Nhường chỗ cho chiếc áo quan kê...
Chỉ có thể là em

Chỉ có thể là em

"Nếu anh cũng yêu em, em sẽ là người tình của anh" -  Cô gái cuối cùng cũng không đợi được, nói thêm một câu. *** Bữa tối. Chàng trai và cô gái ngồi đối diện...
Đơn xin...hôn

Đơn xin...hôn

Nghe tiếng chồng khép cửa, Linh trở người. Cả đêm cô có ngủ được chút nào đâu, nằm quay mặt vào trong, ráng kìm tiếng khóc. *** Tối qua, hai vợ chồng gây nhau, trong...
16 cuộc gọi nhỡ

16 cuộc gọi nhỡ

Anh trở thành mối quan tâm duy nhất của chị. Nhưng chị lại không phải mối quan tâm duy nhất của anh. *** Mỗi lần được bạn bè, họ hàng giới thiệu bạn gái, anh lại...
Dạy chồng

Dạy chồng

Linh tính cho chị biết đó là... nhà nàng chứ không phải nhà hàng. *** 18 giờ, chị gọi điện thoại đến công ty của chồng, đồng nghiệp chồng nói rằng: "Anh ấy vừa...
Đàn bà

Đàn bà

1 Mặt hơi xanh. Cổ dài ngẳng ra. Xương ức hõm xuống. Con bé đứng dựa hẳn vào cánh cổng lớn, rụt rè vê tà áo mỏng, ngập ngừng mãi vẫn không cất thành lời. Giọt...
Anh điên

Anh điên

Bố mẹ nước mắt đầm đìa, nói với nó rằng: "Một tháng trước, anh con lao xuống sông cứu một đứa bé, anh không biết bơi. Đứa bé đó được cứu sống nhưng anh con...
Hai đô la và một giờ

Hai đô la và một giờ

"- Bố cho con vay một đô la được không?" *** Một người cha đi làm về rất muộn, mệt mỏi và bực bội sau một ngày bận rộn ở cơ quan. Ông vừa về đến nhà, đứa...
Tha thứ mãi mãi

Tha thứ mãi mãi

Người khác tha thứ cho bạn thôi là không đủ sau mỗi lỗi lầm. Bạn phải tha thứ cho chính mình và biết cách sửa chữa bù đắp lỗi lầm, đứng dậy sau mỗi sai lầm. Đó...
Thỏ Ragu

Thỏ Ragu

Bà gần 70, sống cùng con cháu. Con trai bà làm bác sĩ, tối ngày bận rộn. Con dâu chẳng khá hơn, nó trực ca cho một trung tâm tư vấn, mấy khi thấy nó đâu. Có thằng cháu...
Bữa Cơm Tối ở Nhà Hàng Ly Hôn

Bữa Cơm Tối ở Nhà Hàng Ly Hôn

Anh cưới chị được 10 năm. Giữa hai vợ chồng không còn xúc cảm và hứng thú. Anh ngày càng cảm thấy đối với vợ hầu như chỉ còn là trình tự và nghĩa vụ. Anh bắt...
Câu chuyện tình của bố mẹ tôi

Câu chuyện tình của bố mẹ tôi

Lúc nào mẹ cũng nói mẹ bị bố lừa. Nói theo ngôn ngữ bây giờ thì đây được gọi là tình yêu chớp nhoáng. Hồi ấy bố thật quá cao tay khi quen mẹ chưa được 2 tháng,...
Nhớ mẹ

Nhớ mẹ

Anh trầm tư dạo dọc phố. Trưa hè, bầu trời thênh thang,ánh nắng chói chang. Những làn gió nóng bỏng chốc chốc lướt qua như nụ hôn nhẹ vội vã của lửa. Những dáng...
Hội trốn chồng

Hội trốn chồng

Đấy là cái kết cho một bi kịch hôn nhân. Tôi đến dự đám tang chị, thấy nước mắt của đám đông dồn vào người nằm trong linh cữu còn ánh mắt thì đổ dồn vào người...
Bố tớ đấy!

Bố tớ đấy!

(truyenngan.com.vn) Khi còn bé bố đã đưa nó đi chơi ở tất cả mọi chỗ mà bố yêu thích. Từ các quán trà đá ven đường đến các quán bar, bi-a, cafe, karaoke hay thậm...