Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Con xin lỗi vì đã ghét ba

Con xin lỗi vì đã ghét ba

Audio - (truyenngan.com.vn) Nếu có ai hỏi ba và mẹ tôi thương ai nhiều hơn, tôi sẽ không do dự mà trả lời là "mẹ". Vì với tôi ba là người để lại cho tôi quá nhiều kí...
Mẹ đĩ

Mẹ đĩ

(truyenngan.com.vn) "Mẹ ơi! Hôm nay con nghe người ta nói mẹ là ca ve đấy. Mấy nhỏ bạn con cũng nói nhưng con không hiểu, ca ve là gì vậy mẹ?" *** Trở mình trên giường, tôi...
Người mẹ câm

Người mẹ câm

(truyenngan.com.vn) Nó bực bội ném hết đồ đạc trong phòng, mẹ nó vẫn chỉ im lặng như mọi lần. *** Nó – thằng bé 20 tuổi, luôn nghĩ mình thật bất hạnh khi được...
Nhan sắc

Nhan sắc

Người đàn bà đứng tuổi hỏi đàn bà trẻ: – Em đã ngủ với chồng chị chưa? Đàn bà trẻ sa sầm nét mặt, đôi mắt ghì chặt vào đáy ly sóng sánh ánh cam. *** Vài...
Cúc áo của mẹ

Cúc áo của mẹ

Buổi trưa về đến nhà, trước mặt khách đến thăm, cậu cắt nát vụn chiếc áo mới của mình. Mẹ cậu lao đến trước mặt con, giơ cao tay, nhưng cuối cùng không giáng...
Anh thấy em hoàn hảo!

Anh thấy em hoàn hảo!

Audio - Cô vợ đọc bảng danh sách kín ba trang giấy với nhiều điều nhỏ nhặt mà cô cảm thấy không hài lòng về chồng, cô thấy anh rưng rưng nước mắt. *** {Audio}http://cdntn.com/audio/20121207/anh-thay-em-hoan-hao.mp3{/audio} Một...
Cảm ơn mẹ đã cho con được sống

Cảm ơn mẹ đã cho con được sống

Người đàn bà đội vội chiếc nón lên đầu, tắt tả rẽ vào con hẻm nhỏ, đi thật nhanh như thể sợ ai đó trông thấy. Vân đứng lặng nhìn theo, tim nhói đau, cái cảm...
Liều thuốc độc cho mẹ chồng

Liều thuốc độc cho mẹ chồng

Audio - Ông Huang đi vào phòng trong, lát sau mang ra một gói dược thảo. Ông nói: "Cháu không thể dùng chất độc tác dụng nhanh để đầu độc mẹ chồng vì mọi người sẽ...
Tiếng họa mi

Tiếng họa mi

- Ông có biết rằng chính sự lừa dối của ông đã giết chết thằng cháu ông và việc ông đang làm cũng là cố gắng để lương tâm ông thanh thản. Ta lấy đi linh hồn ông...
Ba và anh trai

Ba và anh trai

Vừa bước chân vào nhà, Út sững người trước tấm ảnh của Anh trên bàn thờ nghi ngút khói. ***  1. Ba Học lớp 12, tôi không có thời gian về nhà xin tiền ba như 2...
Nếu con chết, mẹ có buồn không?

Nếu con chết, mẹ có buồn không?

- Ki tao ăn với mày nhé! - Nó bốc một nắm cơm cho lên mồm ăn vội, rồi lại miếng nữa. *** Mùa đông những cơn gió lạnh đang gào thét, rít mạnh trên những cao nguyên...
Li dị chán lắm

Li dị chán lắm

Audio - Bố và mẹ cùng dựng xe, bước nhanh đến chỗ hai đứa trẻ. Cà Rốt giật giật tay Củ Hành: "Nhìn kìa. Bố nắm tay mẹ". Củ Hành toét miệng cười: "Em đã bảo mà....
Nụ cười đến sau nước mắt

Nụ cười đến sau nước mắt

Bác sĩ khuyên tôi nên đưa mẹ về nhà chăm sóc, bởi vì thời gian sống của người còn khoảng 3 tháng. Rời khỏi phòng bác sĩ, tôi nghẹn ngào, nước mắt dàn dụa trên...
Con yêu bố nhiều lắm

Con yêu bố nhiều lắm

Vấn đề của thế giới ngày nay thì ngược lại: con người thì để sử dụng, còn đồ vật thì để yêu thương.   *** 1. Có một người cha nghèo đã quở phạt đứa...
Tại sao lại là ba?

Tại sao lại là ba?

Audio - Nghề của Tèo là bán báo dạo, nó thích nhất là bán báo "Công An " vì tờ báo đó toàn đăng bài ghi chép những vụ án, nhiều người thích mua. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121207/tai-sao-lai-la-ba.mp3{/audio} Tèo...
Cãi nhau? Chuyện thường!

Cãi nhau? Chuyện thường!

Vợ tôi hỏi: Trên TV có gì không anh? Tôi trả lời: Có rất nhiều bụi bặm, chắc tại em quên lau. Thế là hai vợ chồng cãi nhau. *** Cuối tuần, vợ tôi muốn đi đến...