Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Vong tiền kiếp

Vong tiền kiếp

Người lạ vào nhà, không được cho ăn cơm ngay. Đấy là cái tục mà các cụ truyền rồi, mày phạm vào phải vạ rồi vong nó theo thì làm sao? *** Sáng sớm khi mặt trời...
Truyện ma bên bản Tà Cuông

Truyện ma bên bản Tà Cuông

Bên ngoài trời mưa phùn gió rét căm căm, trong nhà ông Tú lúc này có bốn người ngồi thở dài. Không khí trầm lắng bao trùm một mảng u ám, ông Tú nhất thời cất giọng...
Bóng ma trên ngọn cây

Bóng ma trên ngọn cây

Những người còn ở lại, tiếp tục đợt huấn luyện, trong đó có tôi thì sau đó đều cẩn thận hơn, đến chín giờ đêm. Khi tiếng còi chỉ huy vừa phát lên, là tuyệt...
Người dưới chăn

Người dưới chăn

Chú Tài phải nhanh tay đỡ lấy, tôi lại nhìn vào cái xác trắng bềnh bệch, còn đang nhắm cả hai mắt kia mà thấy lạnh lẽo. *** Sớm chiều hôm ấy tôi từ cánh đồng...
Dị truyện đất Việt thứ nhất

Dị truyện đất Việt thứ nhất

Vả chăng kiếp trước con có làm gì nên tội, thì cũng xin đức ngài lượng thứ. Cầu xin tổ tiên phù hộ, cho Vấn này thoát khỏi cảnh đọa đầy, dẫu có làm ma cỏ cũng...
Biệt thự máu 2

Biệt thự máu 2

Biệt thự máu 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/39402-biet-thu-mau.html *** Trời bắt đầu nhá nhem tối, những bóng cây hòa vào màn đêm thật nhanh, từng...
Nụ hôn thoáng qua

Nụ hôn thoáng qua

Lâm Hạ Vy đang trong chuyến dã ngoại cùng với lớp đại học. Năm nay cô đã là sinh viên năm cuối của khoa điều dưỡng viên, những dịp vui vẻ cùng bạn bè như thế này...
Hồn Hoa

Hồn Hoa

Cuộc sống này, đối với tôi cũng chưa là dài, nhưng cái thú đi đây đi đó, rong chơi tự tại đã cho tôi gặp rất nhiều người, nghe nhiều chuyện. Có những...
Biệt thự máu

Biệt thự máu

Tôi gặp ông Thịnh trong lúc ngồi chờ một chuyến bay. Chuyến bay tôi đi hôm đó bị hoãn lại vì thời tiết trở nên xấu đi. Tôi tình cờ ngồi cạnh ông và chúng tôi nhận...
Trăng lạnh (Phần cuối)

Trăng lạnh (Phần cuối)

Ngôi nhà nằm im lìm, cô độc nơi cuối con đường, bây giờ Cường mới thấy rõ sự âm u của nơi anh đã ở mấy ngày qua, gió lùa ù ù qua những cành lá um tùm tối đen,...
Bạch Phát Ma Nữ Rừng Ma Nới

Bạch Phát Ma Nữ Rừng Ma Nới

Trong những ngày tháng quân địch trở lại và truy lùng ráo riết, chúng tôi phải trốn vào tận các khu rừng sâu xa để tránh những cuộc càn quét của chúng. Dù đã đi qua...
Trăng lạnh (Phần 2)

Trăng lạnh (Phần 2)

Cháu sợ bà già đó không còn là người nữa rồi, cháu thường nghe người ta kể về những người bị quỷ nhập, rất giống với bà ta. Đến một lúc nào đó con quỷ sẽ...
Trăng Lạnh

Trăng Lạnh

Con đường nhỏ dẫn vào xóm lao động nghèo buổi chiều mưa thật lầy lội. Cường ngẩng lên nhìn trời, những đám mây to và nặng vẫn còn xám xịt, gió...
Tàu muộn

Tàu muộn

Và cô giật nảy mình. Một người đàn bà, ngồi bất động ở giường đối diện, mắt chăm chăm nhìn cô, làn da sứ trắng như càng thêm nhợt nhạt dưới ánh trăng lạnh...
Chuyến bus số 26

Chuyến bus số 26

(Giải Nhì - Cuộc thi Viết truyện Kinh dị) - Bảo An là sinh viên năm 1 của một trường đại học nằm trong top đầu thành phố. Hằng ngày cô vẫn đi học đều đặn trên...
Bạch Ngọc

Bạch Ngọc

Một người bạn trẻ đã kể tôi nghe câu chuyện này. Chuyện xảy ra với chính anh ta, lạ lùng và khó tin đến mức nếu không được trực tiếp nghe từ miệng một người...