Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Hoa độc

Hoa độc

Ẩn mình vào con hẻm tối, bên kia đường, mọi người đang vây quanh một cửa hàng cây cảnh sát ngã tư. Xác người đàn ông mập mạp với tấm vải trắng che...
Ma

Ma

Ma....ma.................. Tiếng thằng Tuấn la thất thanh khi đi qua bụi duối trước cửa nhà cô Cụp. Tiếng la của nó như bị níu lại bởi màn đêm đen kịt, đặc quánh như...
Một cõi duyên trần

Một cõi duyên trần

Choáng váng, anh định thần nhìn thấy nắp chiếc rương bật tung, anh tiến lại gần nhìn vào trong...thì.... *** Khang đến nơi lúc chiều muộn, cơn...
Gió lạnh gò hoang

Gió lạnh gò hoang

Đã lâu rồi chưa xảy ra chuyện ghê gớm đến vậy. Và câu chuyện còn được nhắc lại rất lâu như để chứng minh thêm sự thâm u của vùng đất...
Oan hồn bên bến sông

Oan hồn bên bến sông

Bất giác, nó rợn người, nhớ lại câu chuyện ma ở gốc đa này mà mấy ông bà già hay kể, rằng ma hay xuất hiện vào những đêm khuya, lúc bến...
Dạ cổ

Dạ cổ

Tiếng hát ai oán trong đêm, như kể lể về lòng người bẽ bàng. Còn ám ảnh Tài cũng như người trong vùng rất lâu sau đó... *** Từ là từ...
Hắc Đình

Hắc Đình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi".) "Cháu bé, cháu phát hiện mẹ cháu mất lúc nào? Có nghe thấy tiếng bước chân hay...
Người thực vật

Người thực vật

(truyenngan.com.vn Tham gia viết bài cho  tập truyện kinh dị số 1) Lan vẫn chưa hay biết, ở góc phố gần nhà cô đã xảy ra một chuyện kỳ lạ. *** Bây giờ chúng có mặt...
Đáng sợ nhất!

Đáng sợ nhất!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1") Ma quỷ, phải chăng là đáng sợ nhất? *** - Bố mẹ đâu rồi chị? - Họ bỏ chúng ta đi rồi......
Tiền ma

Tiền ma

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện Kinh dị số 1) Tiền ma! Nghe thì tưởng chừng như ai cũng biết, thứ tiền âm phủ ấy ở đâu mà chẳng có. Thế nhưng, thứ...
Tuyệt mệnh

Tuyệt mệnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1) Cũng không thể hoàn toàn trách Jim bởi đăng tin về mấy vụ giết người dạo gần đây ở phố NewLington là...
Bạn cùng bàn

Bạn cùng bàn

(Truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1") Vụ án bốn học sinh lớp 12 A mất tích vẫn chưa có lời giải. *** Chương 1 "Khi màn đêm nuốt...
Bắt ma

Bắt ma

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1) - Sư thầy cũng tin có ma quỷ? - cụ Bảy hỏi giọng chắc nịch. - Có chứ, hề là người đều có phần...
Những cái chết trùng tang

Những cái chết trùng tang

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện Kinh dị số 1) Tôi có một năng lực kỳ lạ, có thể nhìn được những ý niệm còn sót lại trên thế giới này. Đối với...
Ma lon

Ma lon

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1" Đêm đông, đêm đen kịt với những trận gió rít lên từng hồi. Gió rít, cây rung, nghĩa địa vốn...
Bóng ma trên đê

Bóng ma trên đê

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1) Cũng như sáng nay, ông già sắp nổi trận lôi đình với con bé cũng chỉ vì ổng không thể nói. Nói mần răng...