Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Con đường tắt

Con đường tắt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1) Mở ra được một nửa thì đó là hình hài của đứa trẻ tầm hơn 1 tuổi trong tư thế nằm sấp. Cái tròn...
Cánh bướm đỏ

Cánh bướm đỏ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1") Có nhiều người cho rằng cánh bướm chính là người dẫn lối để họ đến Âm Ty. Quả đúng như...
Tìm phòng trọ

Tìm phòng trọ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện kinh dị số 1) Ngoài trời mưa dữ dội. Tôi lao ra sân. Cánh cổng sắt khóa chặt. Trong nhà những tiếng u u phát ra ngày...
Những cánh hoa bay

Những cánh hoa bay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1") Có những lúc, người ta thấy mấy cánh hoa đong đưa, họ tưởng rằng có cơn gió thoảng qua, nhưng...
Biết! Nhớ! Rồi quên!

Biết! Nhớ! Rồi quên!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện Kinh dị số 1) Không ai, không một ai biết được rằng tôi còn có một hoạt động khác vào ban đêm, khi chồng con tôi...
Căn hầm bí ẩn

Căn hầm bí ẩn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1.) Mỗi khi ngủ nghiêng người, áp tai phải xuống gối là nó lại nghe có tiếng tí tách rơi tựa như tiếng nước....
Trầu cau

Trầu cau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện kinh dị số 1) Cô có một năng lực đặc biệt, không giống những nhà ngoại cảm giao tiếp với người chết, cô có khả...
Gia hạn nhận bài tập truyện 'Truyện Kinh Dị

Gia hạn nhận bài tập truyện 'Truyện Kinh Dị"

Chào các bạn, Vậy là thời hạn nhận bài dự thi cho cuộc thi viết truyện cho tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" đã kết thúc, Ban biên tập đang tiến...
Ám

Ám

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1" Màn đêm bao trùm nuốt chửng muôn loài, tiếng gió hú kết hợp với tiếng chim lợn kêu đập từng...
Mẹ ơi! Con thèm…

Mẹ ơi! Con thèm…

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập Truyện ngắn kinh dị) - Mẹ làm chi mà nhìn Nhã Quyên ghê rứa, mẹ làm cổ đỏ hết cả mặt lên rồi kìa. - À! ừ! Không...
Bệnh viện u ám

Bệnh viện u ám

(Giải Nhất - Cuộc thi Viết truyện Kinh dị) Hay có ai đó đang trốn dưới giường của mình? Nếu thật là như vậy, tôi có nên kiểm tra hay không? Nghĩ đến đây, tôi...
Đam mê xác chết

Đam mê xác chết

(truyenngan.com.vn) Tôi đã nhìn người bạn thân nhất của mình nhảy từ hành lang lớp học xuống. Khoảnh khắc ấy, cả cơ thể đó như hòa lẫn với màu trời hoàng hôn đỏ...
Nhà có hai cửa sổ

Nhà có hai cửa sổ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Truyện kinh dị số 1") Nhà có hai cửa sổ, hai cánh cửa phòng Thắng và nhà đối diện chỉ cách nhau một...
Tiếng gào trong đêm

Tiếng gào trong đêm

"Rồi, hỏi hoài! Xét hết mấy cái thây rồi. Trừ khi nào họ nuốt vô bụng thì tao chịu chớ… Ờ, hay là mình quay lại mổ mấy cái thây đàn bà. Tụi nó có khi nuốt hột...
Căn nhà trọ ma ám

Căn nhà trọ ma ám

(truyenngan.com.vn) Tôi sợ quá đạp cửa chạy tót vô phòng, tôi lay hai thằng bạn đang ngủ say tỉnh dậy. Kéo bọn chúng lại chổ cửa sổ nhìn ra nhà WC. Cả ba đứa há mồm...
Hồn ma trong bệnh viện

Hồn ma trong bệnh viện

- Em tủi thân, vì em đã chết rồi. - Em đừng có nói bậy, mặt mũi đẹp đẽ như vầy thì chết làm sao được. - Em biết là nói ra anh hổng có tin, em chết đã 3 hôm rồi,...