Gửi bài:

Cuộc sống - Những truyện ngắn hay về cuộc sống

Khách trọ bí mật

Khách trọ bí mật

Một người bạn bí ẩn - một câu chuyện bất ngờ - một người không bao giờ quên...  1. Trở về nhà từ lớp luyện thi vẽ kiến trúc, Quân rẽ sang đoạn đường...
Chân dài, đại gia và máy nướng bánh

Chân dài, đại gia và máy nướng bánh

Những cô gái chân dài với những danh hiệu, hào quang góp nhặt cả tuổi trẻ. Mục đích chính ấy à? Kiếm một anh chồng xấp xỉ đại gia thôi! Câu chuyện ngắn về cuộc...
Cô gái trăm phần trăm hoàn hảo

Cô gái trăm phần trăm hoàn hảo

Cuộc thử thách này thực ra là vô ích, họ chẳng việc gì phải thực hiện nó, bởi vì họ thực sự là trăm-phần-trăm-hoàn-hảo với nhau, và cuộc gặp gỡ của họ quả...
Cô đơn cũng không khóc

Cô đơn cũng không khóc

"Chợt nhớ những ngày mà tuổi trẻ là thứ tiên dược thần kì. Niềm kiêu hãnh bước qua mặt trời trên mỗi chuyến đi..." *** K bảo với tôi hãy ở lại.   Năm đó...
Cổ tích về loài bướm

Cổ tích về loài bướm

Ở một thị trấn nhỏ êm đềm và thơ mộng kia có đôi nam nữ rất yêu nhau. Họ cùng tựa vào nhau trên đỉnh núi cùng ngắm cảnh bình minh và cùng tiễn những ánh chiều...
Bình yên nơi đâu?

Bình yên nơi đâu?

Đối với bạn, bình yên là nơi đâu? *** Một vị vua treo giải thưởng cho nghệ sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về sự bình yên. Nhiều họa sĩ đã cố công...
Vịt Anh

Vịt Anh

Mọi người gọi bạn bằng gì không quan trọng. Quan trọng là cách họ gọi tên bạn nhớ đến bạn qua tên gọi thân thương ấy. Ngày mẹ sinh nó trong bệnh viện, bố bỏ...
Một cái chết lãng nhách

Một cái chết lãng nhách

Khoa chết một cách lãng nhách. Đấy là tôi cứ nói như vậy thôi. Với tôi, đứa nào tự tử thì đứa ấy là đứa đáng chết. Chính xác là đáng bị gọi là chết một cách...
Thời gian để yêu - Tháng 6

Thời gian để yêu - Tháng 6

Một hôm, cô quyết định tỏ tình, mơ ước xây dựng một gia đình với anh. Cô rủ anh đi ăn khuya, trên đường về cô ôm anh và nói rằng cô yêu anh. Anh im lặng không nói...
Thời gian để yêu - Tháng 5

Thời gian để yêu - Tháng 5

Hôm sau, nó uống một ly nước, rồi quên đặt chiếc ly vào chỗ cũ, cô em gái của bạn nó đi làm về nhìn thấy, yêu cầu nó... ra khỏi nhà! *** Thứ Bảy, ngày 07.05.2011 Mẹ...
Đốm và Mực

Đốm và Mực

Chẳng biết chúng có "yêu" nhau không nhưng hai con rất hòa thuận, phân chia ranh giới rõ ràng, tối đến là ngủ chung trong một chiếc chuồng bé tí, lý ra chỉ được phép nhốt...
Bức tranh bị bôi bẩn

Bức tranh bị bôi bẩn

Có những điều tồi tệ xảy đến với ta khiến ta gần như sụp đổ. Nhưng điều đó biết đâu lại mang đến cho bạn những may mắn bất ngờ khác. *** Có một anh chàng...
Giấy chứng nhận làm người

Giấy chứng nhận làm người

"- Một người đàn ông to lớn như tôi đang đứng đây, lẽ nào lại là đàn ông giả?" *** Trên đoàn tàu Thống Nhất Bắc Nam, cô soát vé hết sức xinh đẹp cứ nhìn chằm...
Tôi đã bắt đầu biết nói dối

Tôi đã bắt đầu biết nói dối

Một lời nói dối trong tình yêu có thể cứu người và một lời nói thật phũ phàng có thể giết người. Tất nhiên chúng ta sẽ chọn lời nối dối chân chính. *** Thủa...
Họa sĩ Brekke

Họa sĩ Brekke

Thật hài hước và ngạc nhiên khi nghệ thuật được tôn vinh lại không nằm ở chính nó mà nằm ở những thứ phụ kiện kèm theo. Bạn có từng bị phân tán khi cảm nhận...
Thật lòng

Thật lòng

Có những sự thật lòng phải đi kèm điều kiện, như vậy người ta gọi là nịnh bợ. *** Trong buổi uống cà phê thường lệ vào buổi sáng, vụ trưởng Crôm vô tình nói...