Gửi bài:

Ngắn và vui - Chuyện đàn ông

1. Mỗi một thời điểm, đàn ông chỉ có thể đủ máu để bơm lên não hoặc xuống "dưới đó". Nếu cô gái nào thấy chàng của mình mặt tự nhiên đần ra thì chúc mừng bạn nhé, bạn thật là quyến rũ!

chuyen-dan-ong

2. Phụ nữ cần rất nhiều điều ở một người đàn ông, ngược lại, đàn ông chỉ cần 01 điều ở rất nhiều người phụ nữ.

3. Tất cả mọi phụ nữ đều đem đến cho đời tôi những niềm vui lớn, một số người khi họ bước vào và những người còn lại khi họ bước ra.

4. Biết tiếng Anh thật thú vị: lúc yêu, chàng và nàng đối xử với nhau như GOD, và sau khi chia tay, gió đổi chiều, họ coi nhau như DOG.

5. Bạn có thấy đoạn đối thoại này quen không?
- Anh có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không?
- Nhất định rồi em... Vấn đề là cái nhìn đầu tiên vào đâu?

6. Đêm qua say quá, tôi buồn buồn nhắn tin cho bạn bè: "Tao mất điện thoại, mày gọi vào hộ tao phát". Có 14 chú gọi lại ngay, 3 chú gọi lại sau đó. Thế là vì 01 tin nhắn, tôi mất toi 17 người bạn thông minh.

7. Cám ơn cuộc đời! Tôi học được rất nhiều từ các cú ngã của những người đã nghe lời khuyên của tôi.

8. Áo lót của phụ nữ cũng giống như một gói bim bim: vẻ ngoài thì căng phồng, khi mở ra thì thấy chủ yếu là không khí được đóng gói cẩn thận.

Thì ra, ngay cả không khí, nếu được tiếp thị cẩn thận thì cũng bán được tuốt.

- Lê Bích -

Ngày đăng: 26/03/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Tuổi trẻ giống cơn mưa
 

Tuổi trẻ giống như một cơn mưa, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa

Trích "You are apple of my eyes"

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage