Gửi bài:

Khi em cần ai đó yêu thương

Là khi những giọt nước mắt chợt lăn dài trên má. Dẫu em đã hiểu rằng những tổn thương sẽ đến dù rằng em chẳng muốn, và đôi khi người ta chẳng muốn mang lại cho em. Chỉ là bởi, cuộc sống vốn phức tạp là thế, mà trái tim bé nhỏ rất dễ tan vỡ,...

Là khi em cần ai đó yêu thương.

***

Là những tối cuối tuần, trên phố đèn điện rực rỡ, những nụ cười cũng rạng rỡ trên môi của những cô nàng váy hoa, sánh bước bên người họ thương mến. Bỗng thấy mình lẻ loi và lạc lõng đến nao lòng...

Là khi em cần ai đó yêu thương.

khi-em-can-ai-do-yeu-thuong

Là ngày valentine và những ngày dành cho con gái, cô bạn ríu rít khoe những món quà xinh đẹp nàng nhận được. Em nhún vai, nhoẻn miệng cười cho chính mình khi chẳng ai nhớ tới, nhưng cũng khéo léo che dấu tiếng thở dài thật dài.

Là khi em cần ai đó yêu thương.

Là những món quà nhỏ mỗi lần đi đâu đó em mua về, dù chẳng biết phải tặng ai cái còn lại, em vẫn mua một cặp và mỉm cười ngắm nghía. Rồi tự nhủ, giá như có ai đó để yêu thương...

Là những ngày lễ chủ nhật, đâu đâu cũng thấy người ta sánh đôi nơi thánh đường. Những cô nàng xinh đẹp và dịu dàng bên cạnh người yêu. Còn em, vẫn một mình với những bộ đồ giản dị nhất. Em lặng lẽ trong những bài thánh ca rộn ràng...

Là khi em cần ai đó yêu thương...

Này anh, con đường anh đi mùa này bằng lăng tím ngắt, anh không hề thấy lòng mình xốn xang? Đừng lạnh lùng, đừng hờ hững, nếu được, hãy yêu thương em, nhé anh!

 

Ngày đăng: 11/05/2015
Người đăng: Tran Loan
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Yanagi (Flame of Recca)
 

Tớ cũng biết mình chưa đủ tuổi để dạy đời ai. Nhưng tớ hiểu rằng nếu có người chết đi thì sẽ có người phải đau khổ.Vì thế chẳng có cuộc sống nào là không đáng quí cả

Yanagi (Flame of Recca)

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage