Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Siết tay

Siết tay

Đã sáu năm cô và anh không gặp nhau. Cô không thích anh như trước nữa. Nhưng cũng không quên đã thích anh như thế nào. *** 1. Cô là bạn thân nhất của anh. Cô biết. Trước...
Có duyên không phận

Có duyên không phận

Một con dao, một dòng máu đỏ, một cái xác ôm một người. Tiếng gió rít mạnh mùa đông. Một cuộc tình, một đoạn kết cay đắng. *** Hai tháng trước. - Cô đừng cho...
Chàng luật sư và cô nhóc

Chàng luật sư và cô nhóc

(truyenngan.com.vn) - Em thích anh nhiều lắm. - Tôi cúi gằm mặt, lý nhí thốt ra câu ấy, suýt thì bật khóc. - Em bảo cái gì cơ??? *** Văn phòng luật sư Tôi chăm chú nhìn...
I miss you

I miss you

(truyenngan.com.vn) Những ngày cuối tháng Tư...Trời đổ nắng nồng nồng, cái nóng chớm hạ... Gió đẩy cậu đến với tớ từ một phương nào xa lắm... Cậu add facebook tớ...
Em sẽ trở lại

Em sẽ trở lại

Và cô biết anh vẫn sẽ đợi cô. *** Những tia nắng đâu còn gay gắt như giữa mùa nữa. Gió hiu hiu thổi mát vào những chiều nắng nhẹ!Bao nhọc nhằn, lo toan hay phiền muộn...
Cafe yêu

Cafe yêu

Điều em sẽ làm đầu tiên nếu anh nói yêu em là gì? *** Ciao cafe - Điều em sẽ làm đầu tiên nếu anh và em chia tay là gì? An chống một tay lên cằm, gần như cười phá...
Khúc định mệnh

Khúc định mệnh

(truyenngan.com.vn) - Nếu bạn thích một người coi bạn như người vô hình thì bạn sẽ làm gì? À, không hẳn như vậy, bởi lẽ nếu người ấy coi bạn là một người vô hình...
Bên tình, bên hiếu

Bên tình, bên hiếu

(truyenngan.com.vn) Nhưng tiếc là nó quá ngắn, chữ Tình thay bằng chữ Hiếu, tôi không thể làm khác được. Đành để em tổn thương, đành để em đau khổ, mặc dù tôi không...
Hãy đợi anh em nhé!

Hãy đợi anh em nhé!

Hãy đợi anh em nhé... *** Lời cuối cùng đó anh nói với em tại phi trường như đặt thêm hòn đá nặng vào lòng anh níu giữ chân anh đừng đi. Nhưng rồi anh cũng chỉ biết...
Cuộc nổi loạn của gái ngoan

Cuộc nổi loạn của gái ngoan

Trâm đẩy cửa bước vào, còn một lần cửa nữa mới vào tới nơi mà nhạc đã rộn lên chát chúa. Tim cô đập thình thịch không phải vì hồi hộp mà vì tiếng nhạc đập...
Em là định mệnh của anh

Em là định mệnh của anh

"- Cậu đọc tiểu thuyết hơi nhiều rồi đó, nói vậy thì tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời cậu sao, cậu thích mua gì cứ việc, tôi không quan tâm." *** HẠ Nắng đã bắt đầu...
Hãy cứ im lặng đi

Hãy cứ im lặng đi

(truyenngan.com.vn) Cách đây 2 tuần, anh nhận ra mình chỉ là người thay thế. Anh quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Anh nghĩ chấm dứt có lẽ sẽ tốt hơn cho cô. Sẽ chẳng...
Khi nào anh mới biết nói yêu?

Khi nào anh mới biết nói yêu?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Bọn bạn vẫn bảo nó nhu nhược, là thằng "dại gái", nhưng Phong vẫn...
Những ngôi sao có phép màu

Những ngôi sao có phép màu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi biết, hơn bao giờ hết, rằng tôi đã có thể quên em. Sẽ mất nhiều thời gian,...
Trò chơi tình yêu

Trò chơi tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tình yêu tựa như trò chơi, nếu người ta bắt đầu cuộc chơi thì phải chấp nhận...
Những mối tình...sét đánh

Những mối tình...sét đánh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Ở cái ngưỡng ngoài 25 tuổi, bỗng nhiên bao nhiêu năm trơ lỳ với chuyện tình cảm,...