Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đến khi nào em trở thành duy nhất?

Đến khi nào em trở thành duy nhất?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Thật kì lạ khi anh lại yêu cả hai cô gái cùng một lúc. Càng kì lạ...
Quyển sổ màu xanh da trời

Quyển sổ màu xanh da trời

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Hải loay hoay lật tung phòng. Cố không bỏ sót một ngóc nghách nào, để tìm...
Thả gió về trời

Thả gió về trời

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Nó, một đứa con gái che giấu sự mềm yếu trong một chiếc vỏ ốc xù xì, cứng...
 Yêu thương không bao giờ là muộn

Yêu thương không bao giờ là muộn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ) Vì yêu thương chẳng bao giờ là muộn, thế nên sao phải vội vã, còn nhiều việc...
Mong manh và bền chặt

Mong manh và bền chặt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" "- Ngày ấy tớ đã từng muốn cậu giữ quãng đời con gái của tớ, nếu vậy tớ...
Dẫu còn thương đến muôn lần

Dẫu còn thương đến muôn lần

Tôi yêu Yên từ năm mười ba tuổi đến năm hai mươi bốn tuổi, rõ ràng đã đem hết nhiệt tình tuổi trẻ và những năm tháng tươi đẹp nhất trong đời chân thành mà yêu...
Mùa hoa tigon

Mùa hoa tigon

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi yêu Phong, một tình yêu nồng nhiệt của tuổi trẻ. Phong nói yêu...
Sâu thẳm lòng ai đó liệu có thỏa?

Sâu thẳm lòng ai đó liệu có thỏa?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ")  Người ta yêu nhau sao cứ phải làm đau nhau mới hả lòng hả dạ kia chứ. *** Vậy...
Sơn Trà

Sơn Trà

Tôi rạch một nhát nơi cổ tay. Màu đỏ ứa trào. Cơn khó chịu được xoa dịu đôi chút. Tôi rạch một nhát nữa. Thấu tận xương. Tôi bắt đầu cảm giác được mình là...
Cậu bạn đặc biệt

Cậu bạn đặc biệt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi biết nhiều người sẽ nghĩ tôi có vấn đề vì thích một người như...
Em vẫn luôn ở đó, đúng không?

Em vẫn luôn ở đó, đúng không?

(truyenngan.com.vn) Tham gia cuộc thi "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" "- Ngủ với em. Không phải là câu ra lệnh, cũng không phải là một câu nói đơn thuần. Nhưng nó lại...
Chờ ngày mai đến

Chờ ngày mai đến

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi đang mơ màng ngủ bỗng điện thoại reo. Ddòng chữ trên màn hình: ngày mai sinh...
Người ta gọi đó là định mệnh

Người ta gọi đó là định mệnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Cuộc đời mỗi người bắt đầu bởi một chữ duyên, và khi gặp gỡ và ở cạnh...
Thiên sứ vô ưu

Thiên sứ vô ưu

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện: "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" Ai cũng có mối tình đầu. Người ta bảo "Quả chanh non không chua thì chát – Mối...
Hương kẹo bạc hà nơi đồng cỏ dại

Hương kẹo bạc hà nơi đồng cỏ dại

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" Tôi đưa kịch bản đã chỉnh sửa cho Nguyên, dặn vài thứ bằng giọng công việc....
Hoa vàng mấy độ

Hoa vàng mấy độ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Bắt ép người khác luôn đạt kỳ vọng của mình chính là áp đặt cái tôi của...