Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Dư vị

Dư vị

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nếu như trên thế gian này có... Mười hai giờ, tôi chậm rãi tắt máy tính rồi lên giường của...
Tạm biệt ngày hôm qua

Tạm biệt ngày hôm qua

Người ta đi tìm hạnh phúc chứ không phải dậm chân tại chỗ để hạnh phúc tự mò đến. Có trải qua thất bại, khổ đau ta mới nhận ra giá trị...
Nụ cười ấy sẽ trở lại

Nụ cười ấy sẽ trở lại

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đôi khi, chỉ cần gặp một lần trong đời cũng đủ rồi... *** Mùa đông. Mùa bắt đầu bằng...
Thư mục

Thư mục "Kỉ niệm"

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đâu cần phải cố quên, cũng đâu cần phải hối tiếc hay ghen tuông, chúng ta chỉ cần nhớ về...
Khi đại nạn đến anh có thể nắm chặt tay em không?

Khi đại nạn đến anh có thể nắm chặt tay em không?

Chàng trai và cô gái yêu nhau từ thời còn đi học. Cho đến khi hai người đều ra trường và đi làm, tình yêu của họ đã kéo dài được vài năm. Nếu nhìn từ bên ngoài,...
Thứ duy nhất còn lại

Thứ duy nhất còn lại

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Dương muốn nói với Hà nhiều lắm Hà ơi mà sao khó quá... *** Một mình giữa dãy trọ, cảm...
Gặp gỡ nhau ngày mưa

Gặp gỡ nhau ngày mưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: Tháng năm không ở lại) Có những người gặp gỡ nhau rất tình cờ, để rồi sau đó họ phải lòng nhau và thích nhau. Nhưng...
Khoảng trời xanh màu lá

Khoảng trời xanh màu lá

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đã đến lúc ta tạm biệt nỗi buồn. *** Tôi thường có những giấc mơ dài. Về một khoảng...
Như là tương tư

Như là tương tư

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Would you wait for me forever? *** Tùng! Tùng! Tùng! Ba tiếng trống vang lên ồn ào và náo nhiệt khiến...
Duyên đã hết thật rồi

Duyên đã hết thật rồi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Phải vậy thôi! Duyên đã hết rồi... *** - Chị đi siêu thị muộn thế ạ Cô quay lại, là...
Bất chợt ở La Mã

Bất chợt ở La Mã

Thêm một lần Tùng thất hứa với Thảo. Khi mùa xuân ấm áp làm nở những bông hoa xinh tươi khắp Paris và mọi người đang nôn nao cho chuyến du lịch trong kỳ nghỉ lễ Phục...
Cô gái có mùi của nắng

Cô gái có mùi của nắng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Phải mất bao lâu để có thể quên đi một tình yêu khắc cốt ghi tâm? *** Tháng tư, hạ...
Tháng năm không thể quay trở về ấy

Tháng năm không thể quay trở về ấy

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nhưng chỉ vì là một khoảnh khắc nên không một ai có đủ tự tin để trái tim thử bước sang...
Có một ngày như thế

Có một ngày như thế

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi thích em. Em không thích tôi. *** Lần đầu tiên tôi gặp em là ở trong quán cà phê tôi thường...
Thành phố không dành cho em

Thành phố không dành cho em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Liệu có ai đó còn đợi nàng như lời đã hẹn? Liệu mọi thứ có còn vẹn nguyên để đợi nàng...
Tạm biệt yêu thương

Tạm biệt yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "Tớ đã hứa với cậu rằng tớ sẽ không khóc, bởi vậy tớ sẽ không khóc đâu, Nguyên ạ..." *** Đầu...