Gửi bài:

Viết bài cho tập truyện ngắn mới: "25+ và yêu"

Tình yêu tuổi 25+ của bạn như thế nào? Hãy chia sẻ để cùng chúng mình lưu giữ mãi nhé!

***

25-va-yeu

Người ta thường hay nói về mối tình đầu, khi chúng mình tuổi mười tám, đôi mươi, trầm trồ ngợi khen và ngẩn ngơ vẻ đẹp của tình yêu non nớt thơ ngây. Nhưng người ta ít nói đến những mối tình "về sau", khi người ta đã chín chắn hơn một chút, vấp ngã nhiều hơn một chút, bớt dại khờ hơn một chút. Liệu tình yêu những năm về sau ấy, có còn mãnh liệt như tình đầu, có còn e ấp như tình đầu, có còn hồn nhiên khờ dại như ngày đầu? Liệu chúng ta những năm về sau ấy, có còn tin vào tình yêu như tuổi hai mươi, có còn mơ mộng như năm mười tám, có dễ yêu hay khó yêu hơn?

Hãy viết lại những câu chuyện của bạn, của mọi người, để chúng mình cùng chia sẻ với nhau về tình yêu ở tuổi tạm coi là đã "trưởng thành" nhé!

Thông tin chi tiết chúng mình cùng đọc kĩ ở đây nha:

Thời gian nhận bài:

Từ ngày 05/12/2016. Hạn chót nhận bài vào ngày 05/01/2017.

Thể lệ:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, chưa được đăng tải ở các báo/tạp chí (Nếu từng đăng tải ở các website khác thì điều kiện là bản quyền bài viết vẫn thuộc về tác giả), có ý nghĩa theo chủ đề event.

- Độ dài không quá 10.000 chữ.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "May mà có anh") ở phần đầu nội dung.

Bài được chọn:

- Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ được duyệt sơ loại, sau đó lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn. Những truyện chất lượng (Do BBT đánh giá kết hợp với lượt đọc, thích và bình luận của độc giả) sẽ được chọn để in và xuất bản.

- Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Để gửi bài tham gia:

- CHỈ CHẤP NHẬN BÀI GỬi QUA TÍNH NĂNG "ĐĂNG BÀI" TRÊN TRANG. (Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài.)

- MỖI BÀI CHỈ GỬI 01 LẦN. Nếu như bài viết gửi trong khi chưa viết hết nội dung hoặc ấn nhầm, tác giả có thể gửi lại kèm chú thích.

Lưu ý:

- Các bài viết viết tắt quá nhiều hoặc sử dụng ngôn ngữ không chính thống sẽ không được duyệt. Các bạn nên tham khảo các quy định chuẩn mực về trình bày, hoặc tham khảo một truyện ngắn nào đó đã được đăng trên website truyenngan.com.vn.

- Mọi thắc mắc liên hệ qua email [email protected] hoặc địa chỉ fanpage chính thức của Truyenngan: https://www.facebook.com/truyennganhaynhat để đươc giải đáp nhanh nhất.

Chúng mình chờ đọc những câu chuyện của các bạn!!!

BBT truyenngan

Ngày đăng: 10/09/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Sam Sam đến đây ăn nè
 

Trong mỗi câu chuyện về cô bé lọ lem thời hiện đại đều cần có một vị CEO

" ...Con hổ nhè con thỏ trắng từ trong mồm ra, nói rất đắc chí: ” Thì ra cậu thích tớ.” Con thỏ trắng ngạc nhiên nói: “Làm sao mà cậu biết?”

Con hổ đắc chí vung vẩy cái đuôi: ” Bởi vì tớ vừa mới ăn cậu vào trong tim rồi.” 

Cái con hổ này chẳng có tí văn hoá nào, con thỏ trắng khinh khỉnh nhìn nó. Đồ ăn nuốt vào thì đi xuống dạ dày chứ, không phải là vào tim. =))

[Sam Sam]

 

Fanpage