Gửi bài:

Thông báo gia hạn cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời - Lần 2"

Truyện ngắn thông báo gia hạn thời gian nhận bài dự thi cho cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời - lần 2" tới hết ngày 31/03/2019. Rất mong nhận được thêm nhiều các sáng tác của các cây viết trẻ.

Sau thành công của cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời - Lần 1" với những tác phẩm rất xuất sắc - đặc biệt là hoàn toàn từ các tác giả trẻ không chuyên, BBT truyenngan.com.vn rất cảm kích trước sự quan tâm của các bạn độc giả và hơn hết là được tiếp thêm rất nhiều nguồn cảm hứng cũng như nhiệt huyết đối với lĩnh vực truyện ngắn. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn có thể xem thông báo kết quả của cuộc thi viết Lần 1 tại đây.

Với kế hoạch xuất bản những tập truyện ngắn định kì mà chủ đề là những câu chuyện hết sức "thật" trong cuộc sống đời thường, BBT truyenngan.com.vn chính thức chào đón những tác phẩm tiếp theo tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời" lần thứ 2.

***

thong-bao-cuoc-thi-viet-nhung-cau-chuyen-cuoc-doi-lan-2

1. Cơ cấu giải thưởng

- 1 Giải nhất: 2,000,000 VNĐ

- 1 Giải thì: 1,000,000 VNĐ

- 1 Giải ba: 500,000 VNĐ

- 1 giải dành cho tác phẩm có lượng like và share nhiều nhất: 500,000 VNĐ

- Thời gian công bố giải: 15/04/2019

- Hình thức trao giải: chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của tác giả được giải.

Ngoài ra top 20 truyện ngắn xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được xuất bản và các tác giả sẽ nhận được nhuận bút cũng như sách tặng từ truyenngan.com.vn.

2. Quy cách tác phẩm

- Bài viết dự thi hợp lệ là truyện ngắn bằng tiếng Việt có nội dung viết về "Những câu chuyện cuộc đời" – gồm tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

- Yêu cầu độ dài tác phẩm không quá 5.000 từ, tác phẩm chưa giành giải ở bất kì cuộc thi nào và chưa được in trên tất cả các thể loại ấn phẩm chính thống.

- Tác giả bài viết dự thi nên cung cấp đầy đủ thông tin tác giả bài viết (bao gồm bút danh, họ tên, địa chỉ, SĐT và email liên hệ) ở cuối bản thảo.

- Bài viết đạt yêu cầu sơ loại sẽ được đăng trên website https://www.truyenngan.com.vn/

- Ban Tổ chức có quyền sở hữu hợp pháp đối với tác phẩm dự thi, các tác giả chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp bản quyền đối với tác phẩm

3. Cách thức gửi bài

- Tất cả bài viết dự thi gửi về email: [email protected] với tiêu đề email là "Tên tác phẩm - Tên tác giả - Dự thi"

4. Thời hạn gửi bài

- Thời hạn nhận bài: Đến hết ngày 31/03/2019

 

Nào chúng mình đừng lãng quên niềm yêu thích và (biết đâu) tài năng viết lách nhé!

 

Ngày đăng: 13/03/2019
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
far
 

Cứ nhìn lại phía sau, bạn sẽ chẳng bao giờ tiến được xa hơn.

 

Fanpage