Gửi bài:

Viết bài cho tập truyện mới "Chuyện đời sinh viên"

Đời sinh viên - đó là những năm tháng chứng kiến sự trưởng thành và đổi thay của mỗi người, những chuyện tình sinh viên, những trò đùa nghịch ngợm, lũ bạn thấn sớm chiều í ới...Đó là những năm tháng tươi đẹp và hồn nhiên nhất trước khi chúng mình bước vào cánh cửa cuộc đời.

Hãy ghi lại những câu chuyện đời sinh viên của bạn để chia sẻ cùng truyenngan.com.vn và hàng triệu độc giả khắp cả nước.

***

chuyen-doi-sinh-vien

Thời gian nhận bài:

Từ ngày 27/11/2014. Hạn chót nhận bài vào ngày 31/12/2014.

Thể lệ:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, chưa được đăng tải ở các báo/tạp chí (Nếu từng đăng tải ở các website khác thì điều kiện là bản quyền bài viết vẫn thuộc về tác giả), có ý nghĩa theo chủ đề cuộc thi.

- Độ dài không quá 10.000 chữ.

- Ghi rõ Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên" ở phần đầu nội dung.

Bài được chọn:

- Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ được duyệt sơ loại, sau đó lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn. Những truyện chất lượng hoặc, có nhiều lượt đọc và comment nhất sẽ được chọn để in và xuất bản.

- Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Để gửi bài tham gia:

- CHỈ CHẤP NHẬN BÀI GỬi QUA TÍNH NĂNG "ĐĂNG BÀI" TRÊN TRANG. (Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài.)

- MỖI BÀI CHỈ GỬI 01 LẦN. Nếu như bài viết gửi trong khi chưa viết hết nội dung hoặc ấn nhầm, tác giả có thể gửi lại kèm chú thích.

Lưu ý: Các bài viết viết tắt quá nhiều hoặc sử dụng ngôn ngữ không chính thống sẽ không được duyệt. Các bạn nên tham khảo các quy định chuẩn mực về trình bày, hoặc tham khảo một truyện ngắn nào đó đã được đăng trên website truyenngan.com.vn.

Bài viết sẽ được duyệt đăng từ 01-10 ngày sau khi gửi.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các độc giả.

BBT truyenngan.com.vn.

Ngày đăng: 28/11/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?