Gửi bài:

Thông báo kết quả cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời - Lần 1"

Thân gửi tất cả các bạn độc giả mến thương của truyenngan.com.vn,

Có lẽ các bạn đã rất nóng lòng muốn biết kết quả của cuộc thi viết truyện ngắn "Những câu chuyện cuộc đời" - Lần thứ 1 đúng không nào?

Hôm nay chúng mình sẽ không để các bạn phải chờ nữa nhé!

.

.

.

***

thong-bao-cuoc-thi-viet-nhung-cau-chuyen-cuoc-doi

Rất cảm ơn các bạn tác giả trẻ, các bạn độc giả đã đồng hành cùng chúng mình suốt cuộc thi.

BBT truyenngan.com.vn xin thông báo và chúc mừng các tác giả với tác phẩm sau:

- Giải dành cho truyện ngắn có tương tác like, share và comment nhiều nhất:

+ Tác phẩm "5 giây" của tác giả 26thang8

+ Tác phẩm "Ba là thợ hồ, mẹ là hộ lý" của tác giả Phương Thụ

Mỗi giải trị giá 300,000 VNĐ sẽ được chuyển khoản tới tài khoản cá nhân của 2 tác giả.

- Giải ba (trị giá 500,000 VNĐ) thuộc về tác phẩm "Hoạ" của tác giả Hagitachi

 

Có một điều đặc biệt trong cuộc thi lần này là có 3 tác phẩm đứng đầu với số điểm ngang nhau, nên BBT đã quyết định chia đều giải thưởng! Chúng ta sẽ không có giải nhất mà thay vào đó sẽ có 3 giải nhì, mỗi giải trị giá 1,000,000 VNĐ. Xin chúc mừng các tác giả với tác phẩm:

+ "Có đáng hay không" của tác giả Lê Ngọc

+ "Vũ trụ đời" của tác giả Linh Phong

+ "Người mẹ điên" của tác giả Kim Dung

Kính mời tất cả các tác giả có tên trên liên hệ xác nhận vào email [email protected] để chúng mình hoàn tất các thủ tục trao thưởng cho các bạn nhé!

 

Đối với các tác giả chưa được giải trong cuộc thi lần này, các bạn đừng vội buồn vì chúng mình đã lọc ra 20 tác phẩm xuất sắc nhất để chọn in. Khi có quyết định chính thức từ nhà xuất bản, BBT sẽ liên hệ với các bạn trong thời gian sớm nhất! 

Ngoài ra, sau thành công của cuộc thi viết vừa rồi, truyenngan.com.vn cũng đã chính thức khởi động cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời" lần thứ 2. Thông tin chi tiết về cuộc thi các bạn có thể xem tại link: https://www.truyenngan.com.vn/events/46703-thong-bao-cuoc-thi-viet-nhung-cau-chuyen-cuoc-doi-lan-2.html

Lời cuối chúng mình muốn gửi tới các bạn: Dù vẫn biết một cuộc thi bao giờ cũng có người được giải và người không, nhưng chúng mình thực sự nghĩ rằng đối với những người yêu thích và đam mê viết lách, điều quan trọng nhất là những gì chúng ta viết ra đã được đến với rất nhiều người đọc, biết đâu lại có thể sẻ chia với ai đó có cùng tâm trạng, lại là niềm động viên với ai đó đang cô đơn, là niềm vui với ai đó đang buồn. Chúng mình thật sự nghĩ như vậy. Nên cảm ơn tất cả các bạn tác giả và độc giả rất rất rất nhiều. 

Chúc các bạn một năm mới an lành và cùng đồng hành với truyenngan.com.vn trong dự án xuất bản những tập truyện ngắn tiếp theo nhé!

Thân ái,

BBT truyenngan

Ngày đăng: 09/01/2019
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
EM độc thân em quyến rũ
 

Chỉ bởi vì không ăn tối với Hoàng tử thì đâu có nghĩa rằng bạn không cần ăn như một Nữ hoàng. Chỉ bởi vì giưởng bạn vắng bóng đàn ông thì đâu có nghĩa bạn không thể mặc đồ lót bằng len khi ngủ. Chỉ bởi vì bạn không quan hệ trong suốt nhiểu tháng, thì đâu có nghĩa bạn không được phép đọc “Kama Sutra”. Những đêm nóng bỏng đâu chỉ dành riêng cho những nhân tình

Em Độc Thân - Em Quyến Rũ - Amande Ford

 

Fanpage