Gửi bài:

Hỏng trái phạt đền

Pháp thuật, thần thông hóa ra cũng đơn giản, dễ luyện dễ có, chỉ cần dùng cái Tâm, hay nói mộc mạc là dùng Tấm Lòng của mình, thì phép mầu kỳ diệu nào cũng có thể hiển hiện lung linh sóng sánh.

***

Cuộc sống này quả thật có lắm điều nhiệm mầu mà không cần đi tìm nơi cao tít chín tầng mây hay sâu hun hút dưới lòng đất u tối. Chúng ở chung quanh ta, đôi khi ngay sát bên mình. Chúng được dệt nên bằng chính những con người bằng xương bằng thịt, chứ không phải do thần thánh, hay đấng tối cao vô hình nào.

Pháp thuật, thần thông hóa ra cũng đơn giản, dễ luyện dễ có, chỉ cần dùng cái Tâm, hay nói mộc mạc là dùng Tấm Lòng của mình, thì phép mầu kỳ diệu nào cũng có thể hiển hiện lung linh sóng sánh.

truyện mới hỏng trái phạt đền

Hãy cùng tìm bắt, chiêm nghiệm những điều huyền nhiệm ấy qua các câu chuyện sống động của đời thường tuyển tập trong "Hỏng trái phạt đền" của tác giả Mãn Đường Hồng!

Thông tin tác giả:

Tác giả Mãn Đường Hồng, tên thật là Vĩnh Hữu. Sinh ngày 21 tháng 8 năm 1960 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Nguyên quán: thôn Vĩ Dạ, Thừa Thiên – Huế. Là hội viên Hội VHNT tỉnh Khánh Hòa.

Từng đạt giải tặng thưởng "Tác phẩm tuổi xanh" của báo Tiền Phong năm 1995, tặng thưởng "Truyện ngắn hay nhất năm 1996" của báo Văn Nghệ TP.HCM, và nhiều giải thưởng sáng tác kịch bản sân khấu.

Sách đã in: Trăng trên áo (NXB Kim Đồng năm 2000.)

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Mãn Đường Hồng

Thể loại: Văn học

Khổ sách: 13 x 19 cm

Số trang: 144

Giá bìa: 27.000

Phát hành: tháng 11/2012

Ngày đăng: 30/11/-0001
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Dexter và giấc mơ hắc ám Dexter và giấc mơ hắc ám Câu chuyện được mở màn trong một đêm "Trăng lộng lẫy" với những tiếng gọi hoang dại của "Nhu Cầu", với sự chỉ dẫn của "Người Lữ Hành...
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Không thể có được
 

Trên thế giới này, không biết có bao nhiêu thứ không phải cứ nỗ lực là có thể đạt được, đôi khi càng nỗ lực lại càng chỉ có thể mở lớn mắt nhìn nó theo gió bay đi

Sa lạp - Bùi Lễ

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage