Gửi bài:

Mỗi chàng một nàng!

(truyenngan.com.vn) Sự đan xen giữa tình bạn, tình yêu và biết bao lộn xộn nơi công sở được thể hiện qua những bức email giữa các nhân vật...

***

Tóm tắt nội dung:

Khi Holly, bạn thân nhất của cô họa sĩ vẽ tranh thiếu nhi Jane Harris thông báo với Jane rằng cô ấy muốn sang bờ biển Italian Rieviera xinh đẹp với người bạn đời là Mark để tổ chức đám cưới cho mình, ngỏ ý muốn mời Jane làm phù dâu cho mình. Ngay lập tức, Jane liền gật đầu đồng ý vì đây là chuyến du lịch sang Châu Âu đầu tiên của cô.

Tuy nhiên, việc duy nhất Jane không hài lòng nhất là việc Mark đã mời một phù rể đi cùng là Cal Langdon – 1 nhà báo bạn thân của Mark. Mọi sự đã tiến triển không hay khi ngay từ lần đầu tiên, Jane và Cal đã không thích nhau. Nhưng khi kế hoạch tổ chức đám cưới của Holly và Mark gặp một rắc rối cực kì lớn mà chỉ có Jane và Cal có thể cứu chữa được, cả hai đã quyết định để mâu thuẫn của cả hai sang một bên và quyết tâm giúp đỡ những người bạn thân thiết của họ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Và câu chuyện đã diễn biến theo một con đường mà cả 2 người Jane và Cal chưa bao giờ hi vọng nó có thể xảy ra...

mỗi-chàng-một-nàng

Mỗi Chàng Một Nàng là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của tác giả Meg Cabot. Trong đó, sự đan xen giữa tình bạn, tình yêu và biết bao lộn xộn nơi công sở được thể hiện qua những bức email giữa các nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả không ít những điều thú vị.

Meg Cabot, tác giả của loạt truyện nổi tiếng Nhật Kí Công Chúa, Tiền Chuộc Trái Tim nay đã trở lại với bộ ba tác phẩm Chàng Gặp Nàng, Chàng Trai Nhà BênMỗi Chàng Một Nàng.

Alex Chu

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Meg Cabot

Dịch giả: Thanh Trúc

Giá bìa: 103,000 VNĐ

Xuất bản tháng 11/2012

Nhà xuất bản:NXB Hội Nhà Văn, Phương Nam Book

Số trang: 334

Kích thước: 13 x 21cm

Ngày đăng: 11/12/2012
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
Napoleon Hill - successful quote
 

Thành công đến với những người có ý thức về thành công. Thất bại đến với những người thờ ơ để mặc mình với ý thức về thất bại

by Napoleon Hill

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage