Gửi bài:

Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ

(truyenngan.com.vn) Vẫn là những huyết án liên hoàn, những cái chết đặc màu "nghi thức - quỷ dị", vẫn là chàng cảnh sát Phương Mộc tài ba, vẫn là những thù hận, cừu oán 10 năm chưa dứt...

***

Đây là quyển thứ năm trong một loạt truyện trinh thám về tâm lý tội phạm của nhà văn Lôi Mễ (Độc giả thứ 7, Chân dung tâm lý tội phạm – Đề thi đẫm máu, Trường giáo hóa tâm lý tội phạm, Dòng chảy ngầm của tâm lý tội phạm) và được đánh giá là cuốn tuyệt vời và hấp dẫn hơn cả.

Vẫn là những huyết án liên hoàn, những cái chết đặc màu "nghi thức - quỷ dị", vẫn là chàng cảnh sát Phương Mộc tài ba, vẫn là những thù hận, cừu oán 10 năm chưa dứt...

Nhưng trong phần này, Lôi Mễ đã viết được một tác phẩm vượt lên trên một thiên tiểu thuyết trinh thám hình sự.

ánh sáng thành phố lôi mễ

"Ánh Sáng Thành Phố" là câu chuyện của thiện ác phân tranh, là sự cuồng loạt và tự phụ của con người tự cho mình quyền định đoạt nhân quả của cõi sống. Truyện thể hiện sâu sắc những rạn nứt trong tâm hồn con người, những hủ bại và sai trái trong tâm lý của những sản phẩm thời đại. Trong cuốn truyện này Lôi Mễ còn nhắc đến nhiều vấn đề đáng quan ngại và lên án khác của xã hội Trung Quốc.

"Ánh Sáng Thành Phố " là cuộc đấu trí giữa "thần thám" Phương Mộc và kẻ tự phong thần cho mình quyền định đoạt thiện ác Giang Á. Cuối cùng Phương Mộc chọn cái chết để cho đối thủ phải tâm phục khẩu phục nhận thua, để dập tắt "Ánh Sáng Thành Phố" cuồng loạn, độc ác và chính anh trở thành Ánh sáng của công lý và lẽ phải!

Nhưng liệu Phương Mộc của "Đề Thi Đẫm Máu" "Giáo Hóa Trường" "Ánh Sáng Thành Phố" đã thực sự chết? Phải chờ đợi Lôi Mễ, phải chờ xem tác giả có để cho anh quay về tiếp tục với những vòng xoay phá án, hay để cho anh sống đời lặng lẽ, và "bất tử" trong lòng những người theo dõi câu chuyện.

"Ánh Sáng Thành Phố" xứng đáng là cuốn sách trên giá của mọi người! Nó không chỉ là trinh thám mà nó có cả thời sự, tâm lý và nhân văn sâu sắc.

Quang Anh

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Lôi Mễ

Công ty phát hành Cổ Nguyệt Books

Nhà xuất bản NXB Văn Học

Trọng lượng vận chuyển 450 grams

Kích thước 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản 15-07-2013

Giá bìa: 152.000 ₫

Ngày đăng: 25/07/2013
Người đăng: Phương Vũ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
love somebody
 

 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage