Gửi bài:

Thiên thần hộ mệnh

"Anh trông như thể đang muốn hôn tôi. Đúng không?"

"Đúng thế," Anh thừa nhận. "Tôi muốn hôn cô."

***

Hầu tước xứ Cainewood – Caine – giăng bẫy thiên la địa võng để săn lùng tên cướp biển huyền thoại Pagan – kẻ bị coi là đã gây ra cái chết của người em trai Colin yêu quý của anh. Nhưng thay vì tóm được tên cướp biển khét tiếng đó, Caine lại bị tóm bởi một cô nàng có mái tóc đỏ rực và đôi mắt màu xanh lục vô cùng xinh đẹp có tên là Jade.

thienthan

"Trái tim anh bắt đầu nện thình thịch với một nhịp điệu hoang dại và anh dường như không thể nào thở được. Cô thực sự trông như một thiên thần. Caine không muốn chớp mắt, chắc chắn là hình ảnh anh đang nhìn thấy sẽ biến mất vào trong màn đêm nếu như anh nhắm mắt lại cho dù chỉ trong một khoảnh khắc."

Bằng hoàn cảnh nguy hiểm và đáng thương nửa hư nửa thực của mình, Jade đã ràng buộc Caine vào nhiệm vụ phải bảo vệ cô thoát khỏi tay những kẻ giết người đang đuổi theo cô. Và rồi, dĩ nhiên, tình yêu của họ nảy nở giữa những cuộc cãi vã đối đầu tưởng chừng như vô tận.

"Caine?"

"Gì thế?"

"Anh trông như thể đang muốn hôn tôi. Đúng không?"

"Đúng thế," Anh thừa nhận. "Tôi muốn hôn cô."

Cô định lắc đầu, nhưng anh ngăn cô lại bằng cách dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt cô và giữ cô nằm im.

"Nhưng anh thậm chí còn không thích tôi nhiều lắm." Giọng cô thì thầm thoang thoảng. "Anh đã nói thế, nhớ không? Hay là anh đã đổi ý rồi?"

Anh cảm thấy mình mỉm cười trước vẻ mặt bối rối của cô. "Không," anh trả lời với mục đích chọc tức cô.

"Vậy thì tại sao anh lại muốn hôn tôi?"

"Tôi không thể giải thích điều đó." Anh nói. "Có lẽ bởi vì cô hoàn toàn khỏa thân, và bởi vì tôi có thể cảm thấy làn da mềm mại của cô, có lẽ..."

Giữa lúc cả hai người bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu đầy say mê thì bí mật sửng sốt về tên cướp biển huyền thoại Pagan cùng với một âm mưu chính trị khủng khiếp trong quá khứ dần được hé mở. Bao sóng gió liên tiếp đến với cuộc tình của của Caine và Jade cũng như gây ra bao hiểm nguy cho tính mạng của những người trong cuộc...

Sách đã phát hành ngày 31/08 đồng thời tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, mời các bạn đón đọc.

Ngày đăng: 13/09/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
Leo Buscaglia about risk
 

Cười thì sợ giống người điên.
Khóc thì bị kêu mềm yếu.
Đưa tay kết bạn thì rủi ro khi quan hệ.
Chia sẻ tâm tư thì như phơi bày trần trọi bản thân.
Đem ý tưởng, giấc mộng của mình trình cho đám đông mang rủi ro bị gọi là ngây thơ.
Yêu lỡ không được đền đáp.
Sống thì chịu rủi ro về cái chết.
Hy vọng mang rủi ro tuyệt vọng.
Cố gắng thì bị rủi ro vì thất bại.
Nhưng các rủi ro phải được chấp nhận và vượt qua vì cái nguy hiểm nhất cho đời người là không dám làm gì rủi ro.
Người không dám rủi điều gì là người không làm được điều gì, không có gì, và trở thành vô nghĩa.
Người ấy có thể tránh được những đau đớn và buồn bã, nhưng bạn đó sẽ không học gì, cảm nhận gì, thay đổi gì, phát triển gì hay yêu ai và sống thế nào.
Trói buộc vào nỗi sợ, người ấy biến thành nô lệ và từ bỏ tự do cho mình.
Chỉ những ai dám nhận rủi ro, người ấy mới thực sự tự do.

Leo Buscaglia

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage