Gửi bài:

Nhẹ bước vào tim anh

Tình yêu của Duy Phong bất bại và Vy Anh đáng yêu bắt đầu theo cách đầy chớp nhoáng và gây choáng váng khi anh quỳ trên nền đất, đi đôi giày vải cho cô gái nhỏ. Kể từ thời khắc ấy, cơn gió ngập yêu thương đã hoà vào bầu không khí mà hai người hít thở.

***

Mở đầu cuốn sách là lời cầu nguyện kinh điển của cô gái nhỏ bị nghiện kem .

"God, con ước ..."

Ước mơ đậm chất tự kỉ ấy vẫn luôn được Vy Anh lải nhải vào mỗi ngày sinh nhật. Thế nhưng, người-ở-trên-cao lại giở trò, gửi cho cô Nguyễn Phương điêu ngoa và Bùi Quang quái gở.

Một người hễ gặp là sẽ vênh mặt hất hàm, còn người kia, tuy không tiếp xúc nhưng cách hắn ta giải quyết mọi thứ bằng bạo lực đã khiến cô phải tôn hắn lên làm kẻ biến thái hàng đầu !

Cùng cô bạn Trúc Vũ tinh quái, Vy Anh thường xuyên bị đẩy vào những tình huống quái đản nhất.

Bằng văn phong mộc, nhẹ nhàng, phần đầu truyện sẽ dẫn dắt bạn vào một thế giới dư thừa độc đáo bởi cá tính của nhân vật đều rất phá cách.

Và bạn sẽ cuốn vào từng trang sách khi Hoàng Duy Phong xuất hiện – người có quyền năng làm tất cả phải bấn loạn. Chỉ với một ánh nhìn, hết thảy sẽ nằm trong tầm kiểm soát của anh. Chỉ với một câu nói, anh sẽ ngự trị tất cả.

nhẹ bước vào tim anh

Tình yêu của Duy Phong bất bại và Vy Anh đáng yêu bắt đầu theo cách đầy chớp nhoáng và gây choáng váng khi anh quỳ trên nền đất, đi đôi giày vải cho cô gái nhỏ. Kể từ thời khắc ấy, cơn gió ngập yêu thương đã hoà vào bầu không khí mà hai người hít thở.

Anh cao ngạo, lạnh lùng đến đáng sợ nhưng lại rất dịu dàng khi bên cô nhóc ương bướng. Những thú vị lẫn chút ngọt ngào khi Duy Phong lén chỉ bài cho Vy Anh trong tiết kiểm tra , khi anh mất vị giác với món cô nấu, hay khi cô gái nhỏ biến nơi làm việc anh thành chỗ để ngủ, khi cô biết anh chính là người đã phát ra tiếng cười khẽ vào lúc cô cầu nguyện ...

Theo chuỗi ngày đẹp đẽ ấy, lớp vỏ bọc của những người xung quanh đang dần được kéo ra. Quá khứ vốn bị cất giấu thật hoàn hảo nay lại dần hé mở.

Nhịp truyện nhẹ nhàng ban đầu dần biến mất, lối hành văn lôi cuốn khi xen vào những tình tiết mập mờ, khó đoán sẽ khơi gợi sự hiếu kỳ và nhiều thắc mắc từ bạn.

Bí mật nằm trong bí mật. Từng nút thắt sẽ chỉ được gỡ bỏ khi nhân vật tự tay gạt đi màn sương mù bí ẩn do chính họ tạo ra , nhằm che lấp một sự thật kinh hoàng.

Điều gì sẽ xảy ra khi Duy Phong lần ra dấu vết của cô bé con có trái tim thật ngoan mà anh đã đánh mất ?

Hiện tại liệu có nhuốm đau thương khi anh lật ngược trang quá khứ đầy tội ác của mười năm về trước ?

Nếu bạn muốn biết, hãy cũng lật giở những trang của cuốn sách Nhẹ bước vào tim anh.

Thông tin tác phẩm:

Tác phẩm: Nhẹ bước vào tim anh

Tác giả: Lynk Boo

Số trang: 580 trang

Giá: 115.000Đ

Khổ sách : 14,5 x 20,5 cm

Phát hành: Tháng 9.2012

Ngày đăng: 21/09/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Mật thư Mật thư 1. Mật thư nghĩa là gì? Mật thư – PM (personal message) – là những tin nhắn cá nhân do các thành viên gửi cho nhau trên các diễn đàn hay trên các mạng...
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Thép đã tôi thế đây
 

Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài sống phí…”

Thép đã tôi thế đấy (Nikolai Alexeevich Ostrovsky)

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage