Gửi bài:

Ngược chiều kim đồng hồ

Một câu chuyện bí ẩn từ những giây phút đầu tiên và gay cấn cho đến những giây cuối cùng. Liệu sau thù hận, tham vọng, tình yêu có thể chiến thắng mọi thứ?

***

Hắn là Ken – là con át chủ bài của tập đoàn Mafia khét tiếng, hắn giống như một cánh chim đại bàng sải rộng trên bầu trời xanh thẳm, ngạo nghễ, che phủ ánh dương. Hắn nắm trong tay quyền uy có thể thao túng thế giới. Nhận từ con mãnh thú dưới mặt đất một món mồi không mấy giá trị, nào ngờ Ken bị thuần hóa từ chính nạn nhân dưới trướng cai trị tàn bạo.

Ngược chiều kim đồng hồ

Arrow luôn ân hận về quá khứ, con báo đen quyết định âm thầm rút lui, ngày qua ngày dõi theo sự chuyển mình của món đồ chơi rẻ rúng.

Ngỡ tưởng như người con gái ấy sẽ bước ra khỏi cuộc đời mình, ngờ đâu cả hai kẻ ngang tàng lại tình nguyện trói buộc trái tim nơi Moon. Trước tâm chân tình của Moon ai sẽ là người nắm lấy đôi tay Moon che chở ?

Ai có thể định đoạt được cuộc đời của họ. Và liệu tất cả mọi thứ có thể dừng lại hay không? Liệu tình yêu có thể cảm hóa được những trái tim buốt lạnh? Liệu người đàn ông ấy có thể vứt bỏ vũ khí đối với một tên trùm mafia để đi theo những nhịp đập cháy bỏng?

Ken – Đại Bàng Trắng

Khuôn mặt tựa như băng mang hùm khí oai phong cộng thêm sự lãnh đạm của vị hoàng đế đến từ cõi chết chấm dứt hoàn toàn nghi ngờ về tố chất của con người trẻ tuổi đứng đầu tập đoàn Devils. Bộ Vest căng đầy cơ thể, từng đường nét hoàn hảo, làn da ngăm ngăm một sức mạnh cường tráng tới tuyệt vời, không phải chỉ nhìn vẻ bề ngoài thôi, mà những tinh tế trong từng cử chỉ cũng làm người khác phải thừa nhận con Đại Bàng to lớn kia là hắn.

Về Arrow – Báo Đen:

Hắn luôn chọn cho mình áo sơ mi đen mỗi khi bước ra khỏi phòng. Đôi mắt sâu màu đen khoáng đạt, mang một nét cổ điển, xoáy sâu những mô mạch nhỏ bé của từng tế bào thị giác, hàng lông mi đen, khinh khỉnh không bao giờ hướng xuống. Một dấu chấm than khó hiểu.

Thông tin xuất bản:

Tác giả: ZuzuLinh

Số trang: 470 trang

Giá bìa: 99.000

NXB: Hội Nhà Văn

Dự kiến phát hành: 17/10/2012

Ngày đăng: 30/11/-0001
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
thay đổi tất cả
 

Thời gian có thể làm thay đổi tất cả, đó là chân lý của chân lý

Cô đơn vào đời - Dịch Phấn Hàn

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage