Gửi bài:

Hồi 7 -Chương 10.1

Cái giá của sự phản kháng

"A..." Úc Noãn Tâm quả thật là bị âm thanh bất thình lình kia dọa một phen, sau khi sợ hãi kêu lên một tiếng bèn che miệng lại, trợn to mắt nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế sô pha.

Vẻ mặt của nàng lúc này giống như là nhìn thấy ma.

Người đàn ông trên sô pha không phải là ai khác, chính là người mà nàng cho rằng phải vài ngày sau mới có thể về nước – Hoắc Thiên Kình! Sao mới có mấy ngày mà hắn đã trở lại rồi? Không phải là còn một tuần nữa sao?

"Anh, anh..."

Trong giọng nói của Úc Noãn Tâm có kinh ngạc cùng khó tin, khi nhìn thấy lửa giận trong mắt của hắn càng ngày càng lớn, bèn vội vã biết điều ngậm miệng lại.

Cùng với vẻ hoảng loạn của nàng, Hoắc Thiên Kình vẫn tựa cả người vào ghế sô pha. Bộ âu phục Italia cao cấp đem bản chất ngang tàng của hắn che giấu bằng vẻ lịch sự, nhưng thế nào cũng không giấu được sức ép tỏa ra từ người hắn. Một đôi mắt ưng đen láy đang chăm chú nhìn vào nàng không hề chớp mắt như sói rình, giống hệt đang nhìn chằm chằm vào một miếng mồi ngon, có vẻ độc chiếm khát máu.

Úc Noãn Tâm không khỏi rụt người lại, dường như nàng ngửi được vẻ nguy hiểm càng ngày càng đậm trong không khí.

"Lúc này hẳn là em phải về đến biệt thự Lâm Hải mà không phải xuất hiện ở chỗ này!" Hoắc Thiên Kình nhìn thấy ánh mắt nàng lóe lên, trong giọng nói trầm thấp mang theo mệnh lệnh.

Úc Noãn Tâm cắn môi: "Đây là nhà của tôi, tôi muốn về thì sẽ về, ngược lại, anh luôn luôn tự ý xông vào nơi ở của người khác, không phải là quá mất lịch sự sao?

Nàng phải thừa nhận, trong chớp mắt vừa nhìn thấy hắn, trong lòng quả thật hiện lên một chút vui sướng. Nhưng... khi nhìn thấy vẻ không vui trong mắt hắn, sự lạnh lùng lại lan ra khắp người nàng...

"Nếu như tôi không đến đây thì sẽ không biết thì ra cuộc sống của em lại tuyệt vời đến như vậy." Hoắc Thiên Kình bắt chéo chân, bộ âu phục sẫm màu bao lấy đôi chân dài rắn chắc của hắn, cả người tỏa ra hơi thở lạnh như băng.

"Anh có ý gì?" Tim nàng đập 'thình thịch' một tiếng nhưng vẫn kiên cường nhìn thẳng vào hắn.

Hoắc Thiên Kình đứng dậy, tiến lên, đến trước mặt nàng mới dừng lại, từ trên cao nhìn xuống, đôi môi lạnh lẽo từ từ cong lên.

Mùi long đản hương tỏa ra khắp nơi, bao lấy mùi rượu nhàn nhạt...

Lòng Úc Noãn Tâm cứng lại... hắn uống rượu sao?

Cảm giác được điều này, sự bất an trong lòng lại từ từ tăng lên...

"Tối nay đã đi đâu?" Hoắc Thiên Kình vươn tay nắm nhẹ cằm của nàng, lặp lại câu hỏi lúc nãy một lần nữa, đôi mắt sâu như biển cả mãnh liệt như dã thú.

"Quay phim, họp báo, chụp ảnh quảng cáo!"

Lúc này Úc Noãn Tâm đã bình tĩnh lại, con ngươi trong suốt đối diện ánh mắt sắc bén của hắn không chút né tránh, như dòng suối trong veo trên núi không có chút tỳ vết nào, giọng nói thản nhiên như thường ngày.

Bàn tay đang nắm cằm của nàng đột nhiên tăng sức, con ngươi sâu sắc của hắn cũng theo đó mà co lại, giống như là nhìn thấu sự cố gắng kiên cường của nàng, cười nhạt một tiếng: "Có lẽ... em đã quên nói cho tôi điều cần nói nhất"

Úc Noãn Tâm sửng sốt.

"10 giờ 30 tối nay, sau khi em rời khỏi hiệu chụp ảnh thì gặp Tả Lăng Thần, mãi cho đến vừa rồi mới chia tay. Bây giờ là 1 giờ 30 sáng, nói cách khác, em thừa dịp tôi không có ở đây, hẹn hò với Tả Lăng Thần ba tiếng đồng hồ. Tôi rất muốn biết trong ba tiếng đồng hồ này hai người đã làm những gì, nói những gì..."

Hoắc Thiên Kình chậm rãi nói, âm thanh không lớn, nhưng nghe vào trong tai Úc Noãn Tâm lại đau đớn như bị lăng trì. Vẻ tươi cười trên mặt hắn rất là thong thả ung dung, giống như một chút cũng không để vào mắt. Ngón tay thon dài chuyển từ động tác nắm lấy cằm của nàng trở thành vuốt ve gương mặt nàng. Từ từ, từ từ, bàn tay như là đang nuông chiều thú cưng, nhẹ nhàng vỗ về đầu của nàng.

Sắc mặt Úc Noãn Tâm trở nên trắng bệch, nàng nhìn hắn một cách không thể tin, lời nói không nhanh không chậm của hắn giống như là một cái cưa, cưa đứt một chút bình tĩnh cuối cùng của nàng...

"Làm sao anh biết tỉ mỉ như vậy?" Nàng tránh né bàn tay của hắn theo bản năng, ánh mắt tràn ngập nghi vấn cùng sợ hãi. Thoáng một cái lập tức ý thức được, đột nhiên thốt lên:

"Anh phái người theo dõi tôi?"

Chỉ có khà năng này!

"Thế nào, không quen sao? Vậy sau này em phải từ từ quen cho tôi!" Vẻ lạnh lẽo trong giọng nói của Hoắc Thiên Kình càng ngày càng rõ.

"Anh dựa vào cái gì mà phái người theo dõi tôi? Dựa vào cái gì mà có thể thiệp vào tự do của tôi?" Ánh mắt Úc Noãn Tâm đột nhiên trở nên giận dữ. Nàng hung hăng trừng hắn, chỉ hận không thể biến thành một cây đao, tàn nhẫn cắm vào tim hắn.

"Bằng việc em là đàn bà của Hoắc Thiên Kình tôi. Từ ngày em quyết định ở bên cạnh tôi, tự do của em do tôi nắm trong tay!"

Hoắc Thiên Kình đột nhiên cao giọng, có lẽ ánh mắt căm hận của nàng đã chọc giận hắn. Hắn vươn tay nắm gáy của nàng, khiến nàng phải nhìn chằm chằm vào mắt hắn, gằn từng tiếng nói: "Tôi đã từng cảnh cáo em, không được phép gặp mặt Tả Lăng Thần, em lại xem lời nói của tôi như gió thoảng bên tai!"

Hơi thở nguy hiểm xen lẫn mùi rượu phả vào mặt khiến Úc Noãn Tâm tránh không được, chỉ có thể mở to mắt nhìn ánh mắt càng ngày càng tàn ác của hắn.

Úc Noãn Tâm chính là một người như vậy, gặp cứng rắn thì sẽ mạnh mẽ, cho đến khi...không đường thối lui.

Hơi thở của nàng ngày càng dồn dập, ánh mắt sắc bén...

"Hoắc Thiên Kình, tôi cũng nói qua, chỉ cần tôi ở bên cạnh anh một ngày, tôi sẽ hận anh thêm một ngày! Muốn tôi nghe lời anh, trừ khi tôi chết đi! Nếu như anh còn là một người đàn ông, được, vậy bây giờ anh bóp chết hoặc là trực tiếp giết chết tôi đi! Không phải anh luôn coi mạng người như cỏ rác sao? Dù sao thì bây giở tôi sống không khác gì đã chết, đối với anh mà nói, tôi cũng chỉ là một công cụ phát tiết, tôi chết rồi, anh cũng có thể làm tình với thi thể của tôi như cũ!"

"Em..." Hoắc Thiên Kình giận dữ, đột nhiên giơ tay lên...

Úc Noãn Tâm ngẩng mặt lên, nhắm mắt lại, không chút sợ hãi chờ đợi một cái tát của hắn.

Không khí trong nháy mắt đông lại.

Tốt nhất là hắn một tát đánh chết nàng đi, như vậy nàng sẽ được giải thoát rồi.

Nhưng mà...

"Úc Noãn Tâm!" Bàn tay của Hoắc Thiên Kình đổi hướng, bỗng dưng nắm chặt hai vai của nàng. Sức lực mạnh đến nỗi muốn đem nàng nhập vào trong cơ thể, hung dữ quát lên. "Thả tôi ra, đau quá!" Úc Noãn Tâm gắng sức muốn đẩy kẻ say rượu đang phát điên phát rồ này ra, thế nhưng sức lực của hắn quá lớn, cơ bản là không thể lay chuyển.

"Tại sao còn muốn gặp Tả Lăng Thần, hả?"

Hoắc Thiên Kình phát điên cắn lấy đôi môi bé nhỏ của nàng, trong giọng nói phẫn nộ lại mang theo vẻ bi thương như có như không: "Vì người đàn ông kia, em thà rằng chọc giận tôi?"

Úc Noãn Tâm nhíu mày lại, động tác thô lỗ của hắn khiến nàng không chịu nổi, những sợi râu lún phún mới mọc của hắn gần như làm bị thương da thịt mềm mại của nàng.

"Buông ra..."

"Buông ra? Từ lúc tôi quyết định muốn có em thì đã không tính buông ra!" Bàn tay của Hoắc Thiên Kình càng thêm hung hăng: "Úc Noãn Tâm, tốt nhất là em nhớ kỹ cho tôi, tôi là người đàn ông đầu tiên của em. Bất luận là cơ thể hay tâm hồn của em cũng chỉ thuộc về một mình tôi, có nghe hay không?"

Bàn tay của hắn hung hăng kéo lấy mái tóc dài của nàng, đau đến mức khiến nàng kêu lên, nước mắt cũng sắp rơi ra.

Trước giờ hắn vẫn luôn cố gắng khống chế cảm xúc và tính khí của mình. Tự kiềm chế rất tốt luôn là niềm kiêu hãnh của hắn. Nhưng đêm nay hắn hoàn toàn không thể khống chế được nữa. sau khi vệ sĩ đem tình hình mấy ngày nay của nàng tỉ mỉ báo cáo lại cho hắn, hắn trở nên tức giận không thể nén được. Nhất là khi biết nàng cả gan rời khỏi biệt thự Lâm Hải, tâm tình của hắn càng giống như bắt được vợ ngoại tình không bằng.

Có trời mới biết hắn bị làm sao. Ở trong lòng hắn, công việc vẫn luôn quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Nhưng mấy ngày nay đi công tác, mỗi khi họp hắn đều thất thần, trong đầu không ngừng hiện lên hình ảnh của Úc Noãn Tâm. Đây là lần thứ nhất hắn lại vì một người phụ nữ mà rút ngắn lộ trình công tác, tăng ca thêm giờ, chỉ vì khát vọng trong lòng không thể hiểu nổi kia.

Nhưng... không ngờ tới, lại để hắn biết được chuyện mà hắn không muốn biết nhất!

Cô gái đáng chết, dĩ nhiên vẫn nhớ mãi không quên Tả Lăng Thần. Hắn mới là người đàn ông đầu tiên của nàng, cho dù ba năm trước đây hắn không cố ý, nhưng đây cũng là sự thật không thể thay đổi!

"Anh..." Úc Noãn Tâm vừa đau vừa giận, cơ bản là không cách nào suy xét đến lời của hắn như bình thường, cố gắng giãy giụa nói: "Hoắc Thiên Kình, kẻ điên này, tôi không muốn nghe anh nói xằng nói bậy ở đây, thả tôi ra!"

Thật ra, nàng vốn muốn nói với hắn về chuyện của Tả Lăng Thần và cha hắn, đây vốn là một sự hiểu lầm, vì sao còn để cho sự hiểu lầm này tra tấn lẫn nhau. Dọc theo đường đi nàng vẫn luôn suy ghĩ, Hoắc Thiên Kình – người đàn ông này ngoại trừ hơi bá đạo một chút, cũng không có đáng ghét như trong tưởng tượng. Nhất là ở bên cạnh hắn mấy ngày nay, mặc dù có khi hắn nói chuyện hơi lãnh đạm, nhưng cũng có khi làm cho nàng có chút cảm động.

Nàng rất muốn tháo gỡ khúc mắc giữa hắn và Tả Lăng Thần, dù sao bọn họ cũng là anh em họ.

Không ngờ đến... vừa về tới nhà lại gặp chuyện này.

Lời của Úc Noãn Tâm khiến ánh mắt u ám của Hoắc Thiên Kình lóe lên sắc bén, hắn nâng chiếc cằm xinh xắn của nàng lên: "Người điên? Được, hôm nay tôi sẽ cho em thấy người điên thực sự là như thế nào!" Nói xong, đưa tay hung hăng kéo cà vạt xuống.

"A, anh làm gì vậy?" Úc Noãn Tâm bất thình lình bị quăng lên trên sô pha kêu lên sợ hãi, cố gắng tránh khỏi chiếc cà vạt đang muốn trói tay nàng lại.

Hoắc Thiên Kình không nói một tiếng, thắt một nút thắt chặt chẽ trên hai tay của nàng.

'Rẹt' một tiếng, quần áo trên người nàng bị xé thành vải vụn.

"Hoắc Thiên Kình, kẻ điên này, ác ma!" Úc Noãn Tâm cũng hoàn toàn mất bình tĩnh, hai chân thon dài liều mạng đá hắn, đêm nay hắn thô bạo khiến nàng sợ hãi!

Hoắc Thiên Kình rốt cuộc cũng có chút phản ứng, Úc Noãn Tâm kinh hãi nhìn hắn cởi thắt lưng, cởi quần áo, mỗi một động tác đều lưu loát thành thạo.

"Tôi là người điên, bời vì em mà điên, Úc Noãn Tâm!" Hắn từ từ nói từng câu từng chữ, giọng nói trầm thấp ôn nhu không gì sánh được, nhưng ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của nàng lại vô cùng lạnh lùng tàn nhẫn.

"Hoắc Thiên Kình, nếu như anh còn dám ép buộc tôi, tôi sẽ càng thêm hận anh, thậm chí... sẽ giết anh!"

"Được, tôi đợi em đem dao đến giết tôi!" Hoắc Thiên Kình nghe xong, giận dữ trên người càng thêm bừng bừng mãnh liệt. Hắn xé quần lót của nàng thành hai mảnh, không hề báo trước, không hề có khúc nhạc dạo, liền vọt vào trong cơ thể nàng.

Môi của Úc Noãn Tâm trong nháy mắt đều bị cắn nát, hàm răng xinh đẹp dính đầy tơ máu đang lan ra. Nàng không hề kêu lên, bởi vì nàng biết càng giãy giụa sẽ khiến tên đàn ông trên người nàng càng hưng phấn.

Nào ngờ như vậy lại càng kích thích cơn giận dữ cùng dục vọng của Hoắc Thiên Kình.

"Kêu lên cho tôi!" Hoắc Thiên Kình thô bạo xâm chiếm nàng, bàn tay to hung hăng chế trụ chiếc eo thon của nàng. Lửa giận trong mắt hắn bùng lên, dường như muốn đốt nàng thành tro bụi.

Úc Noãn Tâm vẫn cắn chặt môi như cũ, vết máu từ bên môi của nàng chảy xuống, cơ thể đau đớn khiến nàng gần như không thể hô hấp, nhưng vẫn không sánh bằng những đau đớn trong lòng nàng.

Sự quật cường của nàng hoàn toàn chọc giận Hoắc Thiên Kình, đôi mắt như chim ưng của hắn co lại, cúi người xuống, hung hăng há miệng cắn lấy bộ ngực đẫy đà của nàng, điên cuồng thô lỗ hút lấy hương thơm thuộc về nàng. Dường như sau khi mếm được mùi máu tanh, những tế bào hưng phấn đang chảy trong máu của hắn đột nhiên sôi trào, ánh mắt của hắn càng thêm u ám, sức lực bỗng nhiên tăng lên...

"Á..." Trên ngực đau đớn kịch liệt khiến Úc Noãn Tâm cũng không nhịn được nữa, nàng đau đớn nghẹn ngào kêu lên, ngay lập tức, Hoắc Thiên Kình liền hút lấy máu của nàng. Máu của nàng cùng mùi vị trong miệng hắn hòa hợp lại, lửa giận bừng bừng biến thành điên cuồng thô lỗ cắn mút...

Giờ phút này, hắn hận không thể một ngụm nuốt nàng vào bụng!

"A! Đau quá!...Đau quá!..." Úc Noãn Tâm theo phản xạ hung hăng cắn lại môi của hắn, khi hắn hơi hơi buông lỏng, nàng cố gắng dùng hết sức lực toàn thân đẩy hắn ra, cũng không nhớ tới hai tay bị trói chặt vẫn chưa thể thăng bằng, còn chưa đứng vững liền bị ngã trên mặt đất. Ngay lập tức, Hoắc Thiên Kình ở phía sau liền dễ dàng khống chế nàng. Như để trả thù sự phản kháng vừa rồi của nàng, hắn lại không chút thương tiếc vọt vào trong cơ thể của nàng một lần nữa.

"Đừng... Xin anh... Đừng như vậy..." Lúc này Úc Noãn Tâm rốt cục mới sợ hãi cầu xin tha thứ. Người đàn ông trên người nàng giống như ma quỷ, luôn luôn cảnh cáo nàng... Sức lực giữa nam và nữ vốn chênh lệch. Sự giãy giụa của nàng dần dần bị bào mòn, nước mắt lại ào ào rơi xuống, chảy tới khóe môi, cùng với máu tươi chảy xuống xương quai xanh gợi cảm, lại càng tăng thêm hành vi xâm chiếm giống như dã thú của hắn.

"Úc Noãn Tâm, nhớ kỹ cho tôi ai mới là đàn ông của em. Em muốn trở lại bên cạnh Tả Lăng Thần một lần nữa sao, kiếp sau đi!" Hoắc Thiên Kình lớn tiếng gầm lên phát ra lửa giận trong lòng. Hắn mạnh mẽ thúc sâu vào làm cho thân thể của nàng ở trên sàn nhà cố gắng chịu đựng. Bàn tay kiềm chế trên chiếc eo thon của nàng càng tăng sức hơn, khiến nàng không cách nào chạy thoát.

Đàn ông như thế nào mới được cho là nguy hiểm, hôm nay rốt cuộc nàng đã rõ.

Cái gì là ác mộng lại hiện ra, hôm nay cuối cùng nàng cũng được lĩnh giáo rồi. Cho dù trước đây hắn cũng đối xử với nàng như vậy, nhưng chưa bao giờ ... cầm thú giống như ngày hôm nay!

Úc Noãn Tâm khóc đến cổ họng nghẹn ngào. Nàng thật sự không hiểu tại sao hắn lại thích như vậy, cho dù nàng hết sức van xin, hắn vẫn không buông tha nàng. Hắn không nên làm như vậy, cho dù giữa bọn họ không có chút tình cảm nào, nhưng ít nhất cũng không thể hoàn toàn xem nàng là công cụ phát tiết.

Nước mắt của nàng ào ào chảy xuống, cuống quít lắc đầu...

Hoắc Thiên Kình lúc này điên cuồng thô bạo như dã thú, ngay cả con ngươi đen khát máu cũng không mang chút nhân tính nào khiến nàng cảm giác càng thêm nhục nhã... Đúng vậy! Không có thương tiếc, không có màn dạo đầu, chỉ có thể coi như là cường bạo, thậm chí... chỉ có thể coi như là động vật!

Điều này khiến cho nàng cảm thấy mình thật dơ, thật bẩn!

Nhưng mà cơ thể bị hắn huấn luyện rất nhạy cảm với hắn lại đi ngược lại ý chí của nàng, không biết xấu hổ mà từ từ thích ứng sự hung hăng mạnh mẽ của hắn. Dần dần, dĩ nhiên bốc lên cảm giác nóng cháy mà nàng rất quen thuộc.

"Không muốn sao?" Hoắc Thiên Kình rất quen thuộc với sự biến hóa của cơ thể nàng, khóe miệng cay nghiệt cong lên, động tác vẫn cuồng dã như trước: "Noãn, tôi nói rồi, cơ thể của em vĩnh viễn thành thật hơn miệng của em!"

Cảm giác nhục nhã ê chề chi phối Úc Noãn Tâm: "Thả tôi ra, đừng..." Nàng điên cuồng giãy giụa muốn tránh khỏi sự chiếm đoạt của hắn.

"Không buông!" Hoắc Thiên Kình tàn nhẫn nắm lấy chiếc cằm quật cường của nàng, dưới thân vẫn không ngừng luật động va chạm: "Em đừng mơ tưởng! Em là của tôi, chỉ có thể là của tôi!"

Lửa giận ngút trời cùng vui sướng chen lẫn vào nhau, ánh mắt của Hoắc Thiên Kình trở nên đỏ tươi như dã thú, bàn tay gắt gao chế trụ thân thể của nàng, dùng cách thức nguyên thủy nhất để phát tiết phẫn nộ không thể dập tắt trong lòng, rồi lại bị cuốn hút sâu vào trong đó.

Trong nháy mắt Úc Noãn Tâm muốn ngất đi. Công việc đóng phim mấy ngày nay khiến cơ thể của nàng vốn có chút mệt mỏi rồi, lại thêm sự tra tấn như dã thú của Hoắc Thiên Kình, ý thức của nàng càng ngày càng kém.

Tiếng kêu hô lúc đầu biến thành tiếng khóc, sau đó âm thanh hoàn toàn biến mất. Chỉ có nước mắt vì sự va chạm không chút thương tiếc của người trên người mà chảy xuống dọc theo khóe mắt, hòa cùng máu tươi trước ngực và xương quai xanh...

Úc Noãn Tâm tựa như một con búp bê thủy tinh nát vụn, đôi mắt rưng rưng ngày càng trở nên trống rỗng...

"Thế nào? Bị tôi chiếm lấy nên không cam tâm tình nguyện như thế sao?" Bộ dạng của nàng khiến Hoắc Thiên Kình càng nổi giận. Giọng nói hổn hển xen lẫn mủi rượu nhàn nhạt cùng mùi long đản hương ùn ùn kéo đến

Đột nhiên hắn lật người nàng lại, bắt nàng quỳ rạp trên mặt đất, ngòn tay thon dài luồn vào chơi đùa giữa hai đùi của nàng.

Úc Noãn Tâm giật mình một cái rồi đột nhiên phản ứng trở lại. Sau đó, nàng kêu lên một tiếng chậm chạp bò về phía trước, muốn tránh khỏi sự đùa bỡn vô tình của hắn.

"Đừng... Hoắc Thiên Kình, anh là cầm thú!" Âm thanh của nàng rốt cuộc cũng phát ra như hắn mong muốn, nhưng lại là căm hận.

"Đến lúc này rồi mà cái miệng nhỏ nhắn vẫn không buông tha người, được..." Một ngón tay của hắn lại tiến vào trong đó của nàng, sau khi thành công khiến cho nàng đau đớn thét lên, đôi môi lạnh lẽo cùng đôi mắt đỏ hoe đều nổi lên nụ cười đắc ý.

Tiếng cười không khác gì cầm thú...

"Đau quá... Xin anh..." Sắc mặt của Úc Noãn Tâm càng ngày càng tái nhợt, cổ tay bị cà vạt buộc chặt nên máu không thể lưu chuyển mà trở nên lạnh như băng, ngón tay càng ngày càng tê dại.

"Đau sao? Có đau bằng tôi không, hả?"

Hoắc Thiên Kình cắn vành tai xinh xắn của nàng, giọng nói cực kỳ dịu dàng, nhưng lời nói ra lại lạnh lẽo không gì sánh được. Đau đến mức lòng của nàng co rút lại. Nàng đã không thể phân biệt được rốt cuộc là cơ thể đau đớn, hay là...

Không sai, hiện giờ hắn đang căm giận chính mình. Nhìn những giọt lệ trong mắt nàng hắn dĩ nhiên lại đau lòng. Nhưng thế nào cũng không sánh được nỗi đau khi hắn biết người đàn bà dưới thân hắn, cư nhiên dám gạt hắn đi gặp người tình cũ ba tiếng đồng hồ!

Đau lòng! Hắn biết rất rõ cảm giác này! Hắn không ngờ lại vì một người đàn bà như vậy mà đau lòng! Vì thế, nàng cần phải chịu nỗi đau còn hơn cả đau lòng mới được.

Nhìn nàng ở dưới thân của hắn đau đớn rên rỉ cùng thét lên, tuy rằng hắn đau lòng nhưng đồng thời cũng vui sướng.

Đau đớn kịch liệt rồi lại nổi lên một loại khoái cảm khó tả không gì sánh được. Một loại cảm giác hoàn toàn khác với cảm giác hắn mang đến cho nàng khi hoan ái trước đây. Đó là một loại cảm giác gần như là có tính chất hủy diệt, khiến cho nàng hết sức hoài nghi ngay sau đó có phải mình sẽ chết hay không?

Nàng bi ai kêu lên, hai tay bị hắn cột vào phía sau lưng, cơ thể bị hắn gập thành một tư thế cực kỳ hèn hạ, giống như một nữ nô lệ thấp hèn, cam chịu mọi thứ mà chủ nhân trút lên trên người mình.

"Hoắc Thiên Kình, tôi sẽ giết anh, nhất định sẽ giết anh!" Nàng lớn tiếng gào lên, dường như là đang xoa dịu nỗi đau trên cơ thể, cũng dường như là một lời tuyên bố.

"Tôi sẽ đợi! Nhưng mà trong khi em còn chưa có năng lực giết được tôi, em nhất định phải phụ thuộc vào tôi, không phải là em muốn danh muốn lợi sao? Vậy được, tôi sẽ cho em danh, cho em lợi! Việc mà em phải làm rất đơn giản, chính là giống như một kỹ nữ để cho tôi hưởng lạc!"

Hoắc Thiên Kình từ phía sau nàng vươn tay ra, không chút thương tiếc cầm lấy bộ ngực đẫy đà của nàng, thô lỗ nắm bắt giày vò khiến cho miệng vết thương của nàng rách ra một lần nữa. Máu tươi từ giữa những ngón tay hắn chảy xuống.

Úc Noãn Tâm quay đầu lại, đôi mắt đẹp tràn ngập oán giận chăm chú nhìn vào hắn. Thân thể đau đớn kịch liệt khiến cho trán của nàng đã thấm đầy mồ hôi. Ngay sau đó, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng bị bàn tay của Hoắc Thiên Kình vặn lại, cơn giận dữ biến thành nụ hôn, chiếm đoạt hương thơm trong miệng nàng

"Noãn, gọi tên của tôi..."

Hương thơm của nàng quanh quẩn trong ngực hắn làm cho hắn sinh ra say mê. Âm thanh đang cắn mút ở cổ nàng trở nên khàn khàn, tiếng hổn hển rơi vào bên tai nàng. Sự mềm mại dưới thân làm cho hắn trở nên cuồng dã chưa từng có cùng không cách nào kiềm chế được.

"Ngoan, gọi tôi Kình..." Giờ phút này, lửa giận cùng dục vọng khiến cho hắn khát khao nghe được nàng gọi hắn như thế.

Úc Noãn Tâm cắn chặt môi, không để ý đến trên môi lại có thêm một vết thương, nàng không mở miệng. Ngón tay lạnh lẽo đã tê dại đến mức không nắm lại được nữa... "Noãn, tính cách quật cường của em thực sự là làm tôi ... vừa yêu lại vừa hận!" Trong mắt Hoắc Thiên Kình vốn có sự xúc động, sau khi nhìn thấy bộ dáng không chịu khuất phục của nàng, khóe môi lại gợi lên một loại trào phúng cùng lạnh lẽo mà chỉ ma quỷ mới có.

"Em biết không? Không nghe lời như vậy chỉ làm em càng đau đớn."

Như là một loại cảnh cáo, hoặc là một loại tiếc nuối, hắn nói xong liền trở mình, vật nam tính kiêu ngạo thay đổi vị trí, đặt giữa hai đùi mềm mại của nàng.

Không! Không cần!

Úc Noãn Tâm lập tức ý thức được hắn muốn làm gì, gương mặt xinh đẹp đột nhiên trở nên hoảng sợ.

Hắn không thể làm như vậy! Nàng sẽ chết! Nàng thực sự sẽ chêt!

Nàng sợ hãi đến mức toàn thân run rẩy, sợ hắn.

Một khắc sau, nỗi sợ hãi của nàng trở thành sự thật, hắn dùng sức đẩy một cái, xuyên thẳng vào trong cơ thể nàng.

"A..." Vô cùng đau đớn kịch liệt xuyên thẳng lên đầu, Úc Noãn Tâm lập tức ngất đi.

Hoắc Thiên Kình vẫn không buông nàng ra, hung hăng mà vận động, lúc này hắn thực sự điên đến mất đi lý trí rồi! Cho dù nàng đã hôn mê, hắn vẫn cầm chiếc eo nhỏ của nàng, không để ý mà chiếm đoạt như cũ, giống như muốn cho hai người cứ như vậy chết đi trong hoan ái.

Ôm lấy tấm lưng mềm mại của nàng, Hoắc Thiên Kình cúi đầu tại chiếc cổ mịn màng của nàng, nhắm mắt lại để che đậy vẻ thống khổ không ngừng nổi lên trong mắt hắn. Cố gắng xem nhẹ cảm giác đau đớn như có một bàn tay đang bóp nát trái tim. Cứ như vậy, hắn ôm nàng vào trong ngực, thay đổi các loại tư thế, tại mỗi góc của căn hộ, tàn nhẫn chiếm lấy nàng cả một đêm.

Còn Úc Noãn Tâm tuy rằng ngất xỉu nhưng trên mặt vẫn đọng lại những giọt nước mắt khi thanh tỉnh vì sợ hãi mà rơi xuống. Những giọt nước mắt này châm chích vào linh hồn của hắn!

Một đêm kinh khủng trôi qua, người trên giường toàn thân sớm đã phủ đầy vết hôn cùng vết ứ bầm xanh xanh tím tím. Sự chà đạp hung hăng khiến cho nàng tuy rằng đang mê man cũng lộ vẻ bất an, giống như một con búp bê xinh đẹp bị rách nát.

Hoắc Thiên Kình vẫn luôn không chợp mắt, từ lúc hừng đông buông tha nàng ra cứ như vậy nhìn nàng suốt mấy tiếng đồng hồ.

Bàn tay mang theo vẻ do dự vén những sợi tóc dính trên mặt nàng lên vành tai. Ánh mắt nhân tiện xem xuống dưới, đầy rẫy vết thương, xem đến bàn tay nhỏ bé của nàng, ánh mắt của hắn đột nhiên khẩn trương.

Bàn tay hắn cẩn thận nắm lấy tay của nàng, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve cổ tay trắng ngần vì bị cột chặt mà lưu lại vết bầm, thậm chí còn có vết tích bị thương khi giãy giụa. Ngón tay bởi vì máu không thể lưu chuyển trong thời gian dài mà trở nên lạnh lẽo.

Đôi mắt vẫn luôn trầm tĩnh của hắn hiện lên vẻ đau thương, đem đầu ngón tay lạnh lẽo của nàng kéo đến bên môi, khẽ hôn những dấu vết này. Sau đó cúi đầu, đôi môi lạnh lẽo nhẹ nhàng phủ lên cánh môi khô khốc của nàng.

Đây chính là lần đầu tiên hắn giận dữ và không khống chế được như vậy. Ngay cả khi cha hắn qua đời, hắn vẫn có thể khống chế được cảm xúc của mình. Cô gái này làm hắn dần dần không thể khống chế được, thậm chí càng ngày càng trở nên thô bạo.

Chỉ vì nàng đi gặp người mà hắn hận nhất sao?

Hay là vì ánh mắt căm hận của nàng đối với hắn?

Hoặc là vì thái độ của nàng từ đầu đến cuối vẫn lạnh như băng đối với hắn?

Đến giờ hắn thực sự vẫn không hiểu được lòng mình, chẳng lẽ tất cả chỉ là vì nàng đã từng thuộc về hắn sao? Tất cả chỉ đơn giản là vì trả thù sao?

Hắn không thể lý giải nổi lòng mình, đến nỗi hắn không muốn nghĩ tiếp chuyện phức tạp này nữa. Nhìn thấy hàng mi dài của nàng khẽ run rẩy, hắn lại nhấc người lên, dựa vào đầu giường.

Đôi mắt sưng đỏ ướt át mở ra, Úc Noãn Tâm nhìn thấy cặp mắt đen hẹp dài không thể nhìn thấu kia đang chăm chú nhìn nàng làm cho nàng nhớ lại mọi thứ đáng sợ tối hôm qua... Sau một giây, nàng nhanh chóng lui về góc giường, thân thể run rẩy co rúm lại, trợn to mắt sợ hãi mà nhìn hắn.

Trong mắt Hoắc Thiên Kình xẹt qua một chút áy náy nhưng cũng không nói gì. Có điều vì sự né tránh của nàng lại sinh ra một chút không vui.

Nàng không nên sợ hãi hắn như vậy, không phải sao?

Tiếng khóc thút thít của nàng làm hắn đau lòng. Tối hôm qua, nàng cũng khóc như vậy cả đêm cầu xin hắn buông tha cho nàng.

"Noãn" Giọng nói trầm thấp của Hoắc Thiên Kình mang theo một chút thương tiếc. Hắn đưa tay muốn ôm lấy nàng, thấy nàng sợ hãi co người lại, cánh tay ngừng lại giữa không trung.

"Em không nên sợ tôi như thế, qua đây"

Cặp mắt sưng đỏ của nàng làm ngực hắn đau đớn khôn nguôi. Cặp mắt đen thâm sâu lại tràn ngập tình cảm chưa từng có, dần dần lan ra.

Trong mắt có hối hận, có đau thương, có áy náy không thuộc về hắn – kẻ ngạo mạn nhất thế giới này. Thế nhưng Úc Noãn Tâm chỉ nhìn thấy ánh mắt tối hôm qua -cho dù nàng khóc lóc van xin nhưng vẫn máu lạnh đáng sợ.

"Noãn?" Thấy vẻ mặt của nàng vẫn nhìn hắn sợ hãi như cũ, Hoắc Thiên Kình có chút giật mình, hắn thì thào gọi tên nàng, nhưng thế nào cũng không thể tiêu trừ sự bài xích trong lòng nàng đối với hắn.

Đột nhiên, Hoắc Thiên Kình nắm chặt tay, các đốt ngón tay trắng bệch, hắn cắn răng chịu đựng sự dằn vặt thật lớn. Cuối cùng buông tay ra, nhặt quần áo rơi lả tả trên mặt đất lên, bước xuống giường xông ra ngoài.

Thân thể vừa tắm rửa xong không có một chút che phủ, Úc Noãn Tâm đứng trước gương nhìn da thịt trắng nõn của cô gái trong gương tràn đầy vết bầm xanh xanh tím tím.

Hai mắt của nàng sưng lên như quả hạch đào, vết tích đã từng khóc rất rõ ràng. Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt như quỷ, chỉ mới một buổi tối, nàng đã trở nên tiều tụy như vậy.

Khẽ nhếch khóe miệng lên, nàng cười với chính mình trong gương. Cười thật đau khổ, cười thật chua chát.

Thì ra...

Mục lục
Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục