Gửi bài:

Hồi 8 - chương 16.1

 Điên cuồng 

Ngày này, Úc Noãn Tâm sớm đóng xong quảng cáo, khéo léo qua mặt các phóng viên mà rời khỏi đài truyền hình, lên chiếc xe tư nhân. “Noãn Tâm, có lúc chị thực sự rất khâm phục những phóng viên này, ngay cả hôm nay em muốn đi thử áo cưới mà cũng biết. May mà Hoắc tiên sinh sớm dự đoán và cử người lái xe chờ ở đây, nếu không hả, chị và em đã sớm bị những người này giẫm thành thịt vụn.” Tiểu Vũ duỗi thắt lưng, uể oải dựa người vào ghế trên xe. Mấy ngày này làm việc không ngừng nghỉ khiến cho người phờ phạc, gần như muốn sụp đổ. “Đây gọi là làm cái gì thì giỏi cái đó thôi. Làm phóng viên phải là người có tin tức linh thông, nếu không thì làm sao kiếm cơm?” Úc Noãn Tâm vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa xoa bả vai hơi nhức mỏi. Sau khi Tiểu Vũ nghe thấy, trên mặt hiện lên nét cười trêu chọc… “Như vậy xin hỏi Úc Noãn Tâm, cảm giác sắp được làm cô dâu nó ra sao?” “Được rồi Tiểu Vũ, chị lại trêu chọc em có phải không?” Úc Noãn Tâm nhìn cô mà oán trách. “Này này này, chị cũng không dám trêu chọc em nha, thiếu phu nhân tương lai của Hoắc gia.” Tiểu Vũ che miệng cười. “Bây giờ chị không có ước mong gì xa xôi, chỉ mong em đừng rời khỏi giới điện ảnh là tốt rồi. Nhưng chị nghĩ Hoắc tiên sinh thương em như vậy, hẳn là sẽ không để em từ bỏ lí tưởng có đúng không?” “Tiểu Vũ…” “Lẽ nào chị nói sai rồi hả? Trong khoảng thời gian này, người có mắt đều nhìn ra được Hoắc tiên sinh quan tâm em ra làm sao. Trời ạ, trước đây chị luôn cho rằng Hoắc tiên sinh lạnh lùng, tính cách cẩn thận kỹ lưỡng lại đẹp trai, không ngờ tới khi anh ta trở nên dịu dàng thì càng làm cho phái nữ điên cuồng. Em cần phải coi chừng anh ta đó, nếu không sẽ khiến cho kẻ khác có cơ hội chen chân vào.” “Muốn chen thì chen…” Giọng Úc Noãn Tâm có chút rầu rĩ. Tiểu Vũ nghe vậy thì nhướng mày… “Nói nghe thật nhẹ nhàng. Noãn Tâm, trăm nghìn lần đừng nói với chị là em vẫn nhớ mãi không quên người đàn ông kia nha. Đúng, hai người đã từng có một đoạn tình duyên, nhưng muốn ở cùng một chỗ còn cần có phận, em và anh ta là có duyên nhưng không phận. Hơn nữa, hiện tại Hoắc tiên sinh đối xử với em như thế nào hẳn em cũng nhìn ra được, đừng nói là ngay cả một chút cảm động em cũng không có. Hôm nay em đi thử áo cưới, Hoắc tiên sinh lại đi cùng từ đầu đến cuối, chỉ điểm ấy là có thể thấy được anh ta rất quan tâm đến em.” Úc Noãn Tâm liếc mắt nhìn cô, thế nhưng vì lời nói của cô mà trong lòng lại nảy sinh chút thay đổi, nàng giả vờ thoải mái nói: “Chị đừng quên, cùng lúc em thử áo cưới thì anh ấy cũng phải thử lễ phục, còn không biết ai đi cùng ai đây.” “Em ấy à, chỉ là con vịt chết khéo mồm thôi. Chị là người đứng ngoài nên thấy rất rõ ràng. Nếu như em thật sự không có chút tình cảm nào sao hôm nay lại gấp như vậy chứ?” Tiểu Vũ cười chế nhạo. “Chị…em…” “Đừng chị chị em em, theo chị thấy thì em đã… yêu anh ta, có đúng không?” Tiểu Vũ cắt đứt lời của nàng, bất ngờ đặt câu hỏi. Hả? Úc Noãn Tâm sửng sốt. “Khai mau, đã yêu anh ta rồi có đúng không? Nói nha…” “Trời ơi, Tiểu Vũ, đừng náo loạn.” “Còn không nói? Được lắm, nghiêm hình bức cung! Xem em có thừa nhận hay không…” “Tiểu Vũ, a…” Ngay khi hai người đang giỡn quên cả trời đất thì lúc này xe đột nhiên quay ngoắt 180°, sau đó là một tiếng “két” chói tai… Tình huống xảy ra bất ngờ khiến mọi người trong xe đều sợ hãi không thôi, xe dừng lại. “Chuyện gì vậy? Xảy ra sự cố sao?” Úc Noãn Tâm kinh hãi mà vỗ ngực rồi hỏi tài xế, lại thấy ông ta kinh ngạc nhìn ra bên ngoài cửa kính. Phía trước xe, một chiếc xe thể thao xa hoa chặn đường bọn họ, rõ ràng là cố ý. “Úc, phía trước có xe chặn đường…” Tài xế nói. “Ai mà thiếu đạo đức như vậy hả, không biết lái xe hay cố ý chứ? Đáng ghét.” Tiểu Vũ bị va vào cửa xe, hiển nhiên là bị đụng đau cánh tay, vẻ mặt tức giận không ngớt. Úc Noãn Tâm không nói gì, bởi vì biểu hiện trên khuôn mặt nàng càng ngày càng bất thường. Nàng biết biển số của chiếc xe phía trước, nhất là khi cửa xe mở ra, ánh mặt trời chói lọi kéo dài cái bóng cao lớn của chủ xe thì đáy mắt Úc Noãn Tâm càng sửng sốt… Tiểu Vũ cũng ngây ngẩn cả người. Cửa xe bị bàn tay của anh ta giật ra, không nói một lời liền kéo Úc Noãn Tâm xuống xe, cánh tay to lớn khiến nàng không thể giãy dụa. “Lăng Thần, anh muốn làm gì? Buông.” Úc Noãn Tâm cảm thấy cánh tay tê dại, nhìn một bên mặt Tả Lăng Thần đã sớm hờ hững lạnh lùng, anh ta không nói một tiếng, chỉ tăng thêm lực mà kéo nàng đi về phía xe mình. “Này, anh định làm gì Noãn Tâm, buông cô ấy ra…” Tiểu Vũ cùng tài xế sau nửa ngày giật mình sửng sốt mới phản ứng lại, xuống xe, vội vàng bước lên đuổi theo. “Cậu buông Úc ra, buông ra…” “Bịch…” Lái xe đang đuổi theo còn chưa kịp tới gần thì đã thấy Tả Lăng Thần hung hăng đánh tới một đấm, đánh lên trên người của bác tài không kịp đề phòng, sau một lúc, tài xế bị văng ra mấy mét như một cái bao cát. Tiểu Vũ sợ đến mức trợn trừng mắt. “Lăng Thần, anh điên rồi?” Úc Noãn Tâm chưa bao giờ nhìn thấy Tả Lăng Thần bạo lực như vậy, sau khi thấy anh đánh người tài xế, sự khó hiểu trong nháy trở thành sự phẫn nộ. “Im miệng! Lên xe cho anh!” Tả Lăng Thần làm mặt lạnh, coi nàng như là gà con mà gắng sức nhét vào trong xe, ngay sau đó cũng lên xe, nhấn ga, xe phóng đi như mũi tên … Chờ Tiểu Vũ phản ứng lại, chỉ còn thấy khói xe từ từ tan biến trong không trung… “Tả Lăng Thần điên rồi… Mau, mau gọi cho Hoắc tiên sinh, mau đi!” Cô lập tức quát người lái xe. Tài xế loạng choạng đứng lên, nhấn điện thoại, sau một hồi lâu, vẻ mặt buồn rầu nói: “Vẫn không ai nghe…” Tiểu Vũ gấp đến độ giậm chân. Lúc này cho dù có đuổi theo cũng không kịp, nghĩ tới đây, cô vội kéo lấy tài xế… “Mau, mau đưa tôi tới chỗ Hoắc tiên sinh!”

 Chiếc xe thể thao chạy điên cuồng trên cầu vượt, tựa như tên lửa đang nỗ lực bứt khỏi sức hút của trái đất. Bên cạnh ghế lái, một tay Úc Noãn Tâm gắt gao nắm chặt tay vịn, một bên hoảng hồn nhìn người đàn ông đang không nói một lời… Giờ phút này, nàng nghi ngờ người đàn ông trước mặt này có phải Tả Lăng Thần hay không? Trong trí nhớ của nàng, Lăng Thần chưa bao giờ có hành vi cử chỉ thái quá như ngày hôm nay, thậm chí vẻ mặt lạnh lùng bây giờ của anh cũng chưa từng thuộc về anh. “Lăng Thần, anh định mang em đi đâu?” Úc Noãn Tâm mở miệng, nhìn tốc độ xe chạy nhanh, không khỏi lo lắng lỡ như xảy ra việc gì ngoài ý muốn, với tốc độ này rất dễ gặp phải chuyện không may. Tả Lăng Thần quay đầu liếc mắt nhìn nàng, nhưng chỉ là liếc mắt một cái liền quay đầu đi, bờ môi gợi cảm mím chặt lại, sườn mặt tuấn tú lộ vẻ lạnh lùng như được điêu khắc bằng băng. Anh không hề tao nhã, anh không hề tươi cười, giờ này phút này, chỉ giống như một người xa lạ, một người ngay cả Úc Noãn Tâm cũng cho rằng không quen biết. Thấy anh không có ý định mở miệng giải thích, nàng cũng không hỏi nữa. Dần dần, nàng cũng bình tĩnh lại và không hỏi gì thêm. Thứ nhất tính cách của nàng chính là vậy, nàng hiểu khi đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, cho dù hét lớn lên thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Thứ hai là vì đối phương chính là Tả Lăng Thần. Theo tiềm thức, nàng nghĩ anh sẽ không làm tổn thương nàng. Một tiếng chuông điện thoại phá vỡ bầu không khí căng thẳng bên trong xe. Úc Noãn Tâm cả kinh, lấy điện thoại di động ra… Trên màn hình, ba chữ Hoắc Thiên Kình không ngừng lóe sáng. Hơi thở của nàng dần trở nên gấp gáp, vô thức giương mắt lên nhìn, nhưng lại đối mặt với ánh mắt lạnh lùng của Tả Lăng Thần … “Lăng Thần…” “Đưa điện thoại di động cho anh!” Giọng của anh lạnh lùng cứng rắn, bàn tay chìa ra trước mặt nàng. Những đường vân tay rõ ràng hiện ra trong lòng bàn tay anh… Úc Noãn Tâm vô thức lắc đầu. “Lăng Thần, anh đừng như thế, chúng ta có thể nói chuyện với nhau…” “Đưa anh!” Thái độ anh càng thêm cứng rắn, hoàn toàn khác với hình tượng ôn hòa thường ngày. Tiếng chuông điện thoại vô cùng cố chấp, vang lên hết lần này đến lần khác, giống như nếu không nghe thì sẽ tiếp tục vang lên, tên người gọi không ngừng lóe sáng, nhấp nháy, như kim châm đâm vào mắt Úc Noãn Tâm. Tả Lăng Thần một tay nắm tay lái, một tay kia vẫn cố chấp để trước mặt nàng, hết sức kiên nhẫn nhưng ánh mắt sắc bén lại lộ vẻ không thể xem thường, còn mang theo vẻ nguy hiểm mà Úc Noãn Tâm chưa từng thấy qua… Nàng nhìn thẳng vào anh, tựa như nước với lửa đối diện với nhau, nhưng mà, nàng chỉ là một dòng sông yên lặng, mà giờ đây ngọn lửa của anh lại cháy hừng hực khắp bầu trời. Rốt cuộc… Nàng chậm rãi đặt di động vào trong lòng bàn tay anh… Cuối cùng vẫn phải thỏa hiệp… Ánh mắt sắc bén của Tả Lăng Thần dần được thu về, ngay cả khóe môi đều cong lên như có như không, dường như rất hài lòng với sự nghe lời của nàng. Ngay sau đó, anh ấn cửa xe xuống… Gió mạnh từ ngoài cửa sổ tràn vào đầy cả xe, làm rối mái tóc dài của Úc Noãn Tâm, nàng nhìn anh cầm điện thoại di động ném ra ngoài cửa sổ… “Không…” Úc Noãn Tâm vội vã ngăn cản nói: “Lăng Thần, anh để cho em nghe điện thoại có được không? Nếu như em không nghe sẽ khiến cho anh ấy nghi ngờ…” “Là sợ hắn nghi ngờ hay sợ hắn lo lắng?” Tả Lăng Thần nghe vậy bèn cười nhạt, như một mặt hồ nhanh chóng bị đóng băng, vẻ khoan dung cuối cùng trong mắt cũng hoàn toàn biến mất vì sự lo lắng trên gương mặt nàng… “Lăng Thần…” Úc Noãn Tâm không trả lời được, chỉ có thể lo lắng nhìn bàn tay đang cầm di động của anh… từ từ buông ra… “Không…” ………………. Hoắc thị, phòng làm việc của tổng tài. Hoắc Thiên Kình lại tắt cuộc gọi, chân mày hơi nhíu lại, liệu có phải bị phóng viên bám theo không? Làm sao mà điện thoại vẫn không gọi được? Nghĩ tới đây, hắn lại cầm lấy điện thoại lần nữa, ấn xuống những con số mà đã sớm quen thuộc… “Sorry, you dial the user is unable to put through temporarily, asks you later again to dial!” Lúc này không thể kết nối được? Âm thanh này đã dằn vặt hắn được nửa giờ. Nửa giờ trước, sau khi hội nghị kết thúc, hắn không còn gọi được điện thoại cho Úc Noãn Tâm. Suy nghĩ một chút, hắn ấn số máy nội bộ… “Candy, vào đây một lát!” Vài phút sau, ngoài cửa phòng tổng tài vang lên tiếng gõ, thư kí tổng tài Candy tao nhã đi vào trong, cung kính hỏi: “Hoắc tiên sinh, ngài có gì cần căn dặn?” “Người thiết kế áo cưới đều tới rồi chứ?” Hoắc Thiên Kình giơ cổ tay lên nhìn một chút. Candy khẽ cười. “Nhà thiết kế PE đã tới rồi, đang chờ hai vị tới thử đồ.” Cô đi theo tổng tài đã rất nhiều năm, cho tới bây giờ chưa từng thấy hắn căng thẳng vì một người phụ nữ như thế. Không chỉ tự mình mời nhà thiết kế nổi tiếng thế giới PE đến thiết kế áo cưới, hơn nữa còn dành thời gian để cùng cô dâu đi thử quần áo. Trước đây cũng không thấy hắn đối xử với Phương gia như vậy. “Nói anh ta chờ một lát nữa đi!” Hoắc Thiên Kình vừa nói vừa gọi điện lại cho Úc Noãn Tâm “Vâng, Hoắc tiên sinh.” Candy cung kính đáp, vừa muốn xoay người rời đi lại bị một cô gái xông vào bất thình lình làm kinh hãi. “Cô, cô…” “Hoắc tiên sinh, không xong rồi, Noãn Tâm đã xảy ra chuyện!” Người xông vào phòng làm việc chính là Tiểu Vũ. Sau khi thở hổn hà hổn hển nói xong câu đó, thiếu chút nữa là cô ngã trên mặt đất. Muốn gặp Hoắc Thiên Kình thật không dễ dàng, bởi vì cô không hẹn trước cho nên chẳng những phải né tránh thư kí, còn bị bảo an đuổi theo một đường dài.

 Quả nhiên, mấy người bảo vệ theo sau Tiểu Vũ đi vào, thấy thế thì lập tức kinh hoảng nói: “Hoắc tiên sinh, xin lỗi, cô ấy chạy nhanh quá, chúng tôi, chúng tôi không cản được…” “Mọi người làm việc thế nào vậy? Thư kí ở bên ngoài đang làm cái gì? Không có thông báo mà vẫn để cho người vào được? Mọi người…” “Candy!” Hoắc Thiên Kình ngắt lời thư kí tổng tài, nhìn vẻ mặt lo lắng của Tiểu Vũ, không nói một lời liền bước nhanh tới … “Cô mới vừa nói cái gì? Noãn làm sao vậy?” Tiểu Vũ thở phì phò, khó khăn nuốt nước bọt xuống nói: “Noãn Tâm, cô ấy, cô ấy bị Tả Lăng Thần bắt đi rồi!” Sắc mặt Hoắc Thiên Kình đột ngột thay đổi, không nói một lời, cầm lấy áo khoác, trước mặt bao người bước nhanh ra khỏi phòng làm việc. “Này, Hoắc tiên sinh, chờ tôi một chút…” Tiểu Vũ cũng chạy theo ra ngoài. Còn lại một nhóm người mở to mắt nhìn nhau… ……………. “Rầm…” Cùng với tiếng cửa phòng bị đá văng ra, Úc Noãn Tâm như một con bướm bị sức mạnh to lớn ném lên giường, lực va đập thật lớn thiếu chút nữa làm nàng không thở được. “Đừng…” Nàng đau đến mức than lên thành tiếng, cảm giác lục phủ ngũ tạng của mình cũng sắp rơi ra. Tả Lăng Thần không đi tới, chỉ đứng ở xa từ trên cao nhìn xuống. Khuôn mặt tuấn tú đa tình giờ đây hờ hững, ánh mắt chiếm hữu mà nhìn nàng, tựa như loài dã thú đang ngủ đông trong cơ thể anh bắt đầu chộn rộn… Úc Noãn Tâm cố nén đau đớn trên thân thể, ánh mắt trong veo nhìn quanh bốn phía với vẻ đề phòng, đối với nàng là nơi xa lạ… “Đây là đâu?” Nàng cất giọng hỏi “Phòng tân hôn của chúng ta!” Giọng của Tả Lăng Thần mềm nhẹ nhẫn nại. “Đây vốn là nhà mới anh chuẩn bị để chung sống cùng em, khi đó không nói với em, là muốn cho em một bất ngờ… Tuy nhiên, ngày hôm nay đưa em đến đây không nằm trong tính toán.” “Sao lại mang em tới đây? Anh biết rõ giữa chúng ta đã không có khả năng!” Úc Noãn Tâm cảm thấy ngày hôm nay Tả Lăng Thần như một người xa lạ, là một loại nguy hiểm, khiến cho nàng cảm thấy muốn trốn tránh… “Tất cả đều chưa thành kết cục đã định, làm sao biết không có khả năng?” Giọng điệu Tả Lăng Thần cũng không có biến đổi, nhưng nàng lại cho rằng trong lời nói có sự nguy hiểm cùng với cảnh cáo. “Anh muốn thế nào?” Úc Noãn Tâm ép buộc bản thân tỉnh táo lại, nhìn anh sắp đi tới bên giường, nàng vô thức đứng dậy chạy trốn… Sau một khắc, thân thể của nàng bị hai cánh tay mạnh mẽ đặt ở trên tường… Đôi mắt đen hướng về nàng dần chuyển biến, tình ý sâu sắc thay thế bằng sự vắng lặng, anh cong môi, ngón tay tùy tiện dao động trên mái tóc dài của nàng, trong đôi mắt sâu thẳm lóe ra vẻ quỷ quyệt khó hiểu… “Noãn Tâm, anh là người yêu của em, sao em lại sợ anh như vậy? Người em muốn trốn tránh phải là Hoắc Thiên Kình mới đúng…” “Lăng Thần, thả em ra đi, chúng ta không có khả năng…” Úc Noãn Tâm nhìn anh, trong giọng nói truyền ra chút lạnh. Ánh mắt thâm trầm của Tả Lăng Thần co lại… “Noãn Tâm, trở về bên cạnh anh, người em gả phải là anh, chỉ có anh mới có thể đem lại hạnh phúc cho em!” “Lăng Thần, anh tỉnh táo lại đi, khi anh và Phương Nhan từ trong phòng ngủ đi ra, anh có nghĩ mang hạnh phúc đến cho em hay không? Hạnh phúc trong miệng của anh lại đem cho người con gái khác! Chẳng lẽ anh nghĩ giữa chúng ta vẫn còn có thể sao?” Đáy mắt Úc Noãn Tâm hiện lên sự lạnh lùng và thất vọng. “Vì sao không có khả năng! Cho tới bây giờ anh vẫn không tin em yêu Hoắc Thiên Kình! Người em yêu trước sau vẫn là anh!” Ngón tay Tả Lăng Thần mang theo sức mạnh, theo sau lưng của nàng dần dần đi xuống, mãi đi xuống, tiếp đó bàn tay to dừng lại ở nơi ấy… “Anh thừa nhận là có quan hệ với Phương Nhan, nhưng cô ấy cũng chỉ là thế thân của em! Em nghĩ rằng anh không muốn có được em sao? Mỗi giờ mỗi khắc, thậm chí là tùng phút từng giây anh đều muốn có được em! Mỗi khi ôm em trong lòng, anh đều muốn hung hăng mà giữ lấy em, hoàn toàn có được em! Nhưng anh không làm thế, anh thực sự không làm, anh sợ sẽ xúc phạm em… Đáng tiếc, cuối cùng anh cũng hiểu, càng quí trọng cái gì thì càng phải nhanh tay chiếm lấy mới được! “Không…” Toàn thân Úc Noãn Tâm run lên, sau một lúc tim đập loạn nhịp thì rốt cục bừng tỉnh, đột nhiên xoay người, nhìn vào cặp mắt tràn ngập hung ác kia của anh thì mới ý thức được rằng nguy hiểm đang từng bước tới gần… “Lăng Thần, ngày hôm nay anh mang em đến nơi này chính là vì muốn chiếm đoạt em?” Rốt cuộc vẻ bình tĩnh cũng rơi vào hoảng loạn, nàng cảm thấy có chút không thích hợp, ánh mắt Tả Lăng Thần quá mức sắc bén, khiến nàng muốn cách xa anh ta. Vì sao ngay từ đầu không nhận ra, thì ra người đàn ông này cũng rất nguy hiểm? “Noãn Tâm à, em vốn dĩ là của anh, đây là chuyện hiển nhiên!” Khuôn mặt nho nhã của Tả Lăng Thần hiện lên ý cười mờ ảo, trong lời nói đó mang ý ra lệnh cùng cảnh cáo… “Anh sẽ không để em gả cho Thiên Kình! Bởi vì hắn hoàn toàn không xứng với em!” Úc Noãn Tâm nhìn anh, đối diện với đôi mắt đen lạnh lùng của anh, sau một lúc lâu mới chậm rãi nói: “Không, Lăng Thần, anh vốn không phải người như thế!” “Vậy em cho anh là người thế nào?” Nụ cười hiện lên môi Tả Lăng Thần, thân thể cao lớn lại càng thêm đến gần nàng. Hơi thở của Úc Noãn tâm trở nên gấp gáp, nàng nuốt nước bọt xuống nói: “Anh sẽ không ép buộc em! Nếu trước đây anh đã không làm vậy, hiện tại anh lại càng không làm!” “Đừng cho rằng đã hiểu rõ anh…” Tả Lăng Thần nghe vậy, nụ cười bên môi càng sâu sắc, nắm lấy cằm nàng, bờ môi gần kề môi nàng… “Sai lầm lớn nhất mà anh phạm phải chính là đã cho em quá nhiều tự do và thời gian, quá mức quý trọng em, ngược lại khiến cho Hoắc Thiên Kình được lợi! Cho nên… Anh phải sửa lại! Sửa đổi sai lầm của bản thân!”

 Bên môi Tả Lăng Thần nở một nụ cười, cái cười như tử thần làm người khác kinh khủng không thôi. “Lăng Thần…” Trong lòng Úc Noãn Tâm vang lên tiếng cảnh báo, rốt cuộc nàng hiểu rõ người đàn ông đang đứng trước mặt mình không còn là cái người nho nhã lịch sự, lúc nào cũng lo cho mình như trước nữa. Có lẽ, anh ta vốn là như thế này… “Đến bây giờ mà anh còn cho rằng như thế sao? Giữa chúng ta căn bản là không không cần Hoắc Thiên Kình tồn tại, cho dù không có anh ta thì em và anh cũng đã không có khả năng! Sai lầm lớn nhất mà anh phạm phải không phải là cho em tự do và thời gian, mà là anh dùng cách thức dơ bẩn nhất, đê tiện nhất phản bội lại tình yêu của chúng ta!” Hai bàn tay to lớn đang đặt trên hai bả vai của nàng đột nhiên siết chặt, đau đến mức nàng nhíu chặt mày… “Dơ bẩn? Bỉ ổi? Vậy em có biết đàn bà bên cạnh Hoắc Thiên Kình còn dơ bẩn hơn anh bao nhiêu lần hay không! Lẽ nào hắn sẽ không dơ bẩn, không đê tiện hay sao? Vì sao hắn có thể không kiêng nể gì cả mà hưởng dụng thân thể của em mà anh lại không thể? Thân thể của em vốn nên là của anh, ba năm trước đây nên như vậy!” Bàn tay của anh sờ đến gương mặt của nàng, nhìn da thịt trắng xinh như sứ của nàng, sự mềm mại dưới bàn tay khiến đôi mắt anh đột nhiên tối sầm lại… Vừa nghĩ đến cảnh nàng đã từng ở dưới thân Hoắc Thiên Kình, anh cũng muốn có ý giết người. “Anh điên rồi!” Úc Noãn Tâm lạnh lùng phun ra ba chữ, nhìn anh, mặc kệ tay anh đang dụ hoặc trên gương mặt mình, nói từng câu từng chữ: “Bây giờ anh thả em đi, ít nhất sau này chúng ta còn có thể trở thành bạn bè, đừng để cho ngay cả làm bạn chúng ta cũng không thể!” “Bạn bè? Anh không thích từ này!” Cơ thể Tả Lăng Thần hoàn toàn giam cầm lấy nàng: “Còn em, chỉ có thể trở thành người đàn bà của anh. Em đã hầu hạ Hoắc Thiên Kình thế nào thì anh muốn em phải nỗ lực gấp mười lần để hầu hạ anh!” Úc Noãn Tâm giơ mắt nhìn anh, nửa ngày sau mới khó có thể tin được mà mở miệng: “Tả Lăng Thần, em thật không ngờ anh lại nói ra những câu như thế này! Em… thực sự là nhìn lầm người rồi! Em phải rời khỏi đây!” “Em cho rằng anh sẽ để em đi sao?” Tả Lăng Thần cúi đầu… “Ở lại nơi đây với anh không được sao?” Lời nói dụ hoặc rơi vào bên tai Úc Noãn Tâm lại hoàn toàn thay đổi ý nghĩa, là cảm giác gần như xa lạ mà tàn nhẫn. “Anh cứ tiếp tục như vậy nữa thì em sẽ hận anh!” Úc Noãn Tâm lạnh lùng nhìn anh ta, muốn thoát khỏi loại cảm giác ấm áp mà xa lạ này. Rõ ràng thân thể Tả Lăng Thần run rẩy một chút, sau đó… “Nhìn anh!” Ánh mắt của anh xẹt qua bất mãn cùng thất vọng, ngón tay nhấc nàng nhìn chính mình… “Em không yêu anh nữa sao?” E là có khả năng này, ánh mắt của anh vì vậy mà trở nên càng thêm băng lãnh. Đàn bà, cho dù đối tốt với nàng đi nữa cũng không ăn thua gì sao? Ngay khi anh muốn cùng toàn bộ trái tim để yêu nàng thì nàng lại chuẩn bị rời xa anh sao? Làm sao anh có thể chịu được? Úc Noãn Tâm ngẩn ra, vẻ chần chừ thoáng qua trong đáy mắt làm Tả Lăng Thần hoàn toàn tỉnh ngộ … “Thì ra… thì ra là thế!” Ánh mắt đang mỉm cười của anh trở nên rất thâm trầm. “Tất cả đều là mượn cớ! Em đã yêu Hoắc Thiên Kình! Em đã yêu người đàn ông khác…” “Không, buông em ra…” Úc Noãn Tâm thấy sắc mặt của anh càng thêm lạnh lùng và kinh khủng, nàng thực sự sợ, không để ý đên sự do dự trong lòng, đẩy mạnh anh ra, thoát khỏi phạm vị hơi thở nguy hiểm của anh… Khi nàng rốt cuộc chạy đến cửa và muốn mở ra lại nghe tiếng đóng cửa lộp cộp một cái! “Lăng Thần…” Nàng quay đầu lại, lại tuyệt vọng phát hiện Tả Lăng Thần đã từng bước đến gần mình! Anh đã khóa cửa rồi sao? Anh… anh muốn làm gì? Anh… thực sự muốn ép buộc nàng sao? Sự sợ hãi cùng tuyệt vọng quen thuộc lại lan tràn trong ngực nàng, nàng cảm thấy máu trong người đang chảy ngược, lại quay đầu lần nữa, ra sức kéo cánh cửa, sau đó điên cuồng mà đấm vào cửa phòng! “Thùng… thùng…” Hết lần này đến lần khác, nàng vừa lắc lắc tay nắm cửa, vừa đập mạnh cánh cửa, sau đó lại quay đầu nhìn người đàn ông đang ngày càng đến gần mình… “Không…” Vẻ mặt càng ngày càng thâm trầm cùng tái mét của anh khiến cho nàng sinh ra sự chống cự theo bản năng. Thật ra người đàn ông này cũng giống như Hoắc Thiên Kình, rõ ràng chính là một con sư tử nguy hiểm, sao nàng cứ luôn coi anh ta thành một con cừu biết quan tâm săn sóc chứ? “Noãn Tâm, em biết anh không thích nhìn thấy bộ dạng chống cự của em!” Tả Lăng Thần hoàn toàn đến gần nàng, cùng với vẻ mặt lo lắng của nàng, ngược lại anh rất ung dung thong thả, nhưng ánh mắt không giấu được sự bất mãn cùng hung ác nham hiểm… Ngón tay Úc Noãn Tâm cũng trở nên trắng bệch… Sau một khắc, Tả Lăng Thần lại như một con báo đen hung hãn mà giữ lấy nàng, áp cơ thể của nàng lên cánh cửa lạnh lẽo. “Noãn Tâm, em còn yêu anh đúng không? Nói cho anh biết người em yêu không phải là Hoắc Thiên Kìnhh! Nói cho anh biết!” “Tả Lăng Thần… Anh, anh đừng ép em…” Bộ dạng của anh làm cho Úc Noãn Tâm phải run rẩy. Thậm chí nàng bắt đầu hoài nghi, giờ này khắc này anh có khác gì người đàn ông ba năm trước chứ… “Anh muốn em nói!” Giọng của Tả Lăng Thần đột nhiên cao hơn, lửa giận chưa bao giờ bộc phát trước mặt nàng đã hoàn toàn bùng nổ, dường như làm chấn động cả căn phòng! “Em, em không yêu anh! Không yêu anh! Em đã không còn yêu anh!” Úc Noãn Tâm ra sức bịt tai lại, điên cuồng mà hét lớn. Nàng không muốn nhìn vẻ mặt ngày càng băng lãnh của anh, cũng không muốn nghe những lời nói xa lạ tàn nhẫn đó. Trái tim, tựa như bị một bàn tay lớn xé nát ra… Máu chảy đầm đìa, ngay cả đau đớn cũng trở nên tê liệt trong nháy mắt… Tả Lăng Thần nhíu mày lại, một tay vô thức mà đè lên ngực mình, nơi này làm anh đau đớn như nếm phải sự giằn vặt của cái chết. Giờ khắc này, anh tình nguyện chết đi. “Noãn Tâm, em biết anh yêu em nhiều như thế nào không? Anh có thể chấp nhận em làm bất cứ chuyện gì, nhưng em không thể không yêu anh…” Ánh mắt băng lãnh của anh nổi lên vẻ thê lương cùng bi ai. “Bởi anh vì khiến cho em tiếp tục yêu anh mà sẽ làm ra những chuyện khiến em hận anh cả đời. “Tả Lăng Thần, anh không thể làm như vậy, không thể…” Úc Noãn Tâm đột nhiên mở to hai mắt, kinh hãi mà nhìn đôi mắt như ma quỷ của anh…

 “Anh… một lòng một dạ yêu em. Noãn Tâm, anh muốn cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào…” Trong mắt Tả Lăng Thần toàn là vẻ đau đớn nát tan, nói xong, anh liền dùng tay ôm ngang lấy nàng, đi về phía giường lớn. “Lăng Thần, thả em xuống, anh không thể làm như vậy, không thể…” Úc Noãn Tâm chỉ cảm thấy cách mặt đất cao cao, từng đợt choáng váng không ngừng kéo tới, nhất là khi cách giường càng gần thì sự hoảng sợ trong lòng càng thêm mãnh liệt… Sau một khắc, thân thể của nàng liền bị Tả Lăng Thần đặt lên giường! “Không…” Úc Noãn Tâm cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, nàng cố gắng mà rúc vào góc giường, ánh mắt khẩn cầu. Nhưng vì sự khiếp sợ cùng hoảng loạn mà nàng không biết được, trong lúc này, càng phản kháng thì càng làm cho đàn ông có dục vọng chinh phục. Lửa nóng mãnh liệt của Tả Lăng Thần sao lại bị dập tắt bởi một câu ‘không’ của nàng chứ. Đôi môi mỏng lạnh lẽo cong lên, ánh mắt cũng chứa đầy tình dục, nhanh chóng kéo nàng qua, lại đè nàng dưới thân. “Noãn Tâm, không bị anh chiếm lấy thì làm sao biết thân thể của em có thích hay không?” Cực kỳ ôn nhu, cực kỳ quý trọng mà hôn lên môi nàng, hôn tới đáy mắt kinh hoảng, còn có nhàn nhạt nước mắt của nàng thì: “Người em luôn yêu chính là anh, vì sao còn phản kháng chứ?” Tả Lăng Thần hoàn toàn biến thành một người khác, ít nhất, khi Úc Noãn Tâm nghe thấy củng nhìn thấy bộ dáng lúc này của anh thì toàn thân nàng bắt đầu lạnh run, Lăng Thần của trước đây sẽ không làm nàng sợ hãi… Hôm nay đây, hiện giờ anh đang kiềm chế nàng, khiến nàng không cách nào chạy trốn, hơi thở nam tính của anh cũng vây lấy nàng… “Lăng Thần, anh không thể thương tổn em như thế…” Úc Noãn Tâm không nén được mà khổ sở van nài, nàng không hy vọng bi kịch lại tái diễn lần nữa, vẻ mê man cùng bất lực trong mắt kéo tới như sóng biển. Nàng chưa từng nghĩ tới anh còn có một mặt như vậy.

Mục lục
Ngày đăng: 03/04/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục