Gửi bài:

Kết quả cuộc thi "Nights before Halloween"

Các bạn thân mến,

Vậy là cuộc viết Truyện kinh dị NIGHTS BEFORE HALLOWEEN - NHỮNG ĐÊM TRƯỚC HALLOWEEN của truyenngan.com.vn đã kết thúc.

Trong hơn một tháng diễn ra cuộc thi (Từ 20/9 đến hết 30/10), Tòa soạn truyenngan.com.vn đã nhận được tổng số 47 bài viết được gửi về từ các tác giải thuộc rất nhiều tỉnh thành khác nhau. Mặc dù thể loại truyện Kinh dị là một thể loại khá khó, đòi hỏi khá nhiều công sức của người viết, nhưng những truyện ngắn gửi về đã khiến Ban tổ chức thực sự bất ngờ. Có rất nhiều bạn còn trẻ tuổi nhưng văn phong vững vàng, suy luận logic, điều này khiến những người tổ chức cuộc thi thực sự khâm phục.

con-be-mac-dam-den-3

Truyện Cô bé mặc đầm đen nhận được nhiều ý kiến tích cực của độc giả trong thể loại truyện kinh dị

Đáp ứng lòng mong mỏi của các tác giả cũng như các bạn đọc quan tâm, Ban tổ chức cuộc thi trực thuộc truyenngan.com.vn đã làm việc không ngừng nghỉ để chọn lựa ra 13 truyện kinh dị xuất sắc nhất để đăng trên trang chủ truyenngan.com.vn.

BTC cũng đã chọn được những bài dự thi xuất sắc nhất. Dưới đây là những bài viết đã đoạt giải trong cuộc thi:

Giải nhất: Bệnh viện u ám – Nguyễn Bích Hiền (SV Học viện Báo chí tuyên truyền):

Truyện viết lôi cuốn, logic, dẫn dắt người đọc đi từ tình tiết này sang tình tiết khác rất tự nhiên, kết truyện hợp lí, ấn tượng, mạch suy luận chặt chẽ.

Link: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/1037-benh-vien-u-am.html

Bạn Nguyễn Bích Hiền sẽ nhận được giải thưởng trị giá: 1.500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ, gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

Giải nhì: Chuyến bus số 26 – Đỗ Trang Linh (SV Đại học Ngoại Thương):

Truyện ngắn gọn, súc tích, rất thành công trong việc miêu tả tâm lí nhân vật, tạo được sức ám ảnh đối với người đọc, cốt truyện mới, sáng tạo.

Link: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/864-chuyen-bus-so-26.html

Bạn Đỗ Trang Linh sẽ nhận được giải thưởng trị giá: 1.000.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

Giải ba: Con bé mặc đầm đen – Lê Thị Ngọc Trâm (THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành – Kon Tum):

Truyện ý tưởng tốt, tạo tình huống bất ngờ hấp dẫn, có sức ám ảnh người đọc.

Link: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/1048-con-be-mac-dam-den.html

Bạn Lê Thị Ngọc Trâm sẽ nhận được giải thưởng trị giá: 500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ  gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

Những tác giả tham gia dự thi không đoạt giải sẽ nhận được nhuận bút từ Tòa soạn Truyện Ngắn.

benh-vien-u-am

Bệnh viện u ám có lối viết lôi cuốn, súc tích

BTC xin được gửi lời chúc mừng tới các tác giả có truyện ngắn được giải. BCT sẽ thông báo bằng điện thoại (hoặc email) đến người đoạt giải trong vòng 05 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng. Sau 30 ngày, trường hợp Truyện ngắn không liên lạc được hoặc người đoạt giải không liên lạc lại với tòa soạn thì giải thưởng sẽ được bảo lưu và sử dụng trong các chương trình khác.

Ngoài ra, BTC NIGHTS BEFORE HALLOWEEN xin gửi lời cám ơn đến 47 tác giả đã tham dự cuộc thi và cũng có đôi lời muốn nhắn gửi đến các bạn.

Bất kể một cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua. Nhưng đối với NIGHTS BEFORE HALLOWEEN các bạn không phải là những người thua cuộc. Trong quá trình đánh giá bài viết của các bạn, truyenngan.com.vn cảm nhận được mỗi một bài viết là những trải nghiệm, gửi gắm những tâm sự, thông điệp các bạn muốn chia sẻ, đôi khi đó là một sự ám ảnh về tình yêu đã qua đi, là nỗi cô đơn xô đẩy con người đến tuyệt vọng, là sự chông chênh của tuổi trẻ giữa cuộc đời hư ảo…

Có thể vì những lý do nào đó, truyện của các bạn chưa được chọn, chưa phải là những truyện xuất sắc nhất, nhưng BTC tin rằng có thể viết ra, có thể cống hiến cho niềm đam mê sáng tác, đó hẳn đã là thành công không nhỏ của bản thân các tác giả.

Do đó, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các tác giả đã tham gia hết sức nhiệt tình, BTC hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia của các bạn ở các event chuẩn bị được tổ chức (bật mí là ngay sau khi hoàn thành các công việc khép lại cuộc thi này)

Tòa Soạn Truyện Ngắn

Ngày đăng: 10/11/2012
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
thay đổi tất cả
 

Thời gian có thể làm thay đổi tất cả, đó là chân lý của chân lý

Cô đơn vào đời - Dịch Phấn Hàn

 

Fanpage