Gửi bài:

Viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại"

Tiếp sau thành công của 3 tập truyện ngắn: "Gia đình yêu thương" và "Hai mặt của thời gian" đã xuất bản cùng "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ" chuẩn bị xuất bản - Truyenngan.com.vn đã lên kế hoạch xuất bản tập truyện ngắn tiếp theo "Tháng năm không ở lại" với những truyện ngắn về tuổi học trò chào đón hè 2014 - bao gồm truyện do chính các tác giả từ Truyenngan.com.vn gửi về và đăng trên website.

thang-nam-khong-o-lai

Để chuẩn bị cho tập truyện ngắn thứ tư dự kiến xuất bản tháng 5/2014, Truyenngan.com.vn bắt đầu nhận bài viết với chủ đề về tình yêu, tình bạn, cuộc sống xoay quanh tuổi học trò cùng những "tháng năm không ở lại" của mỗi người. Hi vọng tập truyện mới sẽ là nguồn cảm hứng gợi nhắc cho các bạn độc giả của truyenngan về những kỉ niệm đẹp, những thời khắc đã qua đi mà không cách nào níu giữ ^^

Thời gian nhận bài: Từ ngày 15/01/2014. Hạn chót nhận bài vào ngày 28/02/2014.

Thể lệ như sau:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, chưa được đăng tải ở các báo/tạp chí (Nếu từng đăng tải ở các website khác thì điều kiện là bản quyền bài viết vẫn thuộc về tác giả), có ý nghĩa theo chủ đề cuộc thi và theo cách hiểu của bạn.

- Độ dài không quá 10.000 chữ.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") ở mỗi đầu mở bài.

Bài được chọn:

Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn, những truyện chất lượng hoặc, có nhiều lượt đọc và comment nhất sẽ được chọn để in và xuất bản.

Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Để gửi bài tham gia:

Cách 1: Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài. Bài viết sẽ được duyệt đăng từ 01-05 ngày sau khi gửi.

Cách 2: Gửi email về: [email protected], ghi rõ Bài dự thi "Tháng năm không ở lại"

Cách 3: Post trên tường fanpage của truyện ngắn https://www.facebook.com/truyennganhaynhat

Lưu ý: Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán từ 29/01 đến 05/02. Trong thời gian này các bạn vẫn gửi bài bình thường, tuy nhiên tạm dừng duyệt bài dự thi để đưa lên trang.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các độc giả.

BBT Truyenngan.com.vn

Ngày đăng: 16/01/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
Ốc sên chạy - quote
 

Ốc sên vác trên mình chiếc vỏ nặng nề, lê từng bước, từng bước về phía trước. Dù gian khổ thế nào nó cũng không muốn từ bỏ, bởi chiếc vỏ ấy đã gắn chặt với cuộc đời nó. Cũng như mỗi người chúng ta đều là một phần cuộc sống của một người nào đó, ở tận sâu trong trái tim, không thể tách rời

Ốc sên chạy - Điệp Chi Linh

 

Fanpage