Gửi bài:

Kết quả cuộc thi viết truyện cho tập truyện ngắn "Những thiên thần ngồi trên cán chổi"

Các bạn thân mến,

Event Viết truyện cho tuyển tập truyện ngắn "Những thiên thần ngồi trên cán chổi" đã khép lại được một thời gian. Sau rất nhiều ngày tháng bận rộn với việc đọc - duyệt - cân nhắc các truyện được chọn in trong bản thảo và rất nhiều nỗ lực làm việc với Nhà xuất bản, cho đến hôm nay BBT truyenngan.com.vn mới có thể chính thức thông báo kết quả và chúc mừng các tác giả có truyện được chọn in.

ket-qua-nhung-thien-than

BBT xin chúc mừng các bạn có tên sau đây đã có truyện được chọn in trong tuyển tập truyện ngắn thứ 6 này của truyenngan:

1. Nhung Nhái

2. Như Nguyệt

3. Lệ Hằng

4. Tram Nguyen

5. Tiêu Dao

6. Mèo Xanh

7. My Việt

8. Hiền Nhơn Võ

9. Thuỳ Dương

10. Phạm Bảo Thoa

11. Thuy Phien

12. Tuỳ Phong

13. Khuyen Nguyen

Hiện BBT đã có email thông báo tới các bạn này. Một lần nữa, BBT xin được gửi lời chúc mừng tới các tác giả đã nhận được email Chúc mừng của truyenngan (Còn bạn nào chưa check mail thì check ngay nhé ^^). Thông báo cụ thể và sách tặng và nhuận bút đã được gửi kèm email.

Ngoài ra, BBT truyenngan.com.vn xin gửi lời cám ơn đến tất cả các tác giả đã tham dự. Nếu truyện của các bạn chưa được duyệt lần này, đừng nản lòng nhé. Vẫn còn rất nhiều tuyển tập truyện ngắn trong tương lai đang đợi các bạn, mà ngay bây giờ là tập "Rồi sẽ qua hết, phải không?" đã bắt đầu nhận bài từ 28/07 rồi đó. ^^

BBT truyenngan.com.vn luôn hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ lâu dài của các bạn.

Tòa soạn truyenngan

 

 

Ngày đăng: 30/07/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
far
 

Cứ nhìn lại phía sau, bạn sẽ chẳng bao giờ tiến được xa hơn.

 

Fanpage