Gửi bài:

Kẻ may mắn

Số phận không phải một câu chuyện hoang đường!

***

Một bức ảnh vô tình tìm thấy dưới lớp cát sa mạc đã dường như mang lại nhiều may mắn cho Logan Thibault, chàng lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Những ván bài anh thắng liên tiếp cũng không là gì so với sự sống sót qua những trận phục kích ác liệt nhất nơi chiến trường, khi đồng đội anh không mấy người qua khỏi.

Tấm ảnh mang hình một cô gái. Trở về quê nhà Colorado, Logan không sao gạt nổi người phụ nữ đó ra khỏi tâm trí. Tin rằng chính cô đang nắm giữ chìa khóa số phận mình, Logan lên đường cuốc bộ xuyên đất nước để tìm kiếm. Anh chẳng bao giờ ngờ người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa yếu mềm mà anh tìm được nơi thị trấn nhỏ Hampton lại chính là cô gái anh đã chờ cả đời: Elizabeth.

Kẻ may mắn

Hơn một thập kỷ qua, ông hoàng sách lãng mạn Nicholas Sparks đã làm bao độc giả say đắm với những câu chuyện dò đến những tầng bí ẩn sâu kín nhất của trái tim con người. Với Kẻ may mắn – một chuyện tình khác được kể trong bầu không khí dịu dàng, lãng mạn mà hồi hộp kịch tính – Sparks một lần nữa khiến chúng ta tin số phận không phải một câu chuyện hoang đường.

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Nicholas Sparks

Nhà xuất bản liên kết: Văn học

Số trang: 448

Giá bìa: 92 000 VND

Ngày phát hành: 11/2012

Ngày đăng: 08/11/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Two different People with different insight!
 

Two different People with different insight! Depends how you act !

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage