Gửi bài:

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu.

***

"Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết trên đời này còn tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi.

từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

Lúc ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát "I love you more than I can say", tôi không hề ngờ rằng, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với tôi. Tôi gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine..."

Câu chuyện trong "Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh" mở đầu bằng cái lạnh lẽo của đất nước Ukraine xa xôi, và kết thúc bằng sự buốt giá không chỉ trong trái tim cô gái trẻ Triệu Mai mà còn trong lòng người đọc.

Một câu nói của Tôn Gia Ngộ đã trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi trong lòng bất cứ ai đọc cuốn sách này: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ!"

Thông tin xuất bản:

Tác giả : Thư Nghi

Dịch giả : Greenrosetq

Mã sách : 8935212312035

Nhà xuất bản : NXB Thời Đại

Năm xuất bản : 2012

Kích cỡ : 14.5×20.5 cm

Loại bìa : Mềm

Tổng số trang : 464 trang

Giá bìa : 99.000 VND

Ngày đăng: 27/11/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
mái nhà
 

Đôi khi, người ta cũng cần được nhắc nhở về một mái nhà, để biết rằng mình còn một nơi để quay về, khi mọi niềm vui chợt tan vỡ…

Điều dịu dàng cuối cùng – Đỗ Quyên

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage