Gửi bài:

Nỗi nhớ mang tên em

"Xin anh thứ lỗi cho sự ra đi của em. Bởi em thấy xấu hổ và bất lực trước tình yêu của mình. Anh có một gia đình yên ấm mà em và anh không thể vượt qua."

***

Nỗi nhớ mang tên em là tuyển tập truyện ngắn về tình yêu của nhiều tác giả trẻ của Việt Nam như Di Li, Nguyễn Quang Thiều, Lê Nguyệt Minh, Kiều Bích Hậu, Lưu Quang Minh, Trần Nhương, Lê Hà Ngân, Như Trang, Vương Tâm, Phan Đình Minh, Ngọc Hận, Vũ Vũ, Vũ Thị Huyền Trang, Diên Khánh, Lê Thùy Vân, Nguyễn Mạnh Hùng, Vy Vy, Nguyễn Văn Học.

nỗi nhớ mang tên em

"Anh thân yêu!

Xin anh thứ lỗi cho sự ra đi của em. Bởi em thấy xấu hổ và bất lực trước tình yêu của mình. Anh có một gia đình yên ấm mà em và anh không thể vượt qua. Những lo toan về sự rạn vỡ mái ấm gia đình luôn luôn thường trực bên anh, chứng tỏ anh là một nhân cách đáng tôn trọng. Em có lỗi với anh và với mọi người trong gia đình. Cuộc chạy trốn của em là tất yếu.

Xin anh tha thứ cho cô bé học trò cuồng dại ngày nào. Chỉ mong anh hãy lấy nghề nghiệp làm trọng. Sáng tác thật nhiều. Em cũng vậy. Và biết đâu sẽ có ngày anh và em, thầy và trò nhìn lại cùng bày chung một triển lãm trong một dịp không xa. Chỉ có làm như vậy, sáng tạo và sáng tạo, cũng là cách để chúng mình nhớ về nhau và sống với những kỷ niệm sâu sắc bên nhau..."

(trích trong truyện ngắn Fashion, Lê Nguyệt Minh)

Tác giả: Nhiều Tác Giả.
Nhà xuất bản: Nxb Thanh Niên
Số trang: 224
Hình thức bìa: Bìa mềm
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Ngày xuất bản: 11 – 2012
Giá bìa: 52.000 VNĐ

Ngày đăng: 05/12/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Sam Sam đến đây ăn nè
 

Trong mỗi câu chuyện về cô bé lọ lem thời hiện đại đều cần có một vị CEO

" ...Con hổ nhè con thỏ trắng từ trong mồm ra, nói rất đắc chí: ” Thì ra cậu thích tớ.” Con thỏ trắng ngạc nhiên nói: “Làm sao mà cậu biết?”

Con hổ đắc chí vung vẩy cái đuôi: ” Bởi vì tớ vừa mới ăn cậu vào trong tim rồi.” 

Cái con hổ này chẳng có tí văn hoá nào, con thỏ trắng khinh khỉnh nhìn nó. Đồ ăn nuốt vào thì đi xuống dạ dày chứ, không phải là vào tim. =))

[Sam Sam]

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage