Gửi bài:

Liên minh phe thất tình - Lam Tiểu Miết

Một cô gái yêu thầm suốt bao nhiêu năm không có kết quả.

Một chàng trai bất ngờ phát hiện ra vị hôn thê của mình đi yêu người khác.

***

Tác phẩm đậm chất hài hước xoay quanh câu chuyện "liên minh chia uyên rẽ thúy" của cô thư kí Nhan Miêu và ông chủ trực tiếp quản lí cô Tạ Tử Tu. Trong mắt Nhan Miêu, Tạ Tử Tu chẳng khác gì ông chủ tài phiệt khét tiếng bá đạo, chuyên ức hiếp, an chặn, tìm mọi cách để trừ lương của nhân viên cấp dưới. Còn Nhan Miêu lại tạo người khác cảm giác cô là nô lệ của đồng tiền, cô rất thích tiền, sùng bái đồng tiền, làm gì cũng nghĩ đến có tổn thất về tiền bạc hay không, thậm chí cả việc chi tiêu hàng ngày, mua sắm, ăn uống,... cũng luôn nghĩ đến tiền. Bởi vị lụy tiền nên Tạ Tử Tu luôn đe dọa cô bằng biện phát trừ lương, cắt thưởng – hai điều mà Nhan Miêu sợ nhất.

Với những tình tiết hấp dẫn và vô cùng hài hước, "Liên minh phe thất tình" chắc chắn sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả!

liên minh phe thất tình

Một cô gái yêu thầm suốt bao nhiêu năm không có kết quả.

Một chàng trai bất ngờ phát hiện ra vị hôn thê của mình đi yêu người khác.

Hai kẻ thất tình liên minh lại trên cơ sở hợp tác sếp và nhân viên. Nhưng chuyện "chia uyên rẽ thúy" chưa thành thì oan gia ngõ hẹp đã gắn chặt với nhau như hình với bóng.

Bên nhau lâu ngày, tình yêu bén lửa, nhưng hiểu lầm làm tan rã liên minh.

Cơ hội "đàm phán" nào khiến họ xích lại gần nhau và nhận ra trái tim mình mình thực sự "lỗi nhịp" khi nghĩ đến nhau?

Vậy rút cục, đây là câu chuyện liên minh giữa những kẻ thất tình hay là tình yêu của những "viên nam châm" trái dấu?!

Nam chính trong Liên minh phe thất tình là một vẻ đẹp, một tính cách được xây dựng rất lạ, nhưng ấn tượng và "đủ độ" để khiến cô thư ký trong lòng anh ta "hồn xiêu phách lạc", say đắm, đê mê. - Độc giả: Viên Viên (DouBan)

Đây là một câu chuyện hài hước, vui nhộn giữa một cô nhân viên "hám tiền" và một ông sếp có bộ mặt đẹp trai kiểu "lưu manh", tính cách kiểu "độc quyền, phát xít". Khi đọc tác phẩm này, tôi những tưởng mình bị lạc vào một thế giới "tiếu lâm" rất chân thực, hài đấy nhưng không hề sáo rỗng. Bởi bản chất, câu chuyện vẫn là một mối tình đẹp của hai tâm hồn vốn tưởng bị "tình yêu ruồng bỏ" tìm đến với nhau qua tình huống "liên minh" độc đáo. - Độc giả: Dạ vũ (DangDang)

Tác giả Lam Tiểu Miết là bút danh khác của Lam Lâm. Cô là một cây bút nổi tiếng trên văn học mạng Trung Quốc đã từng xuất bản 14 tác phẩm tại Đài Loan từ năm 2004 đến nay. Nói về Lam Tiểu Miết có thể gói gọn trong vài chữ: đơn giản chỉ là một cô gái thích viết tiểu thuyết vì cảm thấy thứ quý giá nhất của con người chính là cảm xúc. Tất cả những câu chuyện cô viết ra đều là tình cảm giữa con người với con người, và cô không tin trên thế giới này cái ác chiếm đa số, dẫu là một người xấu xa nhất cũng ẩn chứa một góc tâm hồn cao đẹp.

Thông tin xuất bản:

Liên minh phe thất tình

Tác giả: Lam Tiểu Miết

Dịch giả: Lục Hoa

Số trang: 560

Khổ sách : 14.5×20.5cm

Nhà xuất bản: Văn học

Đơn vị phát hành: Quảng Văn

Giá bìa: 119.000 VNĐ

Ngày phát hành: 28/05 tại Hà Nội và 05/06 tại Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 07/06/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Những người không có kỷ luật là nô lệ của cảm xúc, dục vọng và đam mê
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage