Gửi bài:

Trong thẳm sâu tâm hồn

Trong thẳm sâu tâm hồn là câu chuyện kể về một gia đình nhỏ ở Illinois.

Beth, một người vợ, người mẹ, trong một lần đi du lịch cùng các con ở Chicago đã để lạc mất đứa con thứ hai của chị, Ben!

***

Từ đó, cơn ác mộng của gia đình chị mới bắt đầu. Sống cứ như đã chết, Beth gần như cùng kiệt với hy vọng tìm ra Ben. Tất cả vô vọng, chị phải nhận một cuộc sống mới, một cuộc sống thiếu vắng đứa con trai yêu thương. Tình yêu đó quá lớn và ích kỷ đến mức, những tháng ngày về sau, chị quên đi tình yêu của người chồng, và bỏ mặc hai đứa con của mình.

Một ngày, đứa con trai của chị bất ngờ được tìm ra, và Beth vui mừng đón nó trở về... Nhưng sự trở về đó, tưởng như phúc lành, lại gây ra những xáo trộn và xung đột trong gia đình mà chẳng ai ngờ tới. Những mâu thuẫn, những vòng xoáy về cuộc sống gia đình đan xen nhau không ngừng. Và để lần gỡ những điều đó, rất cần đến một điều: Tình thương yêu mà mỗi con người đều có, dù bị giấu kín tận nơi thẳm sâu nào đó của tâm hồn.

Trong-thẳm-sâu-tâm-hồn-nxb-tre

Đây chính là cuốn sách được nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey chọn để khởi đầu cho Câu lạc bộ sách Oprah, được dịch ra 14 ngôn ngữ và đến nay đã bán được hơn 3 triệu bản.

"Một câu chuyện xúc động với cảm giác hồi hộp của một cuốn tiểu thuyết ly kỳ, chạm đến nơi lắng sâu nhất của tình gia đình thiêng liêng gắn bó." – Tạp chí People

Thông tin xuất bản:

Tác Giả: Jacquelyn Mitchard

Khổ sách: 13x20cm

Số trang: 648

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Năm xuất bản: 01/2013

Giá bán: 170.000 VNĐ

Ngày đăng: 17/01/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
Life of Pi
 

Sự sống đẹp đến nỗi cái chết đã phải lòng nó

Cuộc đời của Pi - Yarn Martel

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage