Gửi bài:

Hãy thay tôi yêu anh ấy

Hãy Thay Tôi Yêu Anh Ấy – Tình yêu trên thế gian này vốn dĩ vẫn như vậy, dù anh ấy không yêu tôi nữa, dù tôi đã biến mất khỏi thế giới này, nhưng... tôi vẫn yêu anh ấy!

***

hãy-thay-tôi-yêu-anh-ấy

Nếu có ngày, vì một lí do nào đó buộc bạn phải rời bỏ người mà bạn yêu thương, hoặc bạn không thể tiếp tục chăm sóc cho người đó được nữa, vậy thì, làm thế nào để níu giữ tình yêu chưa trọn vẹn của mình?

Một hôm, Hạ Nặc Kỳ nhận được cuốn nhật kí từ một thiên sứ, thế là cô bắt đầu thực hiện ước hẹn cuối cùng của mình với cô gái đó – thay cô ấy yêu anh chàng tên Lam Tịnh Vũ. Nhưng, khi hai người họ đã bén duyên, thì cô gái thiên sứ bất ngờ xuất hiện....

Vì thế, bạn thân yêu ơi, xin hãy thay tôi mãi mãi yêu anh ấy...!

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Hạ Tuyết Duyên

Dịch giả: Thanh Huế

Nhà xuất bản: Văn Học

Kích thước: 14.5 x 20.5

Số trang: 344

Hình thức bìa: Mềm

Năm xuất bản: 1/2013

Giá bìa: 71,000 (VND)

Ngày đăng: 14/01/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
cuộc sống sai lầm
 

Cuộc sống có thể dạy cho chúng ta rất nhiều thứ, những thứ ấy khác hoàn toàn so với sách vở. Có nhiều cái biết là dễ nhưng làm thì khó. Mỗi người đều biết làm thế nào mới là đúng đắn nhất nhưng chưa chắc mọi người đều không phạm sai lầm.

Con người vốn rất giỏi trong việc đề ra những câu châm ngôn nhưng lại không nghe theo nó.

Nữ Hoàng Tin Đồn - Thẩm Thương My

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage