Gửi bài:

Ba bước tới mặt trời - Phạm Thị Ngọc Thanh

"Ba bước tới mặt trời" Tiểu thuyết về đề tài Học sinh - Sinh viên nhưng nội dung vươn xa hơn nhiều so với cuốn Tiểu thuyết cùng đề tài ấy!

***

Trong "Ba bước tới mặt trời" có những mối tình, muôn vẻ – trong đó có những mối tình rất đỗi thơ mộng, thiêng liêng; có tình bạn đồng học thiết thân, đa phong cách; có nỗi buồn mất mát của chiến tranh và tinh thần anh dũng hi sinh của chiến sỹ anh hùng; có phương pháp kể chuyện huyễn tưởng về người chết, nhưng vẫn tồn tại nơi cõi riêng của họ, nhằm chứng minh cho một ý tưởng rằng: mọi lời hứa cần phải được thực hiện.

ba bước tới mặt trời

Tiểu thuyết tràn đầy chất thơ và đậm tính nhạc như một bản tình ca dễ thương của cuộc sống.

Phạm Thị Ngọc Thanh sinh năm 1984 tại Yên Bái hiện đang là giảng viên Cao đẳng Hà Nội, là cộng tác viên của nhiều tờ báo và Nhà xuất bản. Ngọc Thanh sáng tác từ năm 1997, cho đến nay ngoài tác phẩm Thơ, Văn đăng trên các báo và diễn đàn Văn học, Ngọc Thanh đã cho ra mắt bạn đọc tập thơ "Trổ bông" (2012); tập Tản văn "Hình hài của gió" (2013) và Tiểu thuyết "Ba bước tới mặt trời" (2013).

Thông tin xuất bản:

BA BƯỚC TỚI MẶT TRỜI

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Thanh

NXB: Quân Đội Nhân Dân

Số trang: 204 trang

GIá bìa: 60.000 VNĐ

Ngày đăng: 02/07/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
appear
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage